'Cạch'
Jungkook giật mình khi cánh cửa phòng cậu được mở ra, Kim Taehyung hằm hằm sát khí đi vào.
"Jungkook.." Kim Taehyung nhìn Jungkook ngồi dưới thảm không khỏi tức giận.
Jungkook sợ hãi, sao hắn lại biết cậu ở đây vậy? Nhưng quan trọng hơn là hắn đang tức giận, hắn còn dám tức giận?
...
Jungkook ngồi trên sopha đối diện với hắn. Không khí rất căng thẳng, hai tay đan chặt.
"Nói xem chuyện gì xảy ra với em. Không bắt máy và không nói lời nào với anh?" Kim Taehyung ngồi đối diện, khí thế đè nén Jungkook khiến cậu không muốn mở miệng.
Chuyện này không phải là tại hắn hay sao, còn dám đến đây bắt nạt cậu. Jungkook không ngừng ủy khuất trong lòng. Cậu cúi đầu một lời không nói, lần đầu hắn tức giận đến đáng sợ như này với cậu. Jungkook ủy khuất, rất ủy khuất nhưng cuối cùng vẫn không nói được gì.
Cậu khóc.
Jungkook cúi đầu, mặc cho nước mắt lã chã rơi. Nước mắt rất rất nhiều, trông thật thương tâm. Kim Taehyung quyết không hoảng, chuyện này phải thật rõ ràng. Nếu hắn cứ nhân nhượng, Jungkook sẽ rất quá quắt.
Jungkook khóc rất lâu, từ đầu đến cuối không ngẩng mặt lên, mắt sưng lên, mệt mỏi đến muốn ngất đi.
Lúc này Kim Taehyung lên tiếng: "Hãy nói với anh rõ ràng mọi chuyện."
Jungkook nghẹn ngào: "Anh về đi." Cậu không muốn nói gì với hắn!
Kim Taehyung nhăn mày, có phải vì hắn đã cưng chiều cậu quá mức nên mới cứng đầu như thế này?
"Nếu cứ như thế này, chuyện này sẽ không thể giải quyết được." Kim Taehyung cứng rắn.
Jungkook đấu tranh tinh thần một lúc quyết định nói ra: "Sáng nay anh đi đâu?"
Kim Taehyung nuốt một ngụm khí. Jungkook phát hiện rồi?
"Anh có chuyện!"
"Chuyện gì mà anh phải nói dối với tôi?" Jungkook trong mọi trường hợp luôn giữ thái độ nhã nhặn, cậu không hề lớn tiếng.
Kim Taehyung thở một hơi. Jungkook phát hiện rồi, cậu đã phát hiện mọi chuyện...
"Mọi chuyện không như em nghĩ."
"Nhưng tại sao lại không bắt máy, tại sao lại nói dối?" Jungkook ngắt lời hắn, từ đầu đến cuối không nhìn hắn một lần.
Kim Taehyung một lần nữa thở dài. Dù gì cậu đã phát hiện rồi...
"Anh hỏi em một câu." Kim Taehyung nhìn Jungkook.
"Lễ cưới của chúng ta từ đầu đến cưới vẫn còn thiếu thứ gì rất quan trọng không?" Một câu hỏi không liên quan.
Jungkook không muốn trả lời. Cậu quay mặt đi. Bây giờ cậu không muốn nói đến lễ cưới nữa.
"Là nhẫn đúng chứ?" Kim Taehyung đứng dậy, hắn lấy trong túi áo một hộp màu thiên thanh đặt lên bàn. Hắn mở nắp. Một cặp nhẫn bạc tinh xảo nàm gọn bên trong...