Chương 27

45K 2.7K 339
                                    

"Jungkook-ssi, anh nấu canh cá cay cho cưng nè!" Seokjin đặt khay thức ăn lên bàn.

Jungkook đã im lặng không nói và bất động hai tiếng rồi. Hiện tại đã đến giờ ăn tối, Jin đã nấu cho Jungkook món cậu thích ăn gần đây. Nhưng hình như Jungkook không nghe điện thoại từ Kim Taehyung, màn hình điện thoại không ngừng hiện lên dãy số quen thuộc nhưng Jungkook không quan tâm đến nó.

"Nào, mau ăn đi." Seokjin lay người Jungkook, tay gỡ mái tóc màu đỏ rối mù.

"Anh để đây cho cậu nhé?" Seokjin nghĩ rằng bây giờ cậu cần yên tĩnh nên ra ngoài.

...

'Ọc...'

Jungkook nằm trong chăn không ngừng lăn qua lăn lại. Cậu rất đói rồi... Thế nên cậu quyết định ăn một chút.

Ngồi dậy. Jungkook đưa tay mở nắp chén canh cá, mùi tanh xộc vào mũi khiến cậu có cảm giác buồn nôn. Vội vã chạy vào phòng vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Cậu không nôn được thứ gì cả, vì từ trưa đến giờ đã không ăn gì.

Jungkook quay lại, cố gắng ngửi lại mùi canh cá cay mà cậu từng yêu thích. Kết quả liền chạy thục mạng về phòng vệ sinh một lần nữa.

Đã đói rồi mà đồ ăn cũng không cho cậu ăn. Jungkook đem khay thức ăn trả lại cho SeokJin, sau đó đi về. Bây giờ cậu sẽ thuê một phòng nào đó rồi sẽ gọi gì đó để ăn, chuyện Kim Taehyung nói dối cậu sẽ không để tâm đến nữa.

...

'Ding...doong'

"Ra liền." Seokjin thắc mắc. Không biết có phải Jungkook để quên thứ gì hay không.

'Cạch'

Cánh cửa vừa mở liền thấy Kim Taehyung đầu tóc rối bời, bộ dáng gấp gáp đứng ở đó.

"Jungkook có ở đây không hyung?" Kim Taehyung thấy định vị điện thoại cậu ở đây, nên nhanh chóng chạy đến đây.

Lúc trưa về nhà hắn không thấy cậu đâu cả. Gọi cũng không bắt máy. Thiết nghĩ ban đầu cậu chỉ đi chơi khuây khỏa nhưng đến chiều hắn vẫn chưa thấy bóng dáng người nhỏ đâu liền đâm ra lo lắng.

Hắn gọi chắc hẳn đã hơn trăm cuộc nhưng không lần nào cậu bắt máy, ban nãy có đến chung cư của Jung Hoseok liền bị ánh lườm không thân thiện nhìn chằm chằm.

"Jungkook vừa đi rồi, nhưng đi đâu thì anh không biết." Seokjin chậc lưỡi, mệt mỏi với đôi chim cu này quá, ngày cưới thì sát mông nhưng còn lại giận dỗi nhau.

Kim Taehyung đỡ trán, hắn đã rất lo lắng, Jungkook hôm nay là rất lạ. Bình thường cậu sẽ không đi ra ngoài lâu và không bắt máy hắn như vậy.

"Cậu nên chuộc tội với Jungkook đi."

Sau đó cửa gỗ được đóng lại. Kim Taehyung thắc mắc, hắn đã làm gì nên tội với cậu sao?

Dù gì nên tìm người về đã, Jungkook của hắn dạo gần đây hình như đang ốm. Rất hay đau bụng đau lưng, không thể để lông bông ngoài đường được.

...

Jungkook sau khi ăn no nê liền muốn đi ngủ nhưng khổ nỗi lưng đau quá. Bình thường lúc ngủ sẽ có hắn xoa bóp...

yêu đương cùng tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ