Sáng nay Jungkook tỉnh dậy thì không thấy Kim Taehyung ở nhà, bình thường hắn không có đi làm sớm như vậy đâu.
Cũng không kì lạ lắm nếu như Kim Taehyung đi làm sớm hơn một hôm, Jungkook sớm bỏ ra sau đầu việc này. Jung Hoseok có nhắn tin là muốn đi uống coffee, dù gì lâu rồi không gặp, tán gẫu một chút cũng được.
Ban nãy cậu có gọi điện vì muốn nói với hắn trưa cậu mới về nhưng Kim Taehyung không bắt máy. Vừa mới một buổi sáng đã mất tăm nhanh như vậy...
...
"Cậu uống gì không?" Hoseok đưa menu cho cậu.
Jungkook thở hổn hển, bình thường chạy không mệt nhưng hôm nay người cậu lại muốn rã rời ra rồi.
"Ừm, một sữa tươi là được." Jungkook nói với nhân viên phục vụ rồi quay qua nhìn Hoseok.
"Sao dạo này mặt cậu tròn quay vậy Jungkook?" Hoseok thật lòng.
Mặt cậu liền đen đi mấy phần. Lâu rồi không gặp, cậu tưởng Jung Hoseok bớt gây chuyện chứ.
"Bỏ qua chuyện này đi." Jungkook xua tay.
"Nhưng mà Min Yoongi và anh vừa đi du lịch đúng không? Đóng phim xong anh liền cùng Yoongi biến mất." Jungkook chẹp miệng.
Hoseok ánh mắt né tránh có chút ngài ngại, tặc lưỡi: "Tôi về Daegu một chuyến."
Jungkook nhăn mày: "Về Daegu làm gì chứ...Yah, đừng nói là?" Jungkook nghi ngờ thăm dò khuôn mặt tránh né của Hoseok.
"Suy nghĩ của cậu đúng rồi. Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt kia, đáng sợ quá." Hoseok xua tay.
Jungkook rất bất ngờ nha. Quen nhau hơn một tháng đã về ra mắt rồi, nhưng cậu khá hiểu Min Yoongi. Y thích sự thẳng thắn và không giấu diếm, cho Hoseok về gặp gia đình cũng không lạ gì nhưng vẫn bất ngờ quá đi.
Hoseok và cậu luyên thuyên hơn 30 phút. Đột nhiên Hoseok bất ngờ chỉ về phía bên kia đường của cửa hàng: "Là Kim Taehyung có phải không?"
Jungkook nhìn theo hướng ngón tay của Hoseok. Đúng là vậy, là Kim Taehyung.
"Cậu ta đi cùng ai vậy, cậu biết không?" Hoseok thắc mắc.
Jungkook thẫn thờ lắc đầu. Cậu thật sự không muốn có những suy nghĩ tiêu cực đâu. Nhưng tại sao từ sáng đến giờ không bắt máy, cũng không nói là đi đâu, hiện tại thì cậu thấy hắn cùng với một cô gái, một cô gái xinh đẹp đi song hàng và có vẻ rất vui.
Hoseok thấy có điềm không lành.
"Chắc là bạn cấp 2 đấy!"Jungkook cười gượng một cái. Chắc là vậy. Cậu không nên nghĩ bậy bạ khi chưa biết được sự thật, có thể là bạn cấp 2 như Hoseok nói.
"Hay gọi cậu ta thử xem."
Jungkook cầm điện thoại bấm số gọi, tiếng tút kéo dài rất lâu rồi tiếng tổng đài vang lên. Không bắt máy. Cậu kiên nhẫn gọi lại lần nữa, lần này hắn bắt máy. Hoseok ngồi đối diện lòng căng như dây đàn.
<Nhớ anh rồi sao?>
"Anh đang ở đâu vậy?" Jungkook điềm tĩnh hỏi.
<Ở công ty, sao vậy?> Kim Taehyung đáp.
"Cùng ai?" Jungkook kiên nhẫn hỏi tiếp.
<Anh đang họp cùng phó giám đốc.>
Jungkook lập tức tắt máy.
Hắn nói dối! Rõ ràng hắn đi cùng một cô gái mà nói đang ở công ty. Chuyện này là sao chứ, thật vô lý!
Hắn đang giấu cậu chuyện gì sao? Nếu không thì sao lại nói dối?
Hoseok nuốt nước bọt, trong lòng nhắc nhở Kim Taehyung sắp xong đời rồi.
Jungkook vẫn chưa thoát ra khỏi suy nghĩ được. Kim Taehyung nói dối cậu và đi cùng một cô gái, hắn đi từ sớm và tắt điện thoại nhiều lần. Trong đầu Jungkook là một mớ hỗn độn, trái tim đập liên hồi và quặn lại. Cậu không muốn tin đây là sự thật đâu, nhưng những gì cậu thấy đều rõ ràng như vậy...
Kim Taehyung...có bạn gái bên ngoài sao? Bao lâu?
Jung Hoseok nhìn khuôn mặt có tỏ ra bình tĩnh của Jungkook, có vẻ đã rất muốn khóc nhưng lại muốn kìm lại. Ban nãy còn cười đùa nói chuyện với anh vậy mà lại thấy những điều không hay.
Jung Hoseok không nghĩ Kim Taehyung là người như vậy. Nhưng có vẻ đã có gì xảy ra trước đó mới khiến Jungkook không còn tin Kim Taehyung nữa. Taehyung tồi tệ quá đi mất, sắp đến ngày cưới rồi mà còn xảy ra chuyện này.
"Jungkook, đừng buồn nữa. Một lát về tôi sẽ hỏi thẳng cậu ta. Hay là bây giờ? Bây giờ tôi sẽ đuổi theo cậu ta."
Jungkook lắc đầu, cản anh lại.
...
"Chuyện này là sao đây?"
Seokjin nhìn Jungkook đang bó gối ngồi trên sopha nhà anh và cả sự hiện diện của Hoseok ở đây nữa.
"Chuyện dài lắm." Hoseok lắc đầu.
"Đừng nói là Jungkook giận Taehyung nhé?" Jin vắt chéo chân ngồi trên sopha.
Hoseok lắc đầu, rồi cũng gật đầu.
"Chuyện ra sao?" Jin bắt đầu lo lắng, lễ cưới thì sắp đến rồi lại còn mâu thuẫn nhưng thật lạ lùng nếu như Kim Taehyung không nhường nhịn Jungkook trong cuộc cãi vã.
Hoseok không muốn đem chuyện người khác ra kể nhưng nên để Seokjin biết vì có thể anh sẽ có cách giải quyết. Jung Hoseok kể lại cho SeokJin nghe...
Nhưng không ngờ Kim Seokjin kích động hơn cả Jungkook, nổi giận đùng đùng muốn đi tìm Kim Taehyung tính sổ nhất quyết không quan tâm Hoseok ngăn cản.
"Bĩnh tĩnh đi, anh kích động quá rồi." Jung Hoseok ngăn cản Seokjin, người đang rất kích động.
'Rầm'
Cả hai quay đầu về phía cửa phòng vừa đóng. Tình hình bây giờ có lẽ rất căng đó, Jungkook đang có cuộc đấu tranh tinh thần là nên tin hay không tin hắn.
Nhưng nếu Kim Taehyung thật sự lừa dối Jungkook, Jung Hoseok cũng sẽ không nể mặt hắn là bạn cấp 3 đâu.
.
iamchloe