Qua tháng mới, bộ phim của Jungkook gần đi đến đoạn kết. Vì Kim Namjoon muốn hoàn thành bộ phim sớm hơn dự định nên dạo này Jungkook và cả mọi người ở trường quay phải chạy đôn chạy đáo để hoàn thành mọi phân cảnh.
Phía bên tập đoàn của Kim Taehyung. Hôm nay hắn chỉ cần đi bàn hợp đồng và ký vào hồ sơ nên thoáng chốc đã làm xong việc ở tập đoàn.
Trên đường đi.
"Chủ tịch muốn đi ăn trưa ạ?" Han Jihyun vừa lái xe vừa nhìn vào kính chiếu hậu hỏi ý hắn.
"Không, đến khu biệt thự B đi."
Han Jihyun có chút thắc mắc: "Tôi nhớ không lầm, ngài đâu có lịch trình ở đó?"
"Đến đón phu nhân."
Han Jihyun 'à' một tiếng.
...
"Cắt. Mọi người nghỉ 15 phút nhé!" Kim Namjoon hô một tiếng cả đoàn phim liền ồn ào sau đó lần lượt giải tán.
Jungkook cầm lấy khăn giấy thấm mồ hôi trên trán, cậu chạy vội về phía Kim Taehyung đang đứng cạnh cửa ra vào. Ban nãy lúc cậu diễn, hắn đột nhiên xuất hiện hại cậu xém nữa làm hỏng cảnh quay.
Jungkook cười tươi: "Sao anh lại đến đây?"
Kim Taehyung rất thản nhiên hôn lên môi cậu một cái: "Đến xem em làm việc có ngoan không."
Hoseok ngồi bên cạnh ghế xếp đằng sau bĩu môi nhìn Kim Taehyung ôm eo Jungkook rời đi. Bạn bè lâu ngày gặp nhau mà xem như người dưng chỉ có Kim Taehyung. Jung Hoseok ngồi đây lâu lắm rồi mà vẫn không thèm chào một tiếng. Giận ghê không!
Hôm nay Hoseok anh có chút cô đơn nên hơi quạo đó nha, Min Yoongi đi công tác rồi, hình như tối muộn hôm nay mới về. Cũng hai ngày rồi Hoseok và y chưa gặp nhau rồi đó...
...
"Somin à, sau này hãy cùng bên nhau thật lâu nhé!"
Phân cảnh ngoài trời, bên cạnh một công viên nhỏ. Jungkook nhập tâm diễn phân cảnh kế cuối của bộ phim. Kim Taehyung ngồi bên cạnh ghế xếp quan sát, bảo bối của hắn lúc làm việc mà nhìn kiểu gì cũng đáng yêu...
Đến khi nữ chính tên Somin bên cạnh Jungkook gật đầu, cả hai cùng nhìn nhau đắm đuối Nam Joon mới lên tiếng: "Cắt! Lát nữa là cảnh hôn, chuẩn bị kĩ càng nhé."
Jungkook chạy về phía Kim Taehyung đang ngồi, khuôn mặt hiện lên nét tự hào của một minh tinh chuyên nghiệp: "Thế nào, diễn tốt lắm phải không?"
Kim Taehyung nhếch môi, đưa tay ôm eo cậu kéo xuống, Jungkook ngồi lên đùi hắn. Đây là lần đầu hắn đến tận nơi xem bảo bối diễn, đúng như hắn nghĩ nơi đây thật khó chịu, hắn ghét việc Jungkook thân mật với người khác!
"Mặt mày thật khó coi." Jungkook đưa tay chỉnh lấy đầu lông mày chuẩn bị dính vào nhau của hắn.
"Lát nữa có cảnh hôn." Giọng hắn nghe như mùi nước cốt chanh trộn với mười chai giấm vậy.
"Dùng cascadeur nhé?" Jungkook hỏi một câu.
"Cái đó còn phải hỏi anh sao?" Taehyung siết eo cậu.
"Mọi người còn hai phút nữa để bắt đầu." Trợ lý đạo diễn bắt đầu hô lớn nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.
Nhân lúc mọi người không để ý, Jungkook cắn vào môi của hắn rồi chạy đi.
Kim Taehyung sờ lên môi, chỗ vừa bị thỏ cắn...Thật mạnh bạo!
...
Sau khi cả đoàn phim trao hoa cho đạo diễn và các diễn viên, cùng chụp một tấm ảnh,...Bây giờ là lúc đi ăn tối.
"Kim Tổng đáng quý có muốn đi ăn mừng cùng chúng tôi không?" Kim Namjoon nói giọng khách sáo, tay cầm quạt giấy phe phẩy.
"Đương nhiên là em cũng đi cùng!" Taehyung mày vờ nhăn nhăn lại.
Kim Namjoon là anh họ của hắn, có thể xem là từ nhỏ cùng anh lớn lên. Đối với hắn, Kim Namjoon là một người anh mà hắn rất quý trọng. Đương nhiên là Kim Namjoon cũng chính là người góp phần giúp cậu và hắn đến với nhau.
"Được rồi, mọi người dọn dẹp đi nào. Về nhà nghỉ ngơi cho khỏe, hẹn vào tối nay nhé." Namjoon thông báo cho mọi người trong trường quay.
Việc sau khi quay xong một bộ phim rất vất vả không phải là nên đi ăn mừng hay sao? Cả đoàn phim đương nhiên háo hức với việc này, họ còn nghe nói Kim Tổng đặc biệt trả tiền giúp họ đó nha nha nha!
...
"Mau ăn nhiều vào."
Nãy giờ Kim Taehyung không ngừng gắp thức ăn vào chén cậu, ăn được một lúc bụng cậu sớm căng lên rồi.
"Em không ăn nữa đâu!" Jungkook má còn phồng vì thức ăn, mày hơi nhăn nhăn đẩy chén của mình qua chỗ của hắn.
"Ăn thêm chút japchae đã." Kim Taehyung không đành lòng gắp thêm một chén cho cậu.
Jungkook bất lực, đột nhiên nhận ra không khí trong phòng ăn có chút khó xử.
"Mọi người sao thế? Mau ăn đi nào." Jungkook cười giã lã, cố gắng bỏ miếng thịt cuối vào miệng.
Mọi người trong phòng ăn bấy giờ mới bắt đầu rì rầm quay lại sự huyên náo như trước. Họ cứ tưởng Kim Tổng và Jungkook muốn họ cosplay bóng đèn đến hết buổi ăn chứ.
"Nào, cùng cạn ly. Chúc mừng bộ phim của chúng ta đã hoàn thành." Kim Namjoon đứng dậy, tay cầm ly bia đầy ắp.
Sau đó mọi người trong phòng ăn hào hứng đứng dậy cùng nhau chúc mừng.
Somin vui vẻ, nở nụ cười thật tươi: "Thật may mắn vì được hợp tác với Jungkook và tất cả mọi người. Đây chính là kỉ niệm đáng nhớ nhất!"
Seo Mina có chút ngượng ngùng nhìn về phía Kim Taehyung, sau đó chầm chậm nói: "Có cơ hội được hợp tác với các tiền bối, em thật sự rất biết ơn, cũng học được rất nhiều bài học...Em...Cảm ơn tất cả mọi người..."
Phòng ăn vô cùng huyên náo, ai cũng vô cùng vui vẻ!
...
Hôm đó Jungkook vui quá đà nên đã uống thêm một bụng bia cùng rượu. Ngay lúc này, Hoseok ngồi bên cạnh Jimin cực kì ghen tị nhìn Jungkook tựa vào lồng ngực của Kim Taehyung nói lảm nhảm. Không những một màn đó, kế bên còn có Kim Namjoon cũng đang ân ân ái ái cùng Kim Seokjin hại không những hai người họ mù mắt chó còn hại luôn những người xung quanh.
Tiệc sắp tàn, mọi nhân viên đều đã về hết chỉ còn vài người thân thiết ngồi chung một bàn. Park Jimin cũng uống kha khá nên đầu ong ong, đứng dậy nói vài tiếng rồi tự mình ra ngoài, đi về cùng bạn gái đang đợi sẵn.
Hoseok không chịu nổi cũng xách túi đi về cùng quản lý, nếu ở đó sẽ không tốt cho mắt!
"Seokjin say rồi, cần nghỉ ngơi. Hyung về trước nhé." Kim Namjoon đứng dậy, một mạch dìu người 'mê sảng' đi về.
Trong phòng ăn chỉ còn mỗi Kim Taehyung tỉnh táo và Jeon Jungkook say mèm.
.
iamchloe