Jungkook tỉnh dậy thì thấy bản thân được ôm trọn trong lòng hắn, ba ngày rồi, cậu nhớ hắn chết đi được nhưng giận thì vẫn giận đó!
Đưa tay vuốt vuốt lấy gò má của hắn, người này lại gầy hơn rồi. Chỉ mới có ba ngày...
Móng nhỏ đột nhiên được bao bọc trong lòng bàn tay ấm nóng của hắn. Kim Taehyung mắt vẫn còn nhắm, khóe môi cong cong, chóp mũi cọ cọ vào chóp mũi cậu: "Chào buổi sáng, bà xã."
Jungkook rút tay, đánh vào mặt hắn một cái. Ta đây vẫn còn giận!
Bà xã cái mông!Hắn nhận ra điều đó, mặt dày sáp lại ôm chặt lấy cậu. Môi lưỡi cũng bắt đầu làm càn trên cổ người yêu nhỏ đang dỗi: "Bà xã không nhớ anh sao?" Hắn thì nhớ bà xã lắm!
Jungkook bất đắc dĩ nằm im cho hắn ôm, cậu cũng nhớ hắn đến phát điên rồi: "Có nhớ!" Nói xong quay qua núp vào lòng hắn như thỏ con.
Taehyung khóe môi cong lên, trực tiếp đè Jungkook xuống.
Mới sáng sớm, đại minh tinh Jeon Jungkook đã phải dang chân rên rỉ để cho người đàn ông phía trên đâm ra rút vào.
Điện thoại trên bàn rung chuông thật không đúng lúc, tắt rồi lại reo Jungkook không quan tâm cũng không được. Thấy màn hình điện thoại hiển thị hai chữ 'Seok Jin' Kim Taehyung rất hỗn đãn mà ra vào nhanh hơn, mặc kệ Jungkook có cố gắng kìm tiếng như thế nào.
Bên kia truyền đến giọng nói đầy mệt mỏi: <Đại minh tinh của tôi ơi, anh lại gây ra chuyện nữa rồi. Thật là bất lực với anh mà!>
Jungkook cắn môi kìm tiếng rên cũng không hiểu gì, muốn hỏi cho ra lẽ cũng không xong. Bên kia không thấy động tĩnh gì cũng bất lực dập máy.
Jungkook muốn lên mạng kiểm tra thì điện thoại liền bị hất văng ra xa. Kim Taehyung một lần nữa đè cậu lên xuống mấy chục lần.
...
Nhìn Kim Taehyung ngồi ở cuối giường coi bộ như không có lỗi, Jungkook càng sôi máu. Trên mạng đang một phen rầm rộ, tin nóng hổi không thể nóng hơn, nhiều tựa báo đầy hấp dẫn: 'Đại minh tinh Jeon Jungkook, cùng người tình hôn môi.' hay là 'Đại minh tinh Jeon Jungkook bị cưỡng hôn trước cửa phòng khách sạn.'
!!!
Tên hỗn đãn Kim Taehyung tối hôm qua đè cậu ra hôn môi đều bị paparazzi chụp lại, còn có hẳn hoi clip đầy đủ hai phút hôn nhau thắm thiết.
Nói xem đây có phải tội tày trời không?
Thật ra Kim Taehyung bị phạt đứng ở cuối giường nhưng vẫn lì mặt ngồi xuống bóp chân cho cậu lấy lòng.
"Công khai cũng tốt, sau này có thể hôn em công khai..." Lời nói tắt ngúm đi khi bị cái nhìn hung dữ của bà xã hắn, Kim Taehyung nhún vai.
Hiện tại trên mạng đang dốc sức tìm kiếm con người đầy bí ẩn kia. Ai mà có thể may mắn làm người tình của Jeon Jungkook vậy?
Phía công ty của Jungkook cũng không có động tĩnh gì vì Kim Taehyung hắn đã tính toán trước rồi. Đúng vậy, hắn là cố tình hôn bảo bối trước cửa cho paparazzi chụp lại. Hắn không muốn ai cũng dòm vào bảo bối của hắn nữa, nên công khai cho tiện...
Không phải sao?
"Jungkookie..."
Hắn tỏ vẻ vô tội, nhìn vào khuôn mặt non choẹt đang tức đến đỏ mũi kia. Đáng yêu quá! Hôn một cái!
Kim Taehyung lại bị bảo bối của hắn lườm.
"Công khai rất tiện mà, sau này có thể theo em đi công tác mà không cần lén lút nữa!" Hắn là đang dốc sức dỗ dành bảo bối!
Jungkook nhìn hắn.
Nghĩ cũng phải, nhiều lúc đi công tác cậu đến tiễn hắn còn phải lén lén lút lút. Công khai rồi có thể tự nhiên...Với lại, hắn và cậu đã ở bên nhau rất lâu rồi...
...
'Thì ra Kim Taehyung là 'người may mắn' mà fan của đại minh tinh Jeon Jungkook đang truy tìm.'
'Công ty quản lý của Jeon Jungkook xác nhận 'người tình bí ẩn' là Kim Taehyung.'
'Hot hot hot! Cặp đôi mới: Kim Taehyung chủ tịch của một tập đoàn quyền lực và Jeon Jungkook đại minh tinh.'
Sau khi nói chuyện qua qua lại lại cậu đã đồng ý công khai. Nhưng đáng sợ hơn là khi công ty cậu vừa đăng tin được một phút là các bài báo đã như lũ lụt ập đến.
Có phải nhanh một cách đáng nghi ngờ không hả?
Phía bên này Kim Taehyung ở trong phòng ôm bảo bối vào lòng ăn sáng. Mấy bài báo đó nhanh như vậy cũng là do một tay hắn sắp xếp đấy, đã viết về hắn và bảo bối thì phải viết cho thật hay. Mấy bài báo đó cũng đã được thư ký của hắn chọn lọc kỹ càng rồi, đảm bảo không có chút sạn.
...
Áo Màu Xanh đã bình luận: "Trời ơi, thật không ngờ Jungkookie của tôi hẹn hò với một tổng tài hảo soái như vậy hahaha."
Củ Lạc Giòn Tan: "Minh tinh và Tổng tài. Trời đất, họ thật đẹp đôi!"
Ngón Út Năm Phẩy Sáu: " Hãy nhìn động tác mà Kim Tổng kê tay cho đầu Jungkook dựa vào cửa đi. Thật là ôn nhu!"
Gu Chì Boi: "Tôi đã replay cái clip đó một trăm lần rồi! Phát hiện nhiều chi tiết vô cùng tình thú, cũng phát hiện ra Kim Tổng vô cùng cưng chiều bạn nhỏ của chúng ta!"
Bánh Ăn Bánh: "Hãy nhìn bàn tay không thành thật của Kim Tổng đang đặt trên đào của Junggukie đi! Wow!"
Kim Chi Ngon Quá: "Máy quay của ông paparazzi kia cũng xịn ghê nhỉ. Quay rõ nét như vậy..."
Ai Kiu 148: "Giá như clip này có tiếng thì hay quá."
Mì Ô Ma Chi: "Tôi đã từng mơ ước chạm vào quả đào của Jungkook đó, Kim Tổng ngài thật may mắn!"
Lão Công Của Kookie: "Có người yêu nổi tiếng không kém gì ảnh đế, Jungkook và Kim Taehyung đẹp đôi quá đi."
Áo Màu Đen đã trả lời: "Tôi biết họ đẹp đôi mà, nhưng cái tên của anh đừng để Kim Tổng thấy được. Hahaha."
.
iamchloe