"Jungkook ăn nhiều một chút đi con!"
"Vâng, cảm ơn mẹ." Jungkook cúi đầu, cặm cụi ăn hết.
Hôm nay cả nhà cùng nhau ăn cơm một bữa, đơn giản thôi, bởi vì hai tháng sau sẽ là lễ cưới của cậu và Taehyung.
"Taehyung cũng ăn nhiều vào đi!" Jeon Sarang cười vui vẻ.
Hắn gật đầu vâng một cái.
"Bà ngoại à, mau ăn nhiều vào, đừng gắp cho cha nữa. Cha đã lớn rồi!" Kim Jeongsan cẩn thận gắp rau vào bát của bà, khuôn mặt còn hơi nhăn nhăn.
"Mau gắp cho ta nữa!" Jeon Junghyuk - ba của Jungkook cũng muốn cháu trai gắp cho mình.
Nhóc con nghe xong liền gật gật đầu, gắp một miếng đậu chiên vào bát của ông Jeon, miệng cười cười trông rất tự hào.
Cả nhà đều dồn sự chú ý vào bạn nhỏ kia, một cục tròn ủm đang tất bật gắp thức ăn vào bát của mọi người.
"Jungkook, ba ăn thứ này đi. Đừng cho cha nhé!" Jeongsan gắp một miếng thịt cá hồi hiếm hoi từ đĩa vào chén của Jungkook, nhóc nói 'thầm thì' đến nỗi cả nhà đều nghe được, cười ầm lên.
"Taehyung à, em đã làm gì với Jeongsanie vậy?" Kim Boram cười cười chọc quê hắn.
Kim Taehyung vẫn trầm lặng ăn, hắn đã quá quen với nhóc con phũ phàng này rồi, không biết giống ai nữa!
"Cậu à, nhìn cậu im lặng như thế nhưng cháu biết cậu đang buồn. Ăn miếng này đi!" Tiểu Won thông hiểu gắp cho hắn một miếng thịt.
Jungkook và cả nhà bên này cười rất vui vẻ, hai nhóc tì này khi lớn lên lại rất lanh lợi, mới 4-7 tuổi mà hệt như hai ông cụ non.
...
"Jungkook à, Kim Taehyung vốn không có tính trăng hoa bên ngoài nhưng em nhớ canh chừng nó đó!" Kim Boram thời gian rảnh rỗi hiếm hoi nhanh chóng ngồi 'bàn chuyện' với em dâu.
"Vâng, em biết rồi!" Jungkook gật đầu chắc nịch.
"Chị vốn dĩ không thích hóng chuyện nhưng nghe nói có bà cô nào hay đến tìm Taehyungie, đúng chứ?" Kim Boram hơi nhăn mày, cắm dâu cho vào miệng.
Jungkook không nói gì chỉ gật gật đầu.
"Nghe nói cô ta còn làm phiền em nữa phải không? Thật quá quắt!" Boram điên tiết xém chút nữa gào lên.
Jungkook cười đẹp, lắc đầu: "Thật ra cũng không hẳn đâu. Em thấy lâu lâu như vậy...có chút thú vị!"
Boram một lần nữa cắm dâu đem bỏ vào miệng, tưởng tượng đó là Han Hasun đem nghiền nát.
Jungkook nói cũng đúng, có chút thú vị: "Em nói đúng, chị nghĩ xem được 'reaction' của Kim Taehyung cũng hay."
"Đúng thế!" Jungkook gật gật đầu, vui vẻ ăn miếng dâu.
"Yeah." Jungkook và Kim Boram vui vẻ đập tay.
"Jungkook à, đi ngủ trưa thôi!" Kim Taehyung từ trên lầu đi xuống, lại gần chỗ cậu.
Kim Boram nhăn nhó nhìn hắn: "Chị và em dâu đang bàn 'đại sự' em nên đi ngủ trước đi!"
"Đúng vậy, anh đi đi!" Jungkook nhìn hắn gật đầu, cậu không muốn đi theo hắn.
Kim Taehyung đen mặt: "Nhưng sẽ không tốt cho sức khỏe của em, mau đi thôi!"
Boram ngồi chéo chân, ăn dâu xem chuyện hay.
"Em không muốn đi!" Jungkook nhất quyết không đi, cậu bám chặt sopha.
Kim Taehyung mặt dần đen đi, hạ giọng năn nỉ: "Mau đi ngủ nào, được không?"
Kim Boram càng ngày thấy mình giống bóng đèn.
"Lát nữa em sẽ ngủ sau mà. Anh lên ngủ trước đi!"
Kim Taehyung ngồi xuống cạnh cậu, đưa tay ôm eo: "Anh muốn ngủ cùng em."
"Chịu khó một chút, anh ngủ trước đi." Jungkook hơi ngại rồi vậy mà Kim Taehyung mặt dày vuốt ve cậu.
Kim Taehyung mạnh bạo đẩy cậu xuống sopha, hôn môi một cái.
Này, hơi quá rồi đấy. Boram ngồi bên kia đen mặt, hắng giọng một cái: "Mấy đứa tiếp tục ân ân ái ái, chị lên xem Tiểu Won và Jeongsanie học bài như thế nào!" Cô nói rồi nhanh chóng chạy đi.
Kim Taehyung tiếp tục hôn hít: "Bây giờ đã muốn đi ngủ chưa?"
Jungkook giận dỗi đạp hắn một cái, bỏ đi trước. Hắn làm cậu ngại muốn chết.
Kim Taehyung cười cười vì đạt được mục đích, lẽo đẽo đi sau cậu.
...
"Taehyung...ưm...mạnh lên chút!"
"Như thế này sao?"
"Aaa~ quá mạnh rồi...Hưm~"
"Jungkook, đừng rên rỉ như thế kia nữa, anh thao em ngay đấy!" Kim Taehyung đen mặt.
"Em biết rồi!"
"Được rồi, đi ngủ thôi!" Hắn dừng động tác mát xa lại, nằm xuống cạnh cậu.
Jungkook có chút hụt hẫng, nhưng rồi cũng quay qua ôm hắn.
"Hyungie~"
"Ừm?"
"Anh thấy em thế nào, dạo này em ăn hơi nhiều rồi!"
"Em vẫn đẹp, vẫn rất quyến rũ. Không được giảm cân nữa!" Hắn tựa cằm lên đỉnh đầu cậu, tay ôm chặt cậu vào lòng.
"Nhưng mà em thấy mình hơi 'phì nhiêu' rồi." Jungkook ngước đầu nhìn hắn.
"Anh thấy em vẫn như vậy mà, nơi này vẫn rất đầy đặn." Kim Taehyung cười nhếch môi, vỗ vỗ lên mông căng tròn của cậu.
"Biến thái!" Một chút nữa thôi là Jungkook sẽ đạp hắn văng xuống giường rồi.
"Được rồi, mau ngủ thôi nào!"
"Anh hôn em đã!"
.
iamchloe