"Nào Jungkook con không cần làm những thứ này đâu, mau ra kia ngồi nhanh lên." Kim Jiwoo nhìn thấy Jungkook nhặt chén bát liền không cho, con dâu ngọc ngà không cần làm những thứ này, nhà bà cũng không thiếu người làm.
"Con nhặt chén bát để lên bàn rồi sẽ ra mà." Jungkook đưa ngón tay chỉ vào chén bát trên kệ tủ, tỏ vẻ nghiêm túc muốn làm.
Jeon Jungkook cậu cũng không phải vô dụng, muốn ăn thì lăn vào bếp. Phần nấu ăn chắc chắn cậu không làm được thì phải làm được mấy việc vặt vãnh này chứ.
"Này em dâu, mau ra bàn ngồi chơi cùng tiểu Won giúp chị đi. Những việc này để chị làm được rồi."
Kim Boram là chị gái Taehyung, hôm nay là ngày đính hôn của em trai nhất quyết bay từ Mỹ về để tham dự. Còn nhớ lần đầu gặp cô đã cảm thấy rất quý mến Jungkook.
"Em nhặt xong nhất định sẽ ra ngoài mà..." Jungkook vẫn là muốn làm.
"Không nhưng nhị gì cả, tiểu Won chắc chắn đang đợi em đấy." Tiểu Won là em bé của Boram, được bốn tuổi.
"Được rồi, em ra ngay."
...
Jungkook vừa ra liền nhìn thấy Kim Taehyung ôm tiểu Won đặt lên đùi. Nhìn như gấu lớn và gấu bé. Thật đáng yêu!
"Koo...Koo." Tiểu Won nhìn thấy Jungkook đầu tiên liền phun nước bọt ngón tay bé tí chỉa về phía cậu lấp lửng đọc tên.
Kim Taehyung ôm tiểu Won ngồi trên sopha, nhìn mềm mại quá đi mất. Jungkook nghĩ sau này được như vậy thì vui phải biết!
Cậu ngồi lên sopha tiểu Won liền đưa hai tay về phía cậu bỏ mặc Taehyung. Jungkook cẩn thận ôm lấy tiểu Won đặt lên đùi, cưng nựng. Hai cặp má phúng phính rất đáng yêu, Jungkook không nhịn được hôn lên.
Từ đầu đến cuối cậu đều bỏ qua Taehyung, một ánh mắt cũng không thèm ban cho hắn. Kim Taehyung tự suy nghĩ sau đó đanh mặt. Thật đáng giận, có tiểu Won liền đem hắn vứt đi.
"Jungkook, hôn anh nữa." Kim Taehyung ôm eo kéo cậu ngồi sát hắn.
Jungkook thay đổi 180° khi quay qua hắn, ban nãy bộ mặt cưng sủng nhìn tiểu Won rất ngọt ngào, nhưng quay qua hắn thì lại nhăn tít lại. Hắn cảm thấy không công bằng.
"Có ba mẹ ở đây, anh có thể đứng đắn chút hay không?"
"Không được. Hôn một cái, sẽ không ai thấy!" Kim Taehyung nhất quyết giữ chặt eo cậu không buông.
Jeon Jungkook biết rằng cho dù cậu có từ chối hắn cũng sẽ không chịu. Thế nên...
"Chụt.."
Jungkook lén lút hôn lên môi hắn một cái. Mọi người đang ngồi trong bếp nói chuyện, chắc sẽ không đột ngột ra phòng khách đâu...
Kim Taehyung không thích hôn 'lả lơi' hắn ôm chặt eo cậu sau đó cắn mút môi Jungkook còn phát ra tiếng động.
Tiểu Won bị bỏ rơi, nghe thấy tiếng động như mama thường hôn liền quay qua, níu vạt áo Jungkook.
Jungkook đưa tay đẩy hắn ra, Kim Taehyung đường đường là Kim Tổng lại làm trò xấu hổ trước mặt trẻ con. Đúng là xấu xa!
"Bobo, con muốn nữa~"
"Ai cho con chứ." Kim Taehyung bịt chặt môi Jungkook, phá bỏ ý định cậu đang định hôn lên tiểu Won.
"Đừng như thế Taehyung." Jungkook lần đầu thấy hắn như thế đấy, lớn như vậy còn so đo với nhóc con bốn tuổi...
Hắn hung dữ nhìn tiểu Won đang đỏ mặt tức giận, ngược lại tiểu Won không hề sợ...
'Bép'
Tiểu Woo ngây thơ dùng bàn tay bé xíu xiu đánh vào mặt hắn.
"Hahaha..Kim Taehyung đáng đời anh đi." Jungkook cười muốn đau bụng, nhìn khuôn mặt của hắn thật buồn cười.
"Jungkook đừng cười nữa." Hắn cảm thấy rất mất mặt...
Tiểu Won nhìn Jungkook cười vui vẻ liền bắt chước cười theo, cười thật vui. Kim Taehyung yêu thích nhìn cậu lúc này, nhìn rất đáng yêu.
Kim Boram đều nhìn hết mọi việc từ đầu đến cuối, nhìn em trai hạnh phúc như vậy là vui rồi. Nhưng mà Boram cô thật sự rất thích Jungkook đó, việc diễn xuất rất tốt, bên ngoài lại đáng yêu, xinh đẹp còn nhiều thứ khác nữa. Kim Taehyung không thích mới lạ!
...
"Nào nào, Jungkook ăn nhiều vào." Kim Jiwoo nhiệt tình gắp thức ăn vào chén Jungkook, thật ngại quá!
"Con cảm ơn dì." Jungkook cười thật tươi, gắp thức ăn cho vào miệng.
"Bà, gắp cho tôi nữa." Kim Taehan ngồi đầu bàn thật không chịu nổi đả kích này, vợ ông nãy giờ chỉ chăm cho con dâu không gắp thức ăn cho ông.
Kim Jiwoo quay ngoắt sang: "Ông tự mà gắp đi chứ!"
"Được rồi, con gắp giúp cha này." Kim Boram đôi khi rất bất lực về sự trẻ con của cha mẹ cô, như là ngay lúc này.
"Được!" Kim Taehan gật đầu.
Mọi người trên bàn ăn được một phen cười rộ lên. Kim lão gia hôm nay thật vui tính!
.
iamchloe