Tháng thứ 4 của Jeongsanie.
Jungkook đang nằm chơi cùng Jeongsanie nhân lúc Kim Taehyung đang tắm rửa.
"Bảo bảo, tay đâu tay đâu?"
Kim Jeongsanie cười khúc khích cả hai tay hai chân đều phấn khích giơ hết cả lên.
Lúc này Kim Taehyung bước ra nhìn cậu và Jeongsan chơi đến quên cả hắn: "Anh tắm xong rồi Jungkook!"
"Ờ? Mau lên đây với em." Jungkook vỗ vỗ chỗ nằm bên cạnh Jeongsan.
Kim Taehyung nhanh chóng trèo lên giường. Trên người có mùi hương thơm mát, Taehyung thành công thu hút sự chú ý của nhóc con.
Lúc nãy còn đang chơi đùa của Jungkook bây giờ đột nhiên trở mình, quay qua hắn.
"Ơ? Jeongsanie là vừa lật phải không?" Jungkook đột nhiên hô lên một cái.
Phải rồi, chính là vừa lật! Vài ngày trước, nhóc con hay uốn éo thân mình, không ngờ là đang muốn lật.
Kim Taehyung ngốc xít mở to mắt, hắn đưa tay đỡ nhóc con vừa quay qua phía mình. Kim Jeongsan đã biết lật rồi!
"Anh có thấy không?" Jungkook cười tươi nhìn hắn hơi mỉm cười.
Kim Taehyung gật đầu: "Có!"
"Nhìn xem đây là thứ gì nào?" Kim Taehyung cầm lấy cái trống bỏi be bé mà ba hắn mua vào hôm trước, lắc nhẹ.
Jeongsan lập tức mở miệng hưng phấn nhìn theo. Kim Taehyung đưa cái trống sang bên chỗ Jungkook. Miệng cười vui vẻ nói: "Mau lật thêm một vòng nào nhóc con!"
Jeongsanie được một ít xíu sự trợ giúp của cha, lật về phía ba nhỏ.
Cả nhà đều vui.
Tháng thứ 6 của Jeongsanie.
Sau những lần quan sát thì Kim Taehyung thấy nhóc con đã hay tự nâng cao đầu lên. Có lẽ đã muốn ngồi rồi.
Đặt Jeongsan nằm trên thảm, hắn cũng ngồi xuống. Kim Taehyung bắt đầu công việc 'trọng đại' còn nhóc con không biết mình bị đem ra làm thử nghiệm.
Cầm lấy tờ mười ngàn won, thứ mà nhóc con rất thích. Kim Taehyung huơ huơ trước mặt Jeongsan. Nhóc con thích thú với lấy, Kim Taehyung lại đem tờ tiền ra xa.
Jeongsan nâng cao đầu lên nhưng có lẽ chưa đủ sức. Lúc này Jungkook bước ra từ phòng bếp đem theo trà hoa cúc, cậu ngồi lên sopha xem hắn chơi cùng con.
"Mau lấy tờ tiền này đi!" Kim Taehyung cười đùa nhìn Jeongsan cố gắng ngẩng đầu.
"Cố gắng dùng sức đỡ người dậy xem nào." Từ đầu đến cuối Kim Taehyung không dùng tay giúp Jeongsan chút nào cả.
Nhóc con có chút chật vật đỡ cả người ụ thịt dậy. Cuối cùng gồng lên nhưng ngồi có chút nghiêng ngả, sau đó chưa đầy hai giây ngã xuống. Jungkook và hắn tròn mắt nhìn nhau.
Lúc này Jeongsan giật lấy tờ tiền từ tay của hắn sau đó cười thích thú.
"Jeongsanie thật là giỏi." Jungkook đến lại gần ngồi xuống thảm hôn lên má phính của nhóc con.
Jeongsan ngồi cầm tờ tiền chăm chú vò nát, ai hôn lên má cũng không quan tâm.
Kim Taehyung mỉm cười tự hào xoa xoa đầu tròn còn lưa thưa tóc.
Cả nhà đều vui.
Tháng thứ 7 của Jeongsanie.
Dạo này cậu và Kim Taehyung đang chăm chỉ tập cho Jeongsanie cách bò. Thật ra cũng không gặp trở ngại gì cả và nhóc con cũng rất hiếu động, cuối cùng sau vài ngày thì cũng có thể tự một mình bò quanh nhà.
Kim Taehyung thay tất cả thảm trong nhà thành thảm mới êm hơn. Rất thích hợp cho nhóc con bò loanh quanh trong nhà.
Jeongsan thích bò trong phòng khách để chờ đợi xem quảng cáo. Trong khi chờ, nhóc con luôn luôn dùng bàn tay bé xíu của mình để nhổ sạch lông thảm.
"Nếu thích thì hãy nhổ sạch đi, ngày mai ta sẽ dẫn con ra đằng sau hoa viên nhổ cỏ." Kim Taehyung ngồi trên sopha đọc báo nói. Jungkook ngồi đối diện đen mặt, nhóc con vẫn chăm chú nhổ từng cọng lông thảm.
Cả nhà đều vui.
Tháng thứ 15 của Jeongsanie.
Jeongsan đã có thể tự đi mà không cần Kim Taehyung và Jeon Jungkook trợ giúp nữa.
Còn một vấn đề khác nữa là Jeongsan đã có thể nói rõ 'ba ba' rồi.
Hôm nay khi đi làm về, Kim Taehyung đã mua 'một vài' đôi giày cho nhóc con.
Quyết định chiều về sẽ cùng Jungkook và Jeongsan ra hoa viên đi bộ.
"Con có thể tự mang giày không?" Jungkook cầm một đôi giày đưa cho Jeongsanie cầm lấy.
Nhóc con tò mò nhìn đôi giày trong tay sau đó đưa ngược lại cho Jungkook ô ô a a vài tiếng.
"Được rồi, ba sẽ giúp con mang vào." Jungkook cười tươi sau đó hôn chụt vào má bé con một cái.
"Mau đứng lên nào." Jungkook đỡ nhóc con ụ thịt đứng dậy.
Jeongsan có vẻ khó chịu khi mang đôi giày vướng vào cổ chân, nhóc con liên tục đá chân, 'bứt' vào cổ giày.
"Con không thích đôi này sao?" Jungkook nói xong liền cởi bỏ giày đi.
Cậu lấy một đôi khác trong bao bì đem ra. Jeon Jungkook nhìn đôi dép trong tay đột nhiên bật cười, đôi này đáng yêu thật đó. Là dép tông lào màu đen và có quai đằng sau.
"Mang đôi này vào nào. Nhưng con phải ngồi xuống đã."
"..."
"Được rồi đấy."
Nhóc con Jeongsan thích thú mang dép đi loanh quanh trong nhà. Kim Taehyung vừa tắm xong liền thấy một màn này.
"Jeongsanie có vẻ thích đôi dép đó, anh nhỉ?" Jungkook nhìn hắn cười tươi.
"Đúng vậy!" Hắn bật cười nhìn phía Jeongsan.
Kim Taehyung cười cười nhìn về phía nhóc con ngốc xít đang đi vòng quanh sopha kia. Lúc đi đều cúi xuống nhìn chằm chằm vào đôi dép.
"Jeongsan, mau đi ra hoa viên thôi!" Kim Taehyung gọi, sau đó ôm eo Jungkook đi trước, nhóc con liền lẽo đẽo đi theo sau.
Cả nhà đều dzui.
.
iamchloe