Chương 34

50.9K 2.8K 532
                                    

"Jungkook vắng nhà sao?"

Kim Taehyung có chút ngạc nhiên hỏi lại Lee quản gia thêm một lần. Chiều nay đi làm về thì hắn muốn tìm Jungkook nhưng không thấy.

"Phải. Jungkook đi cùng Lão phu nhân. Bà ấy dặn cậu không cần lo lắng."

Lee quản gia đặt nước lạnh lên bàn cho hắn. Đi làm về rất mệt mà hắn chỉ nhớ đến mỗi Thiếu phu nhân thôi. Đúng là đáng yêu, cũng đáng ghen tị!

Lee quản gia thấy một cỗ ngọt ngào trong lòng. Lúc còn bé, Kim Taehyung một phần cũng là do bà chăm bẵm. Cả hai ông bà Kim ngày còn trẻ đều bận rộn, không có việc ở công ty thì đi công tác.

Sau này thấy hắn dẫn Jungkook về nhà bà liền yêu thích. Thiếu phu nhân nhà bà rất tốt, vừa hiểu chuyện vừa đáng yêu. Cho dù thế nào thì thấy hắn hạnh phúc là tốt rồi.

"Bà, cháu đi đến nhà mẹ." Kim Taehyung uống một ngụm nước, sau đó vội vàng cầm áo vest đi.

Bà Lee chỉ lắc đầu một cái.

...

"Uh? Sao anh ở đây vậy?" Jeon Jungkook thật sự khá bất ngờ khi hắn ở đây đó.

"Hôm nay anh về sớm chơi với em và bé cưng. Cuối cùng em lại vắng nhà." Kim Taehyung kể lại 'ủy khuất' của mình cho cậu nghe.

"Vậy sao..." Jungkook ngó lơ hắn. Cậu chỉ chú ý đến cái xích đu này thôi.

"Xích đu này từ đâu vậy?" Kim Taehyung ngồi xuống bên cạnh cậu, tay theo thói quen xoa xoa bé cưng.

Xích đu này được đặt dưới gốc của cây giáng hương do cha của ông nội hắn trồng từ thuở nào. Đây là xích đu màu trắng, được lót nệm êm, trên dây xích có hoa leo, tất cả rất đẹp.

"Là ba mua cho em đó." Jungkook cười tươi nhìn hắn, bộ dáng thích thú ngồi trên xích đu.

"Em là nhất rồi!" Kim Taehyung hôn lên má cậu.

Nhắc mới nhớ, có chút thiên vị ở đây. Ngày xưa ba hắn hầu như không mua đồ chơi cho hắn, toàn là do mẹ hắn đi công tác về mua. Nếu như ba của người ta đi đâu xa về đều mang xe cẩu đồ chơi cho con trai thì ba hắn đều mang kiến thức và sách vở tặng cậu.

Lần này có chút ghen tị cùng cậu và bé con rồi...

"Có thích không? Ngày mai anh mua một cái đặt trong vườn nhà chúng ta?" Kim Taehyung ôm eo cậu, hưởng thụ gió mát trong hoa viên.

Jungkook nhanh chóng bĩu môi, lắc đầu: "Thật tốn kém." Muốn ngồi xích đu thì cứ chạy đến đại trạch một chuyến là được!

Kim Taehyung bật cười, hắn đưa tay véo má cậu: "Anh là ai chứ?"

"Là chồng, là cha của con em." Jeon Jungkook ngẩng đầu nhìn hắn mỉm cười lém lỉnh.

Nụ cười của cậu xinh đẹp, thuần khiết. Chính nụ cười này đã khiến hắn yêu cậu đến dứt ra cũng không được...

Jeon Jungkook sinh ra chính là chất gây nghiện lôi cuốn hắn. Mà một khi bị cuốn vào đều mãi mãi không thoát ra được.

Chính vì vậy, sau này và mãi mãi hắn sẽ không bao giờ từ bỏ cậu. Cho dù Jungkook lỡ như bỏ rơi hắn đi, hắn sẽ ôm chặt cậu, ôm thật chặt. Cậu đã cuốn hắn vào rồi, đều không thể để hắn thoát được!

Tình cảm gắn bó gần bảy năm, hắn mỗi ngày bên cạnh cậu là mỗi ngày vui vẻ, mỗi ngày hạnh phúc. Sau này đều phải như vậy.

Kiếp này Jeon Jungkook thuộc quyền sở hữu của hắn. Không, cả kiếp sau, kiếp sau, kiếp sau nữa,...Cậu mãi mãi là của hắn. Jeon Jungkook là của Kim Taehyung.

Cả bảo bảo sắp ra đời này nữa. Sau này cả ba người, không, cả đội bóng nhà hắn sẽ sống thật hạnh phúc bên nhau.

Buổi sáng hắn sẽ trông con để cậu làm đồ ăn sáng, sau khi ăn sáng Jungkook sẽ hôn hắn chào tạm biệt để đi làm. Buổi chiều khi đi làm về hắn cùng cậu đi đón các con. Đến buổi tối là cả gia đình cùng nhau xem tivi.

Sau này nhất định phải hạnh phúc như vậy!

"Jungkook có yêu anh không?"

"Đột nhiên?" Jungkook buồn cười nhìn khuôn mặt đột nhiên nghiêm túc của hắn.

"Có yêu hay không?" Kim Taehyung hỏi lại lần nữa, nắm lấy bàn tay cậu.

"Có! Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung."

"Rất tốt." Kim Taehyung đạt được ý muốn, hôn lên môi cậu.

"Anh cũng nói lại với em đi." Jungkook dựa cả người vào lòng hắn, cậu vòng tay ôm lấy thắt lưng của hắn.

"Anh cũng rất yêu em. Yêu cả bạn nhỏ trong này nữa." Kim Taehyung cười ôn nhu, tay hắn đều đều xoa lên bụng tròn của cậu.

"Hôn một cái." Jungkook kéo cổ hắn xuống, xem như đây là phần thưởng.

'Chụt'

"Jungkook xinh đẹp quá đi mất!" Kim Taehyung đưa tay nâng cằm cậu lên, ánh mắt si mê nhìn thẳng vào mắt sáng của cậu.

"Hôm nay anh bị sao thế?" Jungkook đẩy hắn ra, mặt đều đỏ lên hết rồi.

"Anh 'bị' mê đắm em." Kim Taehyung không chịu, hắn sấn tới tiếp tục dính chặt lấy cậu.

"Thứ này chẳng phải là 'bị' từ sáu năm trước rồi sao?" Jungkook đây là nói sự thật nha.

"Hôm nay em lại mạnh miệng như vậy hả?"

"Lúc nào cũng thế mà."

"Sau này phải thật hạnh phúc!"

"Anh lại bị gì nữa?"

"Bị yêu em."

"Dẻo miệng!"

Jungkook cùng Taehyung ngồi chơi trên xích đu tới tận chiều tối, mãi đến khi mẹ Kim gọi vào ăn tối thì mới chịu rời khỏi.

Cuộc sống cứ êm đềm như vậy thật tốt biết bao, sau này có thêm bảo bảo nhỏ này thì cả nhà ba người sẽ vui thêm.

Kim Taehyung bảo muốn có cả một đội bóng nhưng Jungkook không chịu đâu!

Một nhà ba người là vui rồi mà, phải không?

Chỉ cần sau này cùng hạnh phúc là được rồi!

End.

iamchloe

yêu đương cùng tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ