Phiên ngoại 7

35.6K 2.3K 98
                                    

Hôm nay cảnh quay cũng không nhiều lắm, cậu được về sớm nhưng trước tiên Jungkook cần đến trung tâm thương mại mua áo sơ mi và giày cho Taehyung và Jeongsan.

Jungkook dạo một hồi vẫn không ưng ý, cậu sáng mắt khi nhìn thấy áo sơ mi cổ lọ màu trắng có vài chi tiết ở cổ tay, rất đẹp, chính xác là rất hợp với Taehyung của cậu.

Jungkook đưa tay cầm lấy cùng lúc áo sơ mi liền có người nhanh tay lấy trước.

"A?" Jungkook khá là bất ngờ, một phần là có người cũng thích cái áo này giống cậu và một phần là vì...

"Xin lỗi tôi lấy trước rồi!"

Han Hasun, lâu rồi không gặp.

Cô ta chỉnh lại cặp kính râm, điệu bộ sang chảnh mỉm cười nhìn cậu: "Lâu rồi không gặp nha!"

"Ừ, áo này nhường chị!"

Jungkook nói xong một câu rồi gật đầu xem như chào hỏi sau đó xoay lưng đi, cậu không thích nói chuyện với người lạ lắm, nói trắng ra là không muốn nói chuyện với Han Hasun.

"Cậu không thích tôi sao?" Giọng Han Hasun nghe nhão nhoẹt.

Jeon Jungkook quay lại: "Không phải đâu, chỉ là đang bận việc."

"Nhưng cậu đâu cần cư xử lạnh lùng với tôi như thế?" Câu này là đang trách móc cậu phải không?

Jungkook cười đẹp lấn át cả cô ta: "Có sao?"

Han Hasun có chút mất mặt, cô ta cười giả lả: "Vậy cậu có cần áo này không, tôi sẽ nhường cho cậu?"

Trong lòng Jungkook thầm than mệt một cái, cậu cười lắc đầu: "Cám ơn nhưng không cần đâu!"

"Nhưng hồi nãy cậu đang định cầm nó mà?" Jungkook thở dài một hơi, mất thời gian quá đi mất.

"Hay cậu lấy áo sơ mi màu xám này nhé?" Han Hasun tốt bụng, cầm đại một áo sơ mi kế bên.

"Thật ra chồng tôi không chịu mặc áo người lạ chọn cho đâu, cảm ơn chị." Jungkook nói một câu sau đó cầm kính râm đeo lên, lần này là đi thật.

"Là ông xã phải không? Mau đến đón em, cho anh 10 phút!"

Han Hasun cứ tưởng là đã chọc tức được cậu, nhưng không. Cô ta tức phát điên, dậm chân, quăng áo sơ mi cho nhân viên kế bên.

...

"Tại sao em lại về sớm thế?" Kim Taehyung cầm lấy áo khoác và giỏ xách của cậu.

Jeon Jungkook cao quý ngồi lên sopha, tự rót cho mình một tách trà, nhấp một ngụm: "Em không được về sớm sao?"

Kim Taehyung liền lắc đầu nguậy nguậy, ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Anh thích lắm!" Mỗi lần ngồi cạnh cậu hắn sẽ không chịu được sẽ cà dựa cho đỡ thèm.

Jungkook ngay lập tức nhăn nhó, cả người đang nóng muốn chết. Dạo này Kim Taehyung cứ 'bị' thích bám lấy cậu, suốt ngày ôm và đòi hôn hít. Thật sự đó, Jungkook nhớ Kim Taehyung vào lúc lần đầu gặp, lạnh lùng và đẹp trai.

Mặc dù bây giờ vẫn còn đẹp trai, thậm chí là đẹp hơn nhưng Kim Taehyung bây giờ...ba chấm.

"Em đi tắm, lát quay lại." Jungkook đứng dậy.

Kim Taehyung liền đứng dậy theo: "Anh tắm cùng em!"

Jungkook nghe thấy liền quay lại, mỉm cười đẹp. Cậu đến gần đưa tay vuốt lấy xương quai hàm quyến rũ của hắn mắt long lanh nhìn thẳng vào mắt hắn, mặt dần tiến sát tới.

Kim Taehyung cười mỉm, đưa tay ôm eo cậu. Hắn rất thích!

Jungkook dần dần chạm nhẹ vào môi của Taehyung.

"A!" Kim Taehyung la lên khi Jungkook dùng răng cắn vào môi hắn.

"Đi phòng khác mà tắm, đừng có mà bám lấy em!" Jungkook đẩy nhẹ hắn sau đó bỏ đi.

Kim Taehyung đứng đó buồn bã hai giây.

...

"Jungkook, anh muốn." Kim Taehyung nằm trên giường nhìn cậu đang đóng nút áo.

Jungkook nhăn nhăn: "Tối hôm kia vừa làm xong còn gì?"

Kim Taehyung đặt sách xuống, hắn cũng nhăn nhăn: "Đã là hôm kia rồi đó Jungkook à."

Cậu lại gần ngồi xuống giường vơ lấy điện thoại, không để ý hắn cố gắng đánh trống lảng. Dạo này Kim Taehyung cực thích mè nheo với cậu, đã có con gần bốn tuổi mà y chang mấy đứa con nít trẻ trâu.

"Jungkook..." Hắn đưa tay vuốt lưng cậu, lại mặc đồ ngủ phi lụa đến đây quyến rũ hắn.

"Chiều anh lần này đi? Bà xã?" Đây không phải là lời nói của Kim Taehyung mà Jungkook quen.

Cậu cố gắng né tránh: "Ban ngày ban mặt!"

"Nhưng anh không thể chịu được khi em mặc đồ phi lụa và hương thơm của em cứ quanh quẩn xung quanh anh!" Kim Taehyung nói nhỏ dần.

Cậu im lặng không thèm trả lời hắn.

"Chiều anh đi?" Kim Taehyung dùng ngón cái miết lấy môi hồng của cậu, hắn dùng giọng trầm khàn quyến rũ nói với cậu.

Thấy Jungkook không nói gì thì chắc chắn là cậu đang suy ngẫm và cân nhắc yêu cầu của hắn rồi.

"Mau, anh muốn!" Kim Taehyung nhanh chóng ôm lấy cậu cùng ngã xuống giường, hắn vội vàng 'thưởng thức' mùi sữa tắm thơm mát trên cổ cậu.

Jungkook nghiêng đầu giữ hai bả vai của hắn: "Nhưng còn phải đi đón Jeongsanie?"

"Còn ba tiếng, em yên tâm đi!" Hắn mút nhẹ môi của cậu.

Chậc, quả nhiên Kim Taehyung đã tính toán cả rồi! Jungkook đã ngốc nhiều lần nên mới bị mắc bẫy của hắn!

"Kêu lớn cho anh nghe." Hắn đánh bốp vào mông của cậu.

"Aaa~ Cái tên này!"

"Mắng anh anh liền thao em
đến chết!"

Jeon Jungkook vào lúc hai giờ rưỡi khi còn ban ngày ban mặt đã bị Kim Taehyung 'thị tẩm' dục tiên dục tử đến nỗi bị ngất đi.

.

iamchloe

yêu đương cùng tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ