- 𝕸𝖆𝖙𝖊 -Phelan's POV:
Ang iingay. Aish sakit sa ulo.
Nagpatuloy pa sila sa pag-iingay gamit ang mindlink. We managed to build our own mindlink. Kami ng mga magpinsan.
Our Grandfather explained na nae-establish lang ito kapag malapit sa isa't isa at may bond sa pagitan namin.
Pinanganak palang kaming walo ay nakatakda na kaming magpinsan na maging malapit sa isa't isa. Hindi ko alam kung dahil ba sa sabay sabay kami ipinanganak o dahil sa magpinsan kami. Naging malapit kami sa isa't isa noong parati kami magkasamang maglaro at nagpatuloy ang samahan namin hanggang sa lumaki kami at naging mga bagong Alpha sa teritoryo namin on our 18th birthday.
Pinag-uusapan nila ngayon ang tungkol sa 'missing in action' na mga mate namin.
Tss. I think it's just normal na wala pa kaming mate. It's not that necessary na magkaroon ng luna ang bawat pack. Mabuti narin iyon, ayokong madamay ang magiging mate ko sa mangyayari sa pagitan ng Council at Death pack. I know that sooner, aatake ulit ang mga rogues.
'Messiah. Pupunta pala ako diyan bukas sa South.' paalam ko kay Messiah
'Why?' - Messiah
'About Death Pack.' I replied.
'Okay. Morning or Afternoon?' - Messiah
' Afternoon.' sagot ko sakanya
'Oy ako din. Pupunta ako. Hahaha' -Jaxon
'Tss. Wala bang pinapagawa si tito laurel sayo?' I asked Jaxon. Wala na namang siguro magawa kaya papasyal nanaman sa ibang teritoryo.
'None. Mission Accomplished na eh.' - Jaxon
'I want to go but I'm deadly tired. Just share your informations about rogues through mindlink, tomorrow.' - Theo
'Sure.' Sagot ko.
Tumayo ako mula sa kama at kumuha ng sigarilyo. Sinindihan ko ito at --
'AH!'
'ARGH!'
'T-THE FUCK!?'
'GRRR AH!'
'S-SHIT!'
'A-ANG SAKIT!'
'HELL. ARGH!'
HOLYSHIT. WHAT THE FUCK.
Nabitawan ko ang sigarilyo at napaupo sa sahig. I hold my chest tightly when I feel a burning sensation on that part. It's so fucking painful.
Minutes passed and it slowly fade.'What the heck is that!?' - Jaxon
'Fuck ang sakit.' - Messiah
BINABASA MO ANG
𝐓𝐇𝐄𝐈𝐑 𝐋𝐔𝐍𝐀 ⁽ᴿᵉᵛᵉʳˢᵉ ᴴᵃʳᵉᵐ⁾
Про оборотнейA fast-burn Reverse Harem. ❝ Lade Rose Feriol. A strong and brave female werewolf who dearly loves her adoptive parents. She's known as the badass female hunter in their force and she's willing to protect her loved ones and the place where she grow...