Chapter 12

1.1K 71 28
                                    

(Aurora's POV)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Aurora's POV)

Pag katapos namin mag usap ni Xavier sa telepono, pumunta ako sa veranda para magbasa ng mga libro. Naputol ang pagbabasa ko dahil umupo si Kyra sa tabi ko at niyakap ako.

"Sorry," bumingisngis ito. "I'm like Olaf, I like warm hugs."

"I don't mind, actually," napangiti ako. Her hug feels warm on the outside ang on the inside.

Nanatili lang siya sa pagkaka-yakap sa akin ng mga ilang minuto. "It feels so good," sabi niya at idinikit niya ang pisngi niya sa pisngi ko kaya napakunot ang noo ko sa kanya.

"You're weird." kunot noong komento ko.

"Mas weird ka! Ang sarap sa pisngi ng balat mo because it's cold." Kinuha niya ang kamay ko at idinikit din ito sa pisngi niya. "Mmmm so cold!!!"

"Really?" Tanong ko.

"OO KAYA!!! Hindi mo ba nararamdaman?" she paused then, "It feels like the cold winter breeze."

"Not at all."

"Aurora, oo nga pala may music classes tayo tuwing saturday," she said while smiling like an idiot.

"WHAT?!" nanlalaking matang tanong ko.

"I said may music classes tayo tuwing saturday, next week ata ang start?" She repeated.

"Oo alam ko na pero bakit may ganoon?"

"To find new talents under BM entertainment."


Wait did she just said BM entertainment as in Brandon Miller's Entertainment???


"BM? You mean yung entertainment nila Chaste?" Di makapaniwalang tanong ko.

"Fan ka rin ng The Knights?" she said with a twinkle her eyes.

"THE KNIGHTS?" Sumulpot naman si Sloane mula sa kung saan.

"No. Si Chaste lang naman ang dahilan kung bakit ako ipinasok ako dito sa Elysian. May paparazzi na nagpakalat ng picture namin na naghahalikan sa isang bar. They also spread the rumor that I've been sleeping with that *ssh*le." Napairap ako.

"Really? You must be lucky. Chaste Suarez is the hottest member of The Knights."

"He is also the casanova of their group. I wonder how many woman had already slept with him?" Mataray na komento ni Sloane. "Siya ang pinaka-ayaw ko sa The Knights, though I admire his mad guitar skills."

"Aurora. How is he? You know?" nag-aalangang tanong ni Kyra.

"I never had sex with him. Rumor lang ang mga iyon." Diretsahang sagot ko.

"What's the score between you two?" tanong ni Sloane. "Too obvious that he's into you. Kahit hindi siya mag-name drop alam kong ikaw ang pinapa-taaman niya sa mga post niya sa website nila. Hello? May iba pa bang "mortal aphrodite" na social media influencer sa dito Los Angeles? May nalalaman pa siyang nickname para sa iyo."

Leashed HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon