Chương 44

3K 131 15
                                    

#44

Về đến nhà, Nhất Nam đóng cửa xe thật mạnh. Anh bước vào trong thì thấy tất cả mọi người đang đứng đấy, có cả người nhà của Tô Tiểu Mộc. Họ dồn ánh mắt vào anh, Nhất Nam đảo xung quanh một lượt rồi đi xuống ngồi vào ghế.

"Nhất Nam, hôm nay là lễ cưới sao lại có thể bỏ đi như vậy được. Còn Tiểu Mộc nữa, nó phải xin lỗi thay con biết bao nhiêu người, con có coi nó là vợ mới cưới không vậy?"

"Vợ? Đăng kí kết hôn chưa?"

Nhất Nam đưa ánh mắt nhìn lên người bố trước mặt. Anh vắt chân lên bàn, cầm tách trà lên uống một hơi. Bố của Tô Tiểu Mộc - Tô Lăng thấy thái độ cười cợt của anh thì lên tiếng.

"Nhất Nam, dù chưa đăng kí hết hôn thì Tiểu Mộc cũng là con rước về rồi. Nếu như vậy, chi bằng hai đứa đi đăng kí đi."

Tô Tiểu Mộc nghe vậy thì cười tươi, hùa theo bố mình.

"Bố, kết hôn không sớm thì muộn thôi mà..."

Không nói gì nữa, Nhất Nam bỏ lên phòng trước ánh mắt của mọi người.

Thấy sự việc khó giải quyết, họ cũng lắc đầu không nói gì nữa. Tất cả cũng vì lợi ích của đôi bên mà thôi...

Tô Tiểu Mộc lên phòng sau anh, Nhất Nam bực tức giật hết tất cả những thứ mà Tô Tiểu Mộc trang trí. Từ rèm cửa, ảnh cưới, màu ga giường...anh ném hết. Cô bàng hoàng nhìn vào, căn phòng đẹp đẽ vừa nãy bây giờ giống hệt đống đổ nát.

Đang đơ người ngoài cửa thì Nhất Nam quát lên.

"Tô Tiểu Mộc, cô vào đây!"

Cô đi từ từ vào, mặt tái mét vì sợ. Nhất Nam nhìn cô lạnh lùng, anh đang rất tức giận, cô dám đổi thứ mà anh đặt ra dám tự ý động vào đồ của anh, dám chạy tới quấy rầy Cố Yên Nhi thì anh chắc chắn sẽ không bỏ qua việc này.

"Đừng tùy tiện động vào đồ của tôi!"

"Va....â...vâng, em...sẽ thay về như cũ."

Nhất Nam tiến lại gần hơn, xung quanh anh có một mùi lạ mùi khiến cô thấy sợ, Tô Tiểu Mộc tự nhiên lùi lại đôi chút, mặt cúi gằm xuống không dám nhìn thẳng mắt anh.

Nhất Nam bóp mạnh lấy cằm cô ngước lên đối diện với mình.

"Cô đã đến gặp Yên Nhi?"

Tô Tiểu Mộc sợ sệt nhìn anh, tay cô nắm chặt lấy váy của mình, nếu nói ra chắc chắn anh sẽ không tha cho cô, nhưng nếu không nói? Mà chính hôm đó, cái miệng hại cái thân nên bị Nhất Nam tóm được đuôi.

"Em...em...hôm đấy đến em chỉ hỏi thăm sức khỏe của Yên Nhi, cũng không làm gì quá đáng cả...chỉ là nhắc đến tên anh nên Yên Nhi đột nhiên...đột nhiên đau đầu nên..."

"Tên tôi?"

Xem xét nét mặt Nhất Nam đôi chút, Tô Tiểu Mộc thấy đôi mắt anh có vẻ đã tin một phần nhưng cô vẫn sợ, sợ anh rời đi khỏi mình.

Nhất Nam buông tay ra, anh cầm lấy áo khoác của mình rồi đi khỏi phòng. Tô Tiểu Mộc đứng chôn chân tại chỗ, coi như anh đã tin tưởng còn bây giờ anh nghĩ gì, thì cô không biết! Quan trọng nhất là cô đã là vợ anh, thời gian này phải cố gắng hết sức để Nhất Nam yêu cô...

Chồng Là Thầy Giáo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ