Chương 54

3.7K 119 8
                                    

#54

"Tất cả do Nhất Vĩnh Trạch nói sao?"

"Đúng! Sau khi con rời khỏi nhà ông ta đã chạy theo và nói rõ tất cả..."

"Lý do phải che giấu cái chết năm đó và cả sự tồn tại của mẹ. Nhất Vĩnh Trạch sợ rằng ông nội sẽ một lần nữa tìm cách bịt miệng bằng cách giết chết mẹ."

Liên Tuyết nhìn mọi vật xung quanh mình, bà tự cảm thấy hối hận, bà hối hận vì suốt bao năm qua lại hận ông ấy. Mạng sống của bà là do Nhất Vĩnh Trạch nói em trai mình đi cứu về. Tiền phẫu thuật thẩm mỹ là ông ta chi trả, người bà kết hôn cũng chính là ông ta. Bà sống hàng ngày hàng giờ cũng do Nhất Vĩnh Trạch lo toan. Ông vẫn một lòng một dạ! Kể cả Dung Tiêu bà ta cũng chưa mang được dòng máu nối dõi cho dòng họ kia.

Nhưng bà thấy rất buồn, vì bà mà một người khác nữa đã chết cháy. Do bà không hiểu nỗi khổ tâm của Nhất Vĩnh Trạch, hay do bản thân còn quá khờ dại vì khi ấy hai người con rất trẻ... Em trai ông ấy chắc chắn rất hận Nhất Vĩnh Trạch, vì ông ấy lấy người phụ nữ mà mình yêu...có lẽ vậy!

Sự việc năm đó có quá nhiều khúc mắc và có rất nhiều thứ không thể hiểu nổi, họ đã nghĩ cái gì mà chấp nhận từ bỏ dễ dàng đến vậy! Tự thiêu mình để Dung Tiêu yên tâm sống tốt, để bà ta không lo lắng, để bà ta không sợ rằng sự thật bị bại lộ khi Nhất Tư Mã lại là đứa con dã thú. Nhưng chính ông đã không hiểu, Dung Tiêu yêu ông ấy chứ không yêu Nhất Vĩnh Trạch!

Nhất Nam ôm lấy mẹ mình, che đi những giọt lệ lăn dài trên mắt bà. Bà lựa chọn lại cũng không phải là muộn đâu...

Anh hiểu nổi khổ của Nhất Vĩnh Trạch, vì anh cũng đã từng giống ông ấy... Nhất Nam nhớ lại những lời Nhất Vĩnh Trách nói trước khi mình rời đi.

"Hy vọng... con sẽ bỏ qua cho ông nội, dù sao ông ấy cũng đã chịu hậu quả của mình rồi. Chắc là sẽ không sống được lâu nữa."

Nhất Nam im lặng, định quay người rời đi thì Nhất Vĩnh Trạch nói tiếp "Cũng mong rằng, con hãy tha lỗi cho bố. Bố cũng từng như con, bị trách nhiệm và quyền lực ép buộc. Nhưng Nhất Nam... Tô Tiểu Mộc yêu con là thật lòng, hy vọng con hãy nhẹ nhàng với con bé. Chuyện ly hôn... hai bên gia đình sẽ giải quyết êm đẹp, con cũng phải hạnh phúc... nhé?"

Anh nghe xong, liền rời đi.

...

Cảm xúc, sinh nhật, buồn đau, nước mắt, ngỡ ngàng hay là vui vẻ đều đã qua. Mọi việc đều đã rõ rồi, Nhất Nam đưa Yên Nhi về nhà mà cô đang thuê sống.

Tới trước chung cư, Nhất Nam ngồi im lìm trong xe. Cả quãng đường vừa rồi Yên Nhi không nói gì hết, đến lúc cô chuẩn bị xuống xe Nhất Nam nắm lấy tay cô ép cô xuống ghế, tay còn lại mở nút cho chiếc ghế ngửa ra sau.

Yên Nhi mở to mắt nhìn, quá đột ngột làm tim cô đập loạn xạ. Hai tay bị anh giữ chặt, hơi thở ấm nóng của anh phảng phất trên người cô. Yên Nhi vùng dậy, ôm lấy cổ anh, cô nhoài người hôn lấy đôi môi mỏng ấy.

Cô rất dũng cảm khi hành động như vậy! Mà chẳng phải đây cũng là điều mà Nhất Nam muốn hay sao? Anh đã chậm hơn cô rồi...

Chồng Là Thầy Giáo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ