#34
Bước vào nhà hàng sang trọng, cô được người phục vụ dẫn đến chỗ hẹn.
Nhìn thấy người phụ nữ ấy, một cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại xen phần lạnh lùng bao phủ. Yên Nhi quan sát thật kĩ, nhớ những gì mà Tầm Kha Thảo đã dặn dò.
Cô đi đến, người phụ nữ đó quay ra nhìn cô. Bà ta trông còn rất trẻ, nhưng ánh mắt... cực kì lạnh lùng.
"Cháu chào bác!"
Yên Nhi cúi đầu chào, cô hơi run. Bà ta khẽ nâng môi "Ngồi đi."
Cô đi đến ngồi xuống đối diện, Dung Tiêu hướng ánh mắt đánh giá cô một lượt, bà ta không nói gì. Nhưng từ thái độ ấy có thể khẳng định, Dung Tiêu rất có thành kiến với Yên Nhi.
Im lặng một lúc, cô chỉ cúi đầu thấp nhìn cốc nước trên bàn. Bà ta cất lời làm tim cô run lên.
"Mong cô có tự trọng, rời xa Nhất Nam."
Mặt Yên Nhi tái lại, hít thở cũng khó hơn. Điều này rồi cũng đến, bà ta ngăn cản hai người họ. Cô nuốt một ngụm nước bọt rồi nhìn bà ta. Ánh mắt kia làm cô sợ hãi.
"Tại...tại sao? Bác biết cháu là người như thế nào ạ?"
"Tôi không quan tâm cô là ai? Tôi không muốn cô gần Nhất Nam nữa. Nó có đối tượng kết hôn rồi!"
Yên Nhi nắm chặt lấy cốc nước trên bàn. Anh nói sẽ không kết hôn, là bà ta bịa đúng không? Cô điều hòa lại tâm trạng của mình, bình tĩnh trả lời.
"Cháu sẽ không làm theo lời bác."
"Cô dám?"
Sau đó là một màn im lặng, Yên Nhi chậm rãi nhìn lên Dung Tiêu. Ánh mắt đó vẫn không rời khỏi cô, bà ta muốn câu trả lời. Nhưng chưa đợi cô nói, Dung Tiêu đã đưa ra một tấm thẻ.
"Cầm lấy chiếc thẻ này, tôi đã sắp xếp cho cô một trường đại học ở nước ngoài. Sẽ có người dẫn cô đi."
"Hình như bác chưa hiểu cháu nói? Hay là không nghe rõ?"
Dung Tiêu nhíu lông mày, con nhóc này miệng lưỡi đã sắc bén như vậy. Bà ta không kìm được tức giận vì lời lẽ xúc phạm như thế! Cốc nước trên bàn bị bà ta hất lên người cô.
Yên Nhi vội tránh nhưng không kịp. Cô cắn chặt môi chịu đựng cốc nước nóng, vẻ mặt cô bình thản nhìn lên Dung Tiêu, nói tiếp.
"Nếu không phải Nhất Nam nói, cháu sẽ không rời khỏi anh ấy."
Dung Tiêu vẫn lạnh lùng nhìn cô, dù bà ta tức giận nhưng không biểu hiện lên mặt. Chỉ là ánh mắt, có vài phần phẫn nộ hiện lên. Bà ta tựa lưng vào ghế, lôi ra một tấm ảnh.
"Đây là do cô nói, muốn rời đi thì liên lạc với người này."
Tấm ảnh được đưa đến trước mặt cô, Yên Nhi nhìn xuống. Đó...chẳng phải là Tư Mã sao? Cô cầm lên xem kĩ, chắc chắn, không hề sai. Đây chính là Tư Mã.
"Tại sao?"
"Đó là con trai tôi cũng là em trai Nhất Nam."
"Tư Mã?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Là Thầy Giáo (Full)
RomanceNam chính : Nhất Nam Nữ chính : Cố Yên Nhi Tình yêu thầy trò, bắt nguồn từ trái tim, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu chúng ta là người lựa chọn... Dưới luật lệ cấm tình yêu thầy trò của một ngôi trường danh tiếng, bọn họ vẫn quyết định rơi vào vòng xo...