Chương 33

3.9K 153 10
                                    

#33

Tất cả mọi người ngồi lại hẳn hoi tại phòng khách.

Nhất Nam nhìn mọi người đều im lặng, mẹ Yên Nhi rất đáng sợ! Vì cô giấu chuyện của Nhất Nam nên phải lau hết đống bát, bố cô tru tréo dùng lược của Nhất Nam nên cũng bị bắt đi bóc hành, Tầm Kha Thảo coi như là dính chút chút.

Liên Tuyết khẽ giọng "Lan Tú, bà không nhận ra tôi sao?"

Lan Tú nhìn Liên Tuyết một lượt. Bà không thể nhận ra được hình dáng này, chỉ biết đây là mẹ của Nhất Nam. Nhưng so với trước đây thì hoàn toàn xa lạ, dường như chưa thể chứng minh được điều gì.

"Bà là...mẹ Nhất Nam? Tên là..."

"Liên Tuyết!"

Sau đó, Liên Tuyết nói tiếp "Cũng đã gần 20 rồi... chúng ta mới gặp lại..."

Lan Tú lắc đầu không tin, bà nheo mắt để nhìn người bạn đã bặt vô âm tín suốt mười mấy năm trời... đó chính là Liên Tuyết?

"Tôi biết bà phẫu thuật thẩm mỹ...nhưng, bà lấy gì để chứng minh?"

"Trên ngực phải của bà có hình săm tên Liên Tuyết!"

Khi họ còn trẻ, họ là một đôi bạn cực kì thân, người ta nhìn vào còn tưởng là chị em ruột. Lần đó, họ quyết định săm tên của nhau lên ngực phải để luôn nhớ về nhau. Vì vùng da đều bị bỏng nên trên ngực phải Liên Tuyết chỉ còn chút mờ mờ không rõ.

Biết Liên Tuyết bị người đàn ông kia làm cho mang bầu nhưng không cưới, Lan Tú luôn muốn giúp đỡ bà nhưng đều bị từ chối rồi đột nhiên biến mất không rõ tung tích.

Đúng là ý trời, bây giờ, con gái và con trai họ còn yêu thương nhau và thành đôi.

"Chúng ta...thành thông gia rồi..."

Lan Tú như vỡ oà cảm xúc, ôm lấy Liên Tuyết khóc sướt mướt. Tất cả mọi người đều nhìn theo, Yên Nhi kéo kéo áo Nhất Nam.

"Mẹ anh và mẹ em... là bạn sao?"

"Ừm, chắc là vậy."

Buổi tối hôm đấy, tất cả ăn cơm rất vui vẻ không khác gì một bữa tiệc chúc mừng cả.

Căn nhà trở nên rộn ràng, tiếng cười nói hạnh phúc, ấm áp không khí gia đình.

"Nhất Nam, sao con lại nghỉ ở trường học?"

Lan Tú giờ mới nhớ ra vấn đề hôm nay đến, bà nhìn anh và Yên Nhi có chút tức giận vì dám giấu bà.

Nhất Nam bình tĩnh đáp "Trường học cấm thấy giáo và học sinh yêu đương nên con bị sa thải."

"Vậy bây giờ đang làm nghề gì? Có cần bố mẹ giúp không?"

"Con làm tổng giám đốc của công ty Century."

Lan Tú, Cố Từ ho sặc sụa. Cả hai bọn họ đều bị tấn công bởi câu nói đó, thật không thể tin nổi mà. Vậy giờ có cần lo lắng về chuyện tài chính không nữa... Century là tập đoàn bất động sản dưới trướng của một người họ Nhất, Lan Tú chợt nghĩ đến người đàn ông năm đó đã làm cuộc sống của Liên Tuyết thay đổi đột ngột. Bà không khỏi tức giận.

Chồng Là Thầy Giáo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ