#41
Cạch - tiếng mở cửa. Tô Tiểu Mộc từ từ bước vào, cô nhìn phòng anh một lượt, mùi hương lạnh lẽo phả ra. Tô Tiểu Mộc thở dài, yêu cô khó đến vậy sao?
Nhất Nam nghe thấy tiếng động, anh quay người gầm lên.
"Cút ra ngoài!"
Cô giật mình, hít một hơi sâu tiến tới giật mạnh rèm cửa ra, ánh trăng lạnh nhạt truyền tới mắt Nhất Nam, anh vơ lấy chai rượu ném mạnh về phía cô.
"Cút!"
Tô Tiểu Mộc mặt biến sắc, cô lùi lại phía sau. Nhất Nam khi điên lên rất đáng sợ, hôm nay tới đây là muốn khuyên anh và bàn bạc về lễ cưới của mình. Cô phải mặt dày hơn nữa, không thể để vụt mất anh.
Cô khẽ cất giọng hỏi.
"Anh...đỡ hơn chưa?"
Nhất Nam hừ một tiếng không trả lời, anh vẫn nằm im lìm trên giường. Cô bước từng bước một, rất nhẹ nhàng đến cạnh anh.
"Tuần sau...chúng ta kết hôn rồi, anh..."
"Cô chưa hài lòng? Thiếu cái gì nữa à? Chưa đủ để hủy hoại người khác?"
Nhất Nam tóm lấy tay Tô Tiểu Mộc ép cô xuống giường, đôi mắt đỏ ngầu vì giận dữ. Anh thực sự đã thay đổi, thời gian trước đây anh rất đỗi dịu dàng, ôn nhu và hay cười. Chỉ sau đêm đó, anh thay đổi hoàn toàn. Cảm giác rằng anh đã không còn là anh nữa, Tô Tiểu Mộc thở dồn dập, sợ hãi. Cổ bị anh siết chặt, cô ngấp ngoái nói.
"Anh không...yêu em...em thấy thiếu...chính là trái tim anh."
Nhất Nam nhếch môi cười, anh nới lỏng tay, thả cô ra. Tô Tiểu Mộc họ sặc sụa, cô ngồi dậy, lùi ra phía thành giường. Anh quay người nhìn lên trời cao, ánh trăng nhạt loãng nhưng lại chói mắt. Anh đã thực sự bất lực, bản thân muốn gì? Làm sao để có thể trở về bên cạnh người anh yêu? Khoảnh khắc này khiến anh nhớ lại 17 năm về trước, đêm tối, ánh lửa, người mẹ gào thét trong căn nhà cháy rụi, anh chạy trốn bọn họ, chạy khỏi họ nhưng không thành.
17 năm về trước, anh mắc bệnh tự kỉ, không giao tiếp, không chịu nói chuyện, bị mẹ con kế ức hiếp nhốt lại trong nhà kho tăm tối, suýt chết vì bị hạ độc, bao nhiêu đòn roi vào người, bị chính người em cùng cha khác mẹ đẩy xuống hồ nước sâu. Anh tưởng sẽ chìm nghỉm dưới hồ nước ấy, ai biết được chuyện gì xảy ra? Khi đứa em trai khác mẹ trơ mắt nhìn mà cười sặc sụa, cô bé đó đã tới cứu anh, chỉ là một hành động nhỏ nhưng đó chính là sự quan tâm duy nhất mà anh cảm nhận được.
Cố Yên Nhi - Một cô bé khoảng ba bốn tuổi đã cứu sống anh, nếu hôm ấy cô nhóc không la hét và chỉ trỏ dưới hồ có lẽ anh đã chết...chết một cách oan uổng.
Tỉnh lại như một giấc mơ, anh nhận lại sự thờ ơ của mọi người, ông nội đến thăm một lượt rồi biến mất, người bố sai bác sĩ chăm sóc rồi xoa đầu anh và đi thẳng. Anh nói bị Nhất Tư Mã đẩy xuống hồ, mẹ kế đã tát anh một cái rất mạnh. Kí ức của anh đến đó như một cuốn phim kinh dị, không có màu hồng của tuổi thơ, những khoảnh khắc bên mẹ ngắn ngủi nhưng lại đẹp đẹp đến nỗi khi nghĩ lại nước mắt vẫn rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Là Thầy Giáo (Full)
RomanceNam chính : Nhất Nam Nữ chính : Cố Yên Nhi Tình yêu thầy trò, bắt nguồn từ trái tim, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu chúng ta là người lựa chọn... Dưới luật lệ cấm tình yêu thầy trò của một ngôi trường danh tiếng, bọn họ vẫn quyết định rơi vào vòng xo...