Ngoại truyện 2: Kết thúc
Thời gian tíc tắc trôi...chú rể mòn mỏi chờ cô dâu trong lễ đường. Các vị khách quý đều ngao ngán thở dài, tại đây còn có một bà bầu trẻ đang chờ...
Dự tính Tầm Kha Thảo sẽ tổ chức lễ cưới trước Cố Yên Nhi nhưng ai biết được, bọn họ lại cãi vã, giận dỗi rồi hoãn luôn. Đến ba tháng sau mới cử hành hôn lễ. Yên Nhi có tin vui là có baby hai tháng tuổi, nếu không cô sẽ là phù dâu cho đám cưới này.
Ngoài trời thời tiết rất là lạnh, Kha Thảo lao như bay về phía khách sạn. Còn một phút cuối cùng, cô tăng tốc hết mức có thể.
Ai cũng nhìn đồng hồ liên tục! Rất may mắn, còn 20 giây nữa...10 giây...5 giây...cánh cửa phòng mở ra. Kha Thảo chạy xồng xộc vào trước tất cả con mắt của mọi người.
Nhưng...
Trên lễ đường lại là một cô dâu khác...
Họ nhìn Kha Thảo chằm chằm, cô tính phá hoại đám cưới? Tính cướp chú rể sao?
Kha Thảo thở gấp gáp, không nói nên lời. Đợi lúc chú rể quay lại, cô nhìn rõ mặt thì mới biết...vào nhầm đám cưới...
Đến lúc này, cô không biết chui vào đâu để trốn nữa. Kha Thảo cúi thấp đầu xin lỗi, cô cười cười rồi lén lén đi ra.
Vậy...phòng tổ chức lễ cưới của cô ở đâu????
Đang loay hoay tìm, cô rất hay đãng trí, cái bệnh này không biết bao giờ thì mới chữa được! Kha Thảo vỗ vỗ lên đầu mình, quả này chắc cô chết rồi!
Tiếng chuông điện thoại reo lên cô mới kịp phát hiện bản thân ngu ngốc đến nỗi quên cả phương pháp gọi điện tìm phòng. Vừa mở máy, đầu dây bên kia quát lên.
"Em đang ở đâu?"
"A...lễ cưới chúng ta ở...ở phòng nào?"
Tút...tút...tút...Kha Thảo ngẩn người liếc cái điện thoại. Cô bĩu môi, ném thẳng nó vào tường.
"Xì...cúp máy! Cùng lắm thì không cưới nhau chứ gì...bà đi về!"
Đá vào tường hai phát, Kha Thảo cắn chặt môi, đưa tay lau đi giọt nước mắt rồi khóc thét lên.
"Đồ đáng ghét! Huhu..."
Vừa đi vừa lau nước mắt, vừa khóc như mưa thì tay cô bị kéo một cái rõ mạnh. Chỉ kịp "á" lên một tiếng rồi cả cơ thể bị nhấc bổng lên khỏi mặt đất.
"Em mắc bệnh ngu ngốc thì cũng phải đợi anh dẫn về hiểu chưa? Nhỡ ngu ngốc mà lạc đường không về được thì sao hả?"
Càng nói càng tức, Kha Thảo đánh mấy cái lên người hắn rồi úp đầu lên vai hắn, tay cô ôm lấy đầu hắn mà vò vò mái tóc. Chân giãy dụa liên hồi, cô quấy.
"Không cưới gì hết! Ly hôn! Ly hôn!"
"Im nào! Anh đánh mông em đấy!"
"Thằng oắt này!"
Cô câm nín, ấm ức. Bà cô già và một thằng nhóc cưới nhau. Kha Thảo nắm chặt lấy áo hắn, rủ đầu lên vai hắn. Đợi đám cưới diễn ra xong cô sẽ ly hôn! Ly hôn! Ly hôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Là Thầy Giáo (Full)
RomanceNam chính : Nhất Nam Nữ chính : Cố Yên Nhi Tình yêu thầy trò, bắt nguồn từ trái tim, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu chúng ta là người lựa chọn... Dưới luật lệ cấm tình yêu thầy trò của một ngôi trường danh tiếng, bọn họ vẫn quyết định rơi vào vòng xo...