Chương 23

5.3K 226 19
                                    

#23

Buổi sáng hôm sau, trên bàn ăn thịnh soạn, Yên Nhi liếc nhìn cô gái ngồi đối diện mình đầy vẻ nghi hoặc.

Rốt cuộc thì cô ấy là ai mà Nhất Nam lại giúp đỡ nhiệt tình thế này? Đang suy nghĩ, Nhất Nam liền gắp miếng thịt vào bát cô gái kia. Yên Nhi tròn mắt nhìn, đây là cố tình tình tứ với trà xanh hay sao?

"Chị xinh đẹp, chị tên gì vậy?" Thay đổi sang vẻ mặt hiếu khách, Yên Nhi nhìn cô gái kia.

"Chị là Tầm Kha Thảo!"

Nhất Nam thấy cô hỏi thì thêm câu "Là bạn học!"

Nghe được câu nói đầu tiên của anh từ tối qua đến giờ, Yên Nhi vẫn là chẳng muốn đáp lời. Bạn bè mà Nhất Nam nói, cũng chẳng biết là có thứ gì khác hơn không.

Kha Thảo nhìn biểu hiện của Yên Nhi thì cười khổ. Nghe Nhất Nam nói thì đây chính là cô vợ bất hợp pháp của anh, Kha Thảo chạm ánh mắt của Yên Nhi, cô chợt giật mình.

"Nhất Nam, cảm ơn cậu!"

Yên Nhi bực mình, sau câu nói đó anh cũng không nói thêm lời nào. Cô giả vờ như cố ý đá vào chân Nhất Nam thật mạnh khiến anh rơi cả đũa xuống bàn.

"Tên giận dai!"

Nói xong cô buông đũa chạy ra khỏi nhà. Kha Thảo hừm một tiếng rồi quay sang anh.

"Cô bé kia hình như hiểu lầm mối quan hệ của chúng ta?"

Anh cũng dừng lại bữa ăn, mặt tỉnh bơ coi như không nghe thấy lời vừa nãy "Phiền cậu rửa bát giúp vợ chồng tôi!"

Tầm Kha Thảo đần mặt nhìn bóng dáng ai kia quay đi. Rõ ràng rất muốn nói chuyện với cô bé kia mà còn làm cao, cô chỉ muốn thử xem tình cảm họ là khăng khít đến đâu.

Vừa chạy ra đến ngoài đường, Yên Nhi liền thấy một người phụ nữ trông rất quen mắt hình như đang đứng đợi ai đó. Yên Nhi đi đến gần đấy bà ta đột nhiên nắm lấy tay cô rồi ôm cô.

"Con dâu, cuối cùng cũng gặp được con!"

Yên Nhi hoảng sợ, nhưng giọng nói này thì chắc hẳn là người phụ nữ đêm qua, bà kéo tay cô đến khu công viên gần đó.

Cô nhìn bà, một người phụ nữ dịu dàng, nhưng nếu đây là mẹ của Nhất Nam. Thì tại vì sao... anh lại không muốn nhắc đến như vậy?

"Bác là mẹ của Nhất Nam ạ?"

"Ừm... Ta là Liên Tuyết, mẹ của Nhất Nam."

Từ 17 năm trước, lúc đấy anh mới 6 tuổi, bọn họ sống rất hạnh phúc, một cuộc sống chỉ có hai mẹ con. Tưởng rằng thân phận của Nhất Nam và niềm vui hiện tại sẽ mãi mãi diễn ra như vậy, trớ trêu thay vào chính năm Nhất Nam mới 6 tuổi đó đã xảy ra bi kịch. Khiến cuộc sống của cậu bé ngày đó một lần nữa sắp xếp lại quỹ đạo ban đầu.

Buổi tối cuối cùng mẹ con họ gặp nhau, bà đã quyết định đi vào ngôi nhà được hẹn sẵn. Nhưng đến nơi không có lấy một ai tất cả cánh cửa đã được đóng kín, ngọn lửa từ phía ngoài bắt đầu bùng cháy, bà chỉ biết gào khóc, khói bốc mù mịt một chút không khí để thở cũng dần cạn kiệt.

Chồng Là Thầy Giáo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ