5

559 18 0
                                    

"Hindi ako pwede mag-stay dito dahil naiwanan ko yung gamit ko sa labas. Kumuha ako ng mga halamang gamot kanina bago makita itong bahay mo." Sabi ko. Ayaw pa rin kasi niya ako bitawan.

"Hindi mo na kailangan magbenta ng mga ganoon simula ngayon."

"Pero paano ako makakabili ng makakain ko pag wala akong mabenta ngayon. Mamatay rin ako."

"Kaya nga hindi mo na kailangan gawin yun dahil gusto kong dito ka na tumira na kasama ko." Kinakalibutan ako sa tuwing inaamoy niya ang leeg ko. "Mm... Pwede ko bang matikman ulit ang dugo mo? Noong unang beses ko natikman ang dugo mo ay hindi na mawala sa isipan ko kung gaano kasarap ang dugo mo."

"Mukhang hindi lang ang anak at kaluluwa ko ang gusto mo. Pati rin ang dugo ko."

"Oo, simulang pinagbawalan mo ko pumatay ng tao para kainin ang lamang loob nila ay ikaw na ang ginawa kong prey pero huwag kang magaalala dugo mo lang ang kailangan ko na muna ngayon." Daing ko noong kinagat na niya ang leeg ko. Sobrang sakit ng kagat niya daig ko pang kinagat ng aso. "Thank you for the meal."

Humarap ako sa kanya pero may dugo sa gilid ng kanyang labi. Agad kong kinuha ang panyo para punasan.

"Mamahalin mo ba ang gaya ko, Chris?" Huminto ako sa pagpunas sa gilid ng labi niya at tumingin sa mga mata niya. Mali yatang tumitig ako sa mga mata ni Chrono dahil mukhang nahypnotize ako.

"Biglaan naman yata ang tanong mong yan."

"Nothing. Huwag mo ng sagutin ang tanong ko dahil alam kong siya pa rin ang mahal mo hanggang ngayon." Napasinghap ako ng biglang pagbuhat sa akin ni Chrono parang sako lang ng bigas.

"Ibaba mo ko! Chrono!"

Hindi na niya ako sinagot dahil tuloy lang siya sa pagakyat ng hagdanan. Binaba na niya ako sa malambot na higaan. Ngayon lang ulit ako nakahiga sa isang malambot na higaan. Simulang namatay ang mga magulang ko ay hindi ko na experience na humiga sa ganito.

"Papayag ka na bang tumira na kasama ko? Hindi ka na magisa dahil kasama mo na ako palagi."

"Baka lamang loob ang ipapakain mo sa akin ah."

"Hindi. Kahit anong gusto mong kainin ay makakain mo. Hindi ko ipapakain sayo ang lamang loob dahil ayaw kong magalit ka sa akin kapag pumatay pa ako ng inosenteng tao." Nanigas ang buong katawan ko noong halikan niya ako. Bakit ganito ang nararamdaman ko? Parang may naalala ako noong hinalikan niya ko.

Pero si Fred ang lalaking mahal ko kahit hanggang kaibigan lang ang tingin niya sa akin dahil may mahal na siyang iba. Tama ba itong ginagawa ko? Ibibigay ko ba talaga sa kanya ang sarili ko? Bilang kabayaran dahil niligtas niya ang buhay ko. Kung hindi niya iyon ginawa sa akin noon ay siguradong patay na ako ngayon.

Dahil ang lalim ng iniisip ko kanina ay hindi ko namalayang wala na pala kaming saplot. Oh my! Ngayon pa lang ako nakakita ng hubad na lalaki.

"Wala pa rin nagbabago sa katawan mo, Chris. Ganoon pa rin kaganda."

"Huh? May nangyari na ba sa atin noon?"

"Sana nga meron but I never touch you yet. You're still a virgin."

Ibig sabihin nakita niya lang ang hubad kong katawan na hindi niya ako inangkin noon. Walang nangyari sa amin.

"Ahhh! Chrono..." Minamasahe niya ang dibdib ko para makakahawa ako ng ingay.

Walang pasabi sa akin na ipapasok na niya ang kanyang pagkalalaki sa loob ko. Sobrang sakit parang may mapupunit sa loob ko.

"Ang sikip mo! Ahhh!"

"Chrono..." Humawak ako sa headboard habang gumagalaw siya sa ibabaw ko. "Lalabasan na ako."

Nanginginig ang tuhod ko noong may lumabas na sa akin. Maya maya pa ay may naramdam akong init sa loob ko.

"You're mine, Chris. Walang ibang lalaki ang pwedeng umangkin sayo." Hinugot na niya ang kanyang pagkalalaki bago pa siya bumagsak sa tabi ko.

"Pagod ka na ba?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi ako mapapagod agad sa ginawa natin kanina. Kayo mga tao ang madaling mapagod. Magpahinga ka na muna dahil hindi kita papatulugin mamaya."

Seryoso ba siya ba diyan? Desido talaga siyang magkaroon ng anak sa akin. Bakit ako? Ang dami pa namang babae diyan na handa maghubad sa harapan niya. Inaamin kong may itsura si Chrono at panigurado akong maraming babae ang magkakagusto sa kanya. Kaso may utang na loob ako sa kanya kaya ako pumayag sa kagustuhan niya. Lalayo ako sa kanya kapag binigyan ko na siya ng anak. Iyon lang naman ang kailangan niya sa akin. Bigyan siya ng anak.

"Iiwanan mo ko pagkabigay mo sa akin ng anak?" Namilog ang mga mata ko sa sinabi niya. Nabasa niya ang iniisip ko. "Huwag ka na magulat kung paano ko nalaman ang iniisip mo, Chris. Isa akong demon kaya walang sikreto na hindi ko malalaman sayo."

"Hindi ba iyon lang naman ang gusto mo? Ang bigyan ka ng anak? Bilang kabayaran ay pumayag akong bigyan ka ng anak. Wala naman sa usapan natin na mamahalin rin kita."

Hindi sumagot pang muli si Chrono dahil pumewesto ulit siya sa ibabaw ko.

Kinabukasan nagising ako at sobrang sakit ng katawan ko. Parang binugbog ako kahapon. Ilang beses nga pala inangkin ni Chrono ang sarili ko parang wala ng bukas.

Tumingin ako sa katabi ko dahil ang sarap ng tulog niya. Hindi nga pala sanay magising si Chrono sa umaga. Ibig sabihin saglit lang kami magkikita at maguusap na dalawa. Ang hirap ng ganito.

Pinilit kong bumangon kahit sobrang sakit ng katawan ko at doon sa ibaba ko. Tiningnan ko muna yung bedsheet dahil may bloodstain ko. Hindi ako makapaniwala na binigay ko sa isang demon ang bataan ko.

Pinulot ko na ang mga damit na suot ko kahapon pero punit ang mga ito. Pinunit pala ni Chrono ang mga damit ko.

Ano na ang susuotin ko ngayon? Hindi naman ako pwedeng lumabas na walang saplot.

"Chris?" Lumingon ako sa likod dahil gising na pala si Chrono.

"Pinunit mo yung mga damit ko. Ano na ang susuotin ko ngayon?"

"Habang tulog ka kanina ay bumalik ako sa Demon World para bumili ng mga damit mo." Napatingin ako kung saan siya nakaturo. Ang daming kahon ang nandoon. "Sayo ang lahat na iyan."

"Ang dami mo naman pinamili para sa akin." Lumapit na ako sa mga pinamili niya at tiningnan ang mga laman. Inaamin ko magaganda ang lahat na ito at mukhang mamahalin. "Salamat dito."

"Masakit pa ba?"

Tumango ako sa kanya.

"Pero titiis ko na lang kaysa hindi ako kumi–" Napasinghap ako noong buhatin ako ni Chrono at pinahiga ulit sa kama.

"Let me lick it." Nilapit niya ang mukha niya sa pagkababae ko at sinimulan niyang dilaan.

"Uhmmph... C-Chrono!"

Ang sarap sa pakiramdam ng pagdila niya sa pagkababae ko.

Dealing With The DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon