Phiên ngoại 3: những mẩu chuyện nhỏ

9.4K 651 132
                                    

1.
Nhớ tới hồi Kim Lăng còn nhỏ, là một tiểu hài nhi vô cùng đáng yêu, chọc Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng yêu thích tới độ luôn tìm trò trêu bé phát khóc mới thôi.

Sau này Kim Lăng lớn lên một chút, liền học theo phụ thân nhà mình, thấy Ngụy Vô Tiện liền lè lưỡi, thấy Giang Trừng thì trợn mắt, nếu hai vị cữu cữu đuổi theo muốn đánh gãy chân cậu thì phải lập tức dùng bộ mặt thiên chân vô tà trốn sau lưng nương.

Dần dần, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng phát hiện Kim Lăng đã hết tuổi bị chọc tới khóc, liền đi tìm Giang Yếm Ly nghiêm túc đề nghị.

" A tỷ, tỷ sinh thêm bảo bảo đi, sao đó cho ta làm con thừa tự."

" Phải đó sư tỷ, ta cũng muốn một đứa."

" Vậy song bào thai luôn đi, chúng ta mỗi người một đứa."

" Đúng, tốt nhất là để lũ trẻ cách xa Kim khổng tước một chút, cái kiểu hất cằm vênh mặt lúc nói chuyện của A Lăng giống hệt hắn, thật đáng ghét."

" Cũng nên cách xa ngươi, hôm trước hắn đến chơi cùng Cảnh Nghi ở Vân Thâm, liền hồ ngôn loạn ngữ cái gì mà đem bản thân trông xuống đất sẽ mọc lên vài tiểu bằng hữu, tên nhóc kia tin thật liền đào hồ rồi nhảy xuống đó, cái này là ngươi dạy nó đúng không?"

" Ngươi dám nói ta sao Giang Trừng? Ngươi nói xem hài tử nhà ai đặt tên chó là Tiểu Tiên Tử, còn không phải do di truyền từ tên ngốc nhà ngươi?"

Hai người lời qua tiếng lại một lúc liền muốn lao vào đánh nhau, Giang Yếm Ly đứng giữa lại phải lên tiếng can ngăn.

Mà ở phía ngoài, Kim Tử Hiên bế Tiểu Kim Lăng đứng sau cánh cửa nghe rõ hai tên kia nói xấu phụ tử họ, liền bí ẩn trao đổi với nhau qua ánh mắt.

Quả nhiên chưa tới một nén nhanh, không hiểu Cô Tô Song Bích từ đâu xuất hiện, thi lễ với Giang Yếm Ly xong sau đó mặc kệ đạo lữ nhà mình đang phản kháng, ôm eo tóm về nhà.

Muốn có hài tử sao? Chúng ta tự mình sinh!

Kim Tử Hiên cùng Kim Lăng nhìn bóng dáng hai chấm màu đen ngự kiếm rời đi, vô cùng thỏa mãn đập tay với nhau một cái, sau đó xoay người đi tìm Giang Yếm Ly đòi ăn canh củ sen.

2.

Có một dạo tu chân giới bình yên tới phát chán, Ngu Tử Diên cùng Giang Phong Miên ngẫm nghĩ liền muốn ra ngoài săn đêm bồi dưỡng tình cảm ,à nhầm, kinh nghiệm, thuận tiện đi xa xa du ngoạn một chuyến cho khuây khỏa.

Một lần vào một trà lâu, hai người vì không muốn gây chú ý nên trước đó đều đã đổi tử y nổi bật thành y phục thông thường, cả linh khí tùy thân cũng cất trong túi Càn Khôn, lướt qua hẳn không ai nhận ra thân phận của họ.

Nhưng vừa ngồi xuống, món còn chưa kịp gọi đã nghe bàn bên cạnh thảo luận vô cùng hào hứng.

" Ngươi nói tu chân giới bây giờ, gia tộc nhà nào lớn mạnh nhất?"

" Cái này còn phải hỏi sao? Đương nhiên là Vân Mộng Giang Thị rồi."

Nghe nhắc tới nhà mình, cả Giang Phong Miên lẫn Ngu Tử Diên đều vô thức khựng người, đặt lực chú ý vào câu chuyện của đám người kia hơn.

( Hi Trừng P2) Trọng sinh ta lại cùng Trạch Vu Quân kết làm đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ