Cảnh báo H+++++!!!!
Fic cuối nên tất cả sự biến thái tui tích cóp được trong quá trình làm hủ đều tập hợp ở chương này. H nặng đó, các thím cân nhắc độ trong sáng của bản thân trước khi lướt tiếp đi, thật luôn đó!!!
****
Rạng sáng.Mặt trời vẫn còn lưu luyến dừng lại ở chân trời, nhuộm lên từng rặng từng rặng mây vô cùng rực rỡ, trùng trừng điệp điệp trôi nổi trên không trung. Bên trong sơn cốc thanh tịnh, từng hàng cây xanh vây quanh một tiểu viện tinh xảo đẹp đẽ.
Lam Hi Thần đúng giờ mở mắt, cảm nhận ánh mặt trời le lói qua khe cửa sổ chiếu vào phòng, lại nhớ ra mình cùng đạo lữ đang trong thời gian nghỉ dưỡng sau khi thành thân, liền lười biếng trở mình muốn ôm người bên cạnh vào lòng ngủ thêm chút nữa.
Nhưng mà... bên cạnh y lúc này làm gì có ai.
Lam Hi Thần nghi hoặc chạm vào khoảng trống trên giường khó hiểu, Vãn Ngâm nhà y trước nay luôn khó rời giường, sao có chuyện hắn thức dậy ra ngoài mà y lại không hay biết gì được.
Còn chưa kịp ngồi dậy, bỗng từ phía dưới chăn như có thứ gì đó ngọ nguậy, Lam Hi Thần liền xốc chăn lên xem thử.
Vậy mà phía dưới từ bao giờ lại có một tiểu hắc miêu xuất hiện, hai mắt nhắm chặt ngủ tới say sưa, chiếc mũi hồng hồng cùng miệng nhỏ khẽ động theo nhịp thở khẽ khàng, bốn chân nhỏ nhắn co lại vào nhau, đáng yêu tới cùng cực.
Lam Hi Thần nhíu mày, không nhịn được vươn tay bóp lên đệm thịt mềm mại dưới chân tiểu miêu, lại dùng ngón trỏ gãi lên lớp lông tơ dưới cằm nó, tức thì tiểu miêu bị động tác của y làm phiền tới tỉnh giấc.
Tiểu hắc miêu mở to đôi mắt nhìn chằm chằm Lam Hi Thần, xem chừng vẫn còn buồn ngủ, có vẻ mất hứng vì Lam Hi Thần đánh thức nó.
" Mieo~~"
Tiếng kêu nho nhỏ vang lên, tiểu hắc miêu duỗi người một cái, sau đó quay người, chiếc đuôi dài ngoắc ngoắc hướng về phía Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần không nhịn được sửng sốt tới ngây người, bởi vì y phát hiện trên cổ tiểu miêu có một chiếc vòng tím biếc, theo sự vuốt ve của y, ánh lên tia sáng nhàn nhạt của linh lực.
TỬ ĐIỆN???
Lam Hi Thần bật người ngồi thẳng dậy, ôm lấy tiểu miêu ngắm nghía thật kĩ.
Tiểu hắc miêu khó chịu tới tột cùng, há miệng ngáp một cái, giơ cái chân mềm mềm thịt như có như không cào nhẹ lên mu bàn tay Lam Hi Thần tỏ ý kháng cự.
Sau đó đôi mắt đá mèo cũng hiện lên một tia nghi hoặc, nhanh chóng biến thành sửng sốt, rồi cuối cùng kinh hoàng giãy dụa thoát khỏi tay Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần đặt nó xuống giường, liền thấy tiểu miêu loay hoay nhìn bản thân, lúc thì giơ hai chân lên trước mặt, lúc thì chạy lòng vòng theo cái đuôi của mình, sau đó còn kinh hoàng cúi xuống nhìn chỗ đó kiểm tra.
Ân, là mèo đực, không sai rồi.
Lam Hi Thần cũng tò mò nhìn theo hướng nhìn của tiểu miêu, gật đầu nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hi Trừng P2) Trọng sinh ta lại cùng Trạch Vu Quân kết làm đạo lữ
Hayran KurguBộ này là phần 2 của Bộ" (Hi Trừng) Người ta tâm duyệt", đại khái nói về việc 2 vị tông chủ gặp nhau dưới âm phủ. Nhưng còn chưa kịp đi đầu thai đã bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ, mở mắt ra, Giang Trừng liền phát hiện mình trở lại thời niên thiếu...