Phiên ngoại 2: Hành trình thê nô của Kim khổng tước

9.6K 652 117
                                    

Kim Tử Hiên luôn không thích Giang Yếm Ly.

Nhớ khi còn nhỏ tầm sáu bảy tuổi, lúc nương hắn dẫn hắn tới Liên Hoa Ổ thăm tỷ muội thâm giao, hắn lần đầu tiên gặp Giang Yếm Ly.

Tiểu cô nương lớn hơn hắn hai tuổi, đôi mắt to tròn linh động, vô cùng ôn nhu mỉm cười với hắn. Nhưng mà hắn ở Kim gia, thứ đầu tiên được dạy là phải cao ngạo hơn người, vì vậy đối với nụ cười của nàng, hắn quay người đi thẳng, một câu cũng không nói.

Nhưng ai biết, hắn vừa quay lưng, một hài tử ở đâu nhảy tới, túm vai hắn lại, giọng trẻ con lanh lảnh vang lên mắng người:" Ngươi sao lại không có gia giáo thế chứ? Tỷ tỷ ta chào ngươi, ngươi ít nhiều gì cũng phải đáp lại nàng một câu chứ?"

" Buông tay!" Kim Tử Hiên bực mình, đẩy đứa bé ra, không nghĩ tới lực đạo có chút mạnh, tiểu tử kia lập tức ngã ngồi xuống đất, bịch một tiếng rõ đau.

" Ai cho ngươi đánh sư đệ ta?" Kim Tử Hiên còn đang định tới đỡ người, liền bị một tên nhóc khác túm lại đánh túi bụi.

" A Trừng đệ không sao chứ? A Anh đừng đánh nữa, Kim công tử là khách mà." Giang Yếm Ly vội bước tới khuyên ngăn, một tay đỡ Giang Trừng lên xem hắn có bị thương không.

Tiểu Giang Trừng vươn tay xoa mông, nghiến răng mà xắn tay áo xông vào đánh Kim Tử Hiên cùng Ngụy Vô Tiện:" Tên chết tiệt nhà ngươi, dám đẩy ta? Ngụy Anh, đánh cho nương hắn không nhận ra hắn luôn đi."

Ba đứa trẻ cứ thế lăn xả vào nhau mà giật tóc túm áo, Giang Yếm Ly một tiểu cô nương, tách thế nào cũng không ra.

Cuối cùng Ngu Tử Diên cùng Kim phu nhân bị tiếng ồn ào lôi kéo sự chú ý, vừa tới nơi nhìn thấy cảnh này, lập tức lạnh giọng quát:" Các ngươi làm cái gì?!"

Một tiếng thôi cũng khiến Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện sợ mất mật, lập tức buông Kim Tử Hiên ra, chạy ra sau lưng Giang Yếm Ly trốn.

Giang Yếm Ly dở khóc dở cười chắn cho hai hỗn thế ma vương này, lại phải ở trước mặt nương cùng Kim phu nhân mềm mỏng xin lỗi.

Kim Tử Hiên xoa xoa nắm tóc bị giật đau, nhìn Giang Yếm Ly bênh vực hai tên tiểu quỷ kia, trong lòng càng bực mình.

Người bị đánh rõ ràng là ta, nàng phải ôn nhu hỏi thăm vết thương của ta mới phải, bảo vệ hai tên kia làm gì? Kim Tử Hiên hậm hực nghĩ.

Sau này hắn mới biết, nương mình đã cùng Ngu phu nhân tự lập hôn ước, tương lai Giang Yếm Ly sẽ là thê tử của hắn.

Trong ấn tượng lúc ấy của Kim Tử Hiên, nàng chỉ là một tiểu cô nương có đôi mắt thật đẹp, nhưng vô cùng bất công, còn có hai tên đệ đệ xấu tính coi trời bằng vung. Vậy nên hắn không ưa Giang Yếm Ly, cũng chẳng muốn gặp lại nàng nữa.

Sau này lớn lên tới Vân Thâm Bất Tri Xứ học tập, hắn lại vì nàng mà tiếp tục bị Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện đánh. Lão tử cái gì cũng chưa nói, các ngươi có đạo lý một chút được không???

Hắn thề cả đời này sẽ không qua lại với Giang Yếm Ly, nhắc tới nàng liền thấy xui xẻo mà.

Sau đó hôn ước hủy bỏ, Kim Tử Hiên cũng chẳng thấy vấn đề gì, một nữ nhân nhan sắc tầm thường, tu vi không có, sau này lấy gì cùng hắn làm chủ Kim gia?

( Hi Trừng P2) Trọng sinh ta lại cùng Trạch Vu Quân kết làm đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ