"Namimili rin po kayo mr. Soo?" Tanong ni Sehun.
"Yes.." Sagot nya.
So sya pala yung vice principal..
Inayos nya yung glasses nya at tininnan ako."Alam mo ba na hindi 'appropriate' para sa isang teacher ang mag pakita ng affection in public?" Sabi ng vice principal.
"Sorry po. Newlyweds po kasi kami" sabi ni Sehun.
"Newlyweds? Ibig mo bang sabihin.."
"This is my wife, Keiyan" Nilagay ni Sehun ang kamay nya sa waist ko.
"Hello, i'm Keiyan. N-nice to meet you po!" Sabi ko.
"So you're mr. Oh's.." Tininnan ako ng vice principal mula sa taas pababa.
"Ilang beses ko na nakita si mr. Oh sa supermarket na to, pero ngayon ko lang sya nakita dito na kasama ka" sabi ng vice principal habang tinitinnan ako ng masama."Talaga po? We're here a lot mr. Soo" sabi ni Sehun.
"So, what do you do for a living?" Tanong ng vice principal.
"I.." Anong sasabihin ko?!
"Iniwan nya po work nya para mag focus sa marriage namin, housewife sya ngayon" sagot ni Sehun.
"Oh no. Even though you're a housewife, you don't cook?" Sabi nya.
"Huh?" Ano sinasabi nya?
"Palagi ko nakikita si mr. Oh ng namimili mag isa, diba dapat kung sino ang nag luluto sya din ang namimili?" Sabi ng vice principal.
".." Ano sasabihin ko..? Ang sama nya talaga makatingin..
Hindi nagsisinungalin si Sehun nung sinabi nya na suspicious ang vice principal..
Umuusok na ang utak ko kakaisip ng maisasagot nung.. May naramdaman akong warm sa kamay ko.