BLOOD 4 "The Anonymous Cold Vampire"

6 0 0
                                    

"But remember this, all you have is mine, from the day I bite you, I already mark you as my property" ~Jhonas Salvador

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

"A n o n y m o u s C o l d
V a m p i r e "


Tila isang panaginip lang ang nangyayari sa akin na sa una ay hindi ko matanggap pero habang tumatagal ang oras ay unti-unting natututunan ko na ang lahat sa lugar nito subalit iilan lamang...

Iilan na mag bibigay sa iyo ng panibagong katanungan at hahanapan mo ng kasagutan na muling mag papalito sa iyong kaisipan...

Para bang isang baliw na hindi mapanatag ang utak... Una nakakita ako ng halimaw na isang alupihan na may mukha ng tao, sumunod ay ang mahiwagang larawan sa isang orasan na sa huli ay nalaman kong isa palang lagusan patungo sa ibang mundong hindi natin aakalain na mayroon pala... Sumunod ay nakilala ko ang aroganteng bampira na paiba-iba ang ugali, na sa una ay tinawag ako sa pangalang Alice na tila kinamumuhian niya, na sa huli ay nalaman kong isa palang maharlika, isang bampirang ilang beses kong hinayaang kumagat at uminom na dugo mula sa akin, nakilala ko din ang palangiting hari na alam kong iginagalang ng kahit na sino, kahit pa ang aroganteng bampira pa...

Maniniwala ba kayo na hindi lang tayong mga tao ang nabubuhay sa mundong ito? Ako Oo noong una maliban sa halaman at hayop, pero simula nang mangyari ito, Doon ko lang na isip na may roon pa palang iba ang nabubuhay...

"How long will you sleep?" Narinig kong ang pagkairita nito sa boses, and guest who?

None other than Mr. Arrogant Vampire...

Pero sa halip na patulan siya ay nanatili lang akong nakapikit dahil sa lambot ng kama isama pa ang matigas na unan na niyayapos ko- wait panong naging matigas ang unan?

"Masyado mo na akong minomolestiya babae" napamulat ako nang mag sink in ang lahat sa akin kaya napabitiw ako sa braso nitong inakala kong unan, napasapo na lang ako sa ulo ng kumirot ito na tila nag karoon ako jetlag...

"Still hurt?" Nag aalalang tanong nito na tinanguan ko naman

" My head hurts and it's your fault" nakangiwing sambit ko hanggang sa maramdaman ko muli ang pagkirot ng ulo ko...

"Sorry mukhang napadami ang nakuha kong dugo mula sa iyo" sambit nito sabay buntong hininga

"Kasalanan ko naman, I offered my blood... "

"Are you regretting what you did? "

I shake my head side ward, why would I ako ang nag-alok at wala siyang kasalanan, ginusto ko iyon at sariling disisyon, kung pinilit ako siguradong kanina ko pa ito pinauulanan ng laway sa dami ng maaaring isumbat ko sa kanya, but this time, I can't say anything, but keep my self quiet...

Mayroon kasing desisyon na kapag nangyari na ang bunga, madalas ay pag sisisihan mo, madalang nalang kasi ang hindi pinag sisisihan ang kanilang desisyon dahil tanggap nila na may mga bagay na hindi pantay... May mga desisyon din kasi na kahit pag isipan ay may mga butas parin na dahilan ng sablay na bunga sa ating inaasahan, at mayroon namang desisyon na minsan kahit hindi mo pag isipan ng matagal ay nakakagawa naman ng magandang bunga na hindi mo pag sisisihan...

I decided to offer my blood to him, and he is not the one to be blame, I don't even blaming my self nor regretting, Yes I decided something that I didn't think carefully, at madalas kong pinag sisisihan sa huli, but this time it's quite different, I even wanted him to bite me again...

BLOOD: The Power Of Sacred JewelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon