"S w o r d o f E t e r n a l F l a m e"
♦♦♦♦♦♦♦♦♦
"Kung nasa sarili akong mundo, hindi ko na ito kailangan pang gawin, dahil hindi ko ito responsibilidad"
But right now it's too different, all her life she didn't think to be this kind of woman, sacrificing is not her motto, she's selfish, lalo na kung may gusto siyang isang bagay ay gagawin niya ang lahat makuha lang ito though she waits, ganoon naman palagi, mag hihintay siya kahit walang kasiguraduhan kung makukuha niya ang gusto...
Life was too unpredictable, hindi natin alam kung saan tayo dadalhin, minsan ay sa masaya pero madalas puro kalungkutan na mag dadala sa ating puso ng kapaitan, we can't leave without bitterness, without insecurities, without failure and that's how life she had, her life was full of bitterness and insecurities, lalo na pag dating sa usapang pag-ibig, masaya pero madalas masakit, she failed to have a family but this time she won't failed to gave a life for someone who deserves it.
She's willing to sacrifice everything even if it means hurting her self, even if it means to leave the love she had, even if it means there is a chance that she can't go back anymore, even if it means to sacrifice her own life...
Mabilis na pinunasan ni Summer ang kanyang mukha na napupuno na ng luha, habang inaalis sa isipan na baka nga makalimutan siya ni Jhonas sa gagawin niya, kahit pa hindi na mag babago ang kanyang desisyon, uunahin niya ito kaysa sa kanyang sarili, being selfish is over, she should know how to be selfless, dahil kung magiging makasarili siya magiging pabigat lamang siya, magiging isang sagabal at ito ang ayaw niya..
Natatakot siya lalo na at gagawin niya ito ng siya lang mag isa, natatakot siyang mag lakad mag isa, natatakot siyang maramdaman ang lamig sa labas na hindi kasama ang ikatlong Prinsipe, pero wala siyang magagawa kung aasa lang siya dito, aanhin niya ang kapangyarihan na mayroon siya, sa ngayon ay iiwasan niyang nag hinala ang binata sa kanyang gagawin, iiwasan niyang malaman nito ang gagawin niya dahil baka hindi niya magawa ang dapat na gawin...
Mabilis ang pag lalakad ng dalaga sa pasilyo papunta sa isang malaking kwarto kung saan makikita ang trono ng Hari ng kapatid ng lalaking minamahal niya, hindi pa man niya nabubuksan ay may narinig siyang tila nag tatalo sa loob, na ikinataka niya, bukod sa boses ng Hari ay may isa pa siyang boses na naririnig, pamilyar pero hindi malinaw, aalis nalang sana siya at hintayin nalang na lumabas ang Hari pero ng marinig niya ang isang bagay na alam niyang pag aari ni Jhonas ay walang pag dadalawang isip na pumasok siya sa loob, puno ng pag tataka ang mukha niya nang makita ang Hari na tila galit sa lalaking kausap niya, her heart beats fast when she recognized the strangers body built
What the hell she exclaimed in disbelief, napatingin naman sa kanya ang dalawang binata, ang galit na mukha ng Hari ay napalitan ng pag aalala, pag aalala para sa dalaga dahil na ikuwento sa kanya ng kapatid na si Jhonas kung paano nagkita ang dalaga at ang lalaking nasa harap niya, mabilis ang kilos niya na lumapit sa dalaga, humarang siya sa harap nito upang matakpan si Lucifer na may mapag suring mata.
Tila na estatwa naman ang dalaga dahil sa kaba at panginginig ng kanyang tuhod, mabuti nalang at mabilis siyang napuntahan ng Hari, na may pag aalala sa mukha...
"May problema ba? How's my brother?"
"His asleep" sabay sulyap kay Lucifer na nakatingin din sa kanila, mabilis din niyang binawi ang tingin ng nag tama ang mata nila
"Ano ang kailangan mo at pumunta ka pa dito? Sana ay itinawag mo nalang sa mga tagapag lingkod" mabilis na umiling si Summer at seryosong tumingin sa Hari
BINABASA MO ANG
BLOOD: The Power Of Sacred Jewel
Vampiros"Our love is forbidden and will never exist from this supernatural world! we came from a different clan with different rules and beliefs but our love is clear as crystal"