"H a n z R o c h e"
Her greatest fear
What would you do if you saw something incredible? a sight that you've never seen before, sight that makes your heart flutter and beats so damn fast?
A beautiful sight burning in an eternal flame that makes your breath take away, because for me I can't even utter any single word, I can't even leave my eyes in him...
Why would I ?
I love the view, the burning flower that reflects on his eyes is so damn wonderful and breath taking beautiful...
Him while slowly walking through the burning flower is so damn beautiful, it feels like those flowers are praising him, and so am I?
I laughed at that thought and close my eyes just to stop myself adoring him even more, dahil kapag pinag patuloy ko pa bibilis at bibilis ang tibok ng puso ko, probably I won't live long, nakakatakot ang mabilis na pag tibok ng puso ko, nakakatakot pero sa kabila ng takot ay may saya akong nararamdaman...
Nababaliw na nga siguro ako, pero mas nakakabaliw na mag mahal ng lalaking hindi ka kayang mahalin dahil sa kadahilanang may mahal pa itong iba and worst ang kalaban niya sa puso nito ay patay na...
It's hard to compete in someone whose already dead, it's hard to compete to the memories that him and Alice shared ...
Nabalik lang ako sa ulirat nang marinig ko ang malakas na sigaw ng isang kawal isang anunsiyong maririnig ng lahat...
"Prince Jhonas and Prince of Enthea Prince Herlioth has now arrived" pag bibigay kaalaman nito sa mga taong nasa loob ng palasyo, hindi rin nag tagal ay may mga taong nakasuot ng silver na baluti ang lumabas at lumuhod bilang pag bibigay galang habang ang mga katiwala ay nakatungo at nakatayo lamang sa pintuan ng palasyo...
Tila nanliit naman ako sa nakita ko, masasabi ko bang nababagay kami ni AV ngayon pa nga lang ay makikita na ang malaking pag kakaiba nila... He as a Prince of this Empire and I am just a mere commoner, I don't have any title that will match him, I am not Alice who has a high power that can claim him, I am just a nobody in this world...
Agad na tinanggal ng dalawang Prinsipe ang nakaharang sa kanilang mukha at taas noong bumaba sa kanilang kabayo, Wala akong balak na lumabas kaya't nanatili lang akong nakaupo sa loob ng karwahe habang matamang nakikinig, napakunot naman ang noo ko ng makarinig ako ng bagong boses sa aking pandinig, imposible namang ang Hari ang nag sasalita...
This new voice has jolly tone and I think he is a damn womanizer, a playing cool guy and a happy go lucky kind of man, even he had this positive energy on his voice I still hate it...
"My... My... How's your short journey?" Tila natatawa nitong tanong sa dalawang Prinsipe na nakatayo na sa harapan ng palasyo na kalapit lang ng pintuan na sinasakyan ko...
"We're fine... As you can see were alive and kicking" nakangising sambit ni AV at mapag hahalataan sa tono ang pagiging mayabang, I roll my eyes in disbelief
Walang pinag bago, mas lumala pa... Bulong ko sa sarili at pasimpleng sinilip sila sa labas, pero bigla namang hinarang ni AV ang kurtina sa pintuan dahilan para mapasimangot ako, ang dilim tuloy dito...
I sighed and waited for them to open the curtains...
"And whose the woman inside the carriage can I see her?" Sambit ng lalaki na tila may pang aasar sa boses
"Stop it Hanz, we have to go" malamig na sambit ni Herlioth pero halata ang kaseryosohan nito sa boses
"Aww... My twin brother bakit masyado ka namang nag mamadaling paalisin ako... Am I not welcome here?" Tila nag tatampong sambit ng tinawag na Hanz
BINABASA MO ANG
BLOOD: The Power Of Sacred Jewel
Vampire"Our love is forbidden and will never exist from this supernatural world! we came from a different clan with different rules and beliefs but our love is clear as crystal"