BLOOD 8 "The Great Priestess"

2 0 0
                                    

"May mga markang natatanggal kong nanaisin mo, subalit nasa iyo na ang desisyon, ikaw ang may karapatan sa lahat, hawak mo ang buhay mo at wag mong hayaang kuhain ng kung sino ang buhay na nasa iyo"

~ Alice " The Great Priestess"

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

" T h e   G r e a t   P r i e s t e s s "

This world are full of mystery and there still an untold story that never been read...

Sometimes it all happened for a reason but I still can't believe that this happens to me in

I don't know why?

Be in this extraordinary world with this extraordinary creatures, meeting a damn monster in a centipede form, and then I met three Vampire's with different attitudes and abilities...

Then this Arrogant Vampire who bite me not once but more than two and I just let him do it because of this damn feeling that I am not sure...

Am I crazy? Because I let someone bit me because of this anonymous feeling? I don't know... Naguguluhan na ako, nasasaktan ako nang hindi ko alam at natatakot ako na malaman ito, ayokong ito ang maging hadlang para mag bago ang isip ko na iwan ang lugar na ito...

I don't want to get used on their presence, ayokong dumating sa punto na hahanap-hanapin ko sila, lalo na ang bampirang iyon...

My hair is dancing with the air, my eyes was close but I know I am not in my room nor in a palace... I slightly open my eyes but I immediately close it again because of the sunbeam, I cover my eyes with my hand, untill I'm used to the sun's bright...

Tumayo ako kaagad at nilibot ng tingin ang paligid, nagtataka man ay nawala din dahil sa magandang kapaligiran, I felt like I'm in a paradise full of colorful surrounding's...

Puro naglalakihang mga damo na abot hanggang balikat ko, may mga ibat-ibang kulay din ng bulaklak akong nakikita mula sa kanilang puno, pero ang tanging nakakuha ng atensiyon ko ay ang puno ng rosas maliit lamang siya subalit punong- puno ng mga rosas na bulaklak, mula sa pula, Asul, dilaw, rosas at puti, may roon namang nag iisang itim, and I felt it's loneliness, imbis na ang makukulay na rosas ang kuhain ko mas pinili ko ang itim...

Nang makuha ko na ito sa puno ay nag simula na akong mag lakad habang inaangat ko ang mahabang damit ko na abot na sa lupa, hirap man pero nagawa ko paring makalakad, tila isang prinsesang tuwang-tuwa sa nakikita...

Am I still on that palaces, ito ba ang itsura ng labas ng palasyo, kasi kung ito nga, ang ganda... Sobra

Dahil sa mga nag lalakihang damo ay hindi ko nakikita Ang dinadaanan ko, kaya gamit ang kamay ko na may hawak ng itim na rosas ay hinawi ang damong humaharang sa aking nilalakaran, malayo-layo narin ang aking nalalakad subalit patuliy parin ako sa pag lalakad at pag hahawi ng damo hanggang sa makarating na ako sa dulo kung saan wala nang damo, tanging bermuda grass na lang...

Sa bawat pag hampas ng sariwang hangin ay ang pagsabay ng aking mahabang buhok na tila nakikisayaw sa mga puno at damo dahil sa malakas na simoy ng hangin, isang musikang masarap pakinggan dala ay kapayapaan at katahimikan...

Hindi ko maitatangging ang mundong ito ay napakaganda at iba sa aking mundo, this world are full of natural resources, lahat natural at gawa ng kalikasan... Hindi katulad sa aking mundo na kahit ang sariwang hangin ay nawawala dahil sa mga usok na galing sa mga sasakyan at pabrika at tila nakalimutan na nila ang inang kalikasan...

BLOOD: The Power Of Sacred JewelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon