"Kung may gusto kang gawin,gawin mo na. Hindi kita pipigilan,tutal bastos sa kanto naman tawag mo sa akin diba? Totohanin natin pagiging bastos ko."
Napanganga ako sa sinabi ni Chance? Hawasdat? Sino ba ang lasing sa aming dalawa? Hindi ba't ako? Bakit ganyan sya?
"Lul. Wala akong plano. Matulog na tayo." at inirapan ko sya. Pero deep inside me ang lakas ng kalabog ng dibdib ko.
"Choosy pa? Hindi ka naman maganda."
"Matutulog ka bang bastos ka o iinsultuhin mo ako?" bwisit kong sabi dito.
Humiga na ako patalikod sa kanya. Nawala na ang lasing ko,pesteng lalaki to eh,hindi dapat sya ang kasama ko dito,dapat si Khaim.
Tumikhim sya kaya humarap ako sa kanya.
"Kiji,Im giving you the opportunity. Hindi na ito mauulit. Isa pa,alam ko namang nangangati na ang lalamunan mo." ani Chance at tinanggal ang pagkakapatong ng braso sa noo nya at seryoso akong tiningnan.
"Hindi ako kakagat sa plano mo. Ikaw lang naman ang may gusto,baka ikaw ang nangangati at hindi ako,kapal mo ah?"
"Eh ano kung gusto ko? Pakipot ka pa."
Napanganga ako,ibig sabihin ay gusto nga nya at bina brive lang nya ako,ganon ba ang gusto nya? Ang bastos talaga ng impakto!
Biglang may pumasok na idea sa aking matalinong utak. Pwede kong gamitin ang idea na yon. Tama! Ganon nga dapat.
"May kapalit kung papayag ako." sabi ko at nagsalubong ang mga kilay nya.
"May ganon pa? Ano bang tingin mo sa sarili mo? Babae? Huwag na lang!" aniya at tumagilid.
"Okay. Gusto ko lang naman sana na burahin mo na ang picture natin kung saan mo man tinago." ang walang magawang pag amin ko pero hindi sya sumagot o tumingin man lang.
Napabuntong hininga na naman ako. Bahala na nga sya sa picture na 'yon. Wala na akong pakialam.
Tumalikod na ako ulit ng higa at pumikit. Para kasing bumabalik ang pagkahilo ko. Next time hindi na ako maglalango sa alak,hindi na ako magpapakalunod,lalanguyin ko na lang.
Nagising ako na umaalog ang kama. Kinutuban ako,pasimple kong idinilat ang kanan kong mata. Tama nga ako ng hinala,nilalaro ni Chance ang ari nya.
Ang lakas ng kalabog ng dibdib ko habang pasikreto ko syang pinapanood. Hindi ko sya matingnan sa mukha dahil baka mahalata ako. Pakiramdam ko nagliliyab ang mukha at tenga ko dahil ang init sa pakiramdam.
Kitang kita ko ang pagtaas baba ng kanyang palad sa kahabaan ng kanyang pagkalalaki. Ganon pala ang itsura ng kanya pag buhay na buhay. Parang gusto ko syang tulungan para hindi na sya mahirapan? Pero kailangan kong pigilan ang aking sarili.
Kailangan paulit ulit kong idikta sa sarili ko na hindi ako ganong bakla.
Pero mother silveria naman,ang laki at ang sarap tingnan! Nakakapag laway! Ganito na kaagad kalaki ang kanya sa ganitong edad?
"Uhhh..Shit." ungol ni Chance. Kinuha ko ang pagkakataong iyon para gumalaw. Kunwari ay dumantay ako sa kanya. Sinakto ko sa pagkalalaki nya ang palad ko. Hindi sya gumalaw,pero naramdaman kong isinalikop nya sa pagkalalaki nya ang palad ko.
Sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko,at parang yun na lang ang nadidinig ko. Dahan dahan nya itong itinaas baba sa kahabaan ng pagkalalaki nya.
"Uhmmm." kunwari ay nagising kong sabi.
"Ituloy mo lang. Huwag kang magkunwaring tulog." ang pabulong nyang sabi. Nagliyab na ako lalo,hindi ko na napigilan ang pagnanasa ko.
Bumangon ako at inayos ko ang paglalaro sa ari nya. Mas nakikita ko na ito ng maayos,mahaba at makinis,mapula ang ulo. Kaunti lang ang buhok,pati ang dalawa nyang bola ay malinis.
BINABASA MO ANG
Ang Bastos sa Kanto! (boyxboy) - COMPLETED!
De TodoBOYXBOY GAY YAOI BROMANCE - Isang simpleng kwento na naganap sa simpleng lugar ng Pasig. Isang simple,masiyahing beki na hindi kagandahan ngunit feeling maganda na mababastos ng isang lalaking gwapo na tambay sa kanto. Na sa unang pagkakataon pa lam...