BSK twenti por :3

50.4K 1.2K 117
                                    

Chapter 24

"Chance! Kiji!" sigaw ni Papa kaya agad kong tinulak si Chance.

"What's the meaning of this??!" sabi namam ni Mama at namewang pa. Napalunok ako,ito ang kauna unahang nakita nila ako na involve sa lalaki.

Napatingin ako kay Chance,seryoso ang mukha nya. Sino sng uunang magsasalita sa amin?

"Walang gustong sumagot?!" singhal ni Papa na ikinagulat ko. Napailing naman si Mama.

"Sinisinok po kasi si Kiji kaya--'

"At halik ang pang tanggal sa sinok?" ang pamumutol ni Papa sa sasabihin ni Chance.

"May tinatago ba kayo sa amin!" pag segunda naman ni Mama.

"Wala/Meron po." sabay maming sabi ni Chance kaya tiningnan ko siya ng masama. Nagkatinginan sina Mama at Papa.

"At ano yon Chance?' sabi ni Papa na naniningkit ang mga mata.

Hindi na ako makagalaw at maka hinga sa sobrang kaba. Gago tong si Chance,anong sasabihin niya?

"Matagal na po--"

"Naiintindihan namin." pamumutol na naman ni Papa sa sasabihin ni Chance. "Matagal na naming napapansin na may relasyon kayo"

Nalaglag ang panga ko sa narinig,maging si Chance ay napanganga.

"Ayun naman pala eh.welcome to the family Chance. Boto kami sayo." nakangiting sabi naman ni Mama na ikinaluwa ng mga mata ko.

Ano daw? Oh my gowd!

"Kung ganon,lets celebrate! Tara na at maghapunan. Tapos inom tayo ng kaunti Chance." naka ngiti ding sabi ni Papa. Sabay na sila ni Mama na nagpunta sa kusina,napatingin ako kay Chance.

"Ano daw? Anong nangyari?" tanong ko sa gago na parang ngayon lang din naka recover.

"Ewan ko." Pagkibit balikat niya.

"Bakit hindi mo itinama?!" asik ko sa kanya.

"Bakit ako? Ikaw nga yung anak ikaw pa ang nanahimik at nakanganga lang the whole time."

Sinapak ko nga sa braso. My gowd! Kailangan maitama ko ito,si Ohm ang boyfriend ko at hindi si Chance,my gowd talaga!

"Bwisit ka! Kung bakit mo kasi ako hinalikan?"

"Para magulat ka at mawala ang sinok mo. See? Effective?!." sinapak ko ulit.

"Nawala ang sinok ko dahil kina Mama at Papa hindi dahil sa halik mo! Mga pauso mo talaga!" inis kong sabi kahit na deep inside ay parang gusto ko ng mag cartwheel at bending dahil sa kilig ng halik niya.

"Sus,nagustuhan mo naman,alam kong matagal mo ng inaasam ma mahalikan ulit kita,Kiji." naka ngising sabi ng bastos kaya biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

"Ano ng gagawin natin ngayon?" sa halip ay sabi ko na lang.

"Ewan,edi sakyan na lang natin ang pagkaka alam nila." sagot niya kaya automatic na naghugis letter O ang bibig ko.

"Kiji,Chance! Sobra na ang oras ng lambingan,tara na at maghapunan na!" ang sigaw ni Mama at nauna pang tumayo si Chance.

Pagkatapos kumain ay uminom.nga sina Papa at Chance. Ako naman ay nagkulong sa kwarto at iniisip ang mga nangyari.

Paano na ito? Paano ko sasabihin kina Mama at Papa na mali ang hinala nila samin ni Chance? Na si Ohm talaga ang boyfriend ko?

Ano ba yan?! Madali akong tatanda nito kakaisip eh!

Nakatulog na lang ako sa kakaisip,naalimpungatan ako ng maramdaman kong tumabi na si Chance. Palihim kong dinilat ang mga mata ko,yakap niya si Chaji at naka boxer brief na lang siya.

Ang Bastos sa Kanto! (boyxboy) - COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon