BSK twentituu :3

54K 1.2K 157
                                    

Chapter 22

Haayy! Ang bilis nga naman ng araw! Akalain mong papasok na ang february? Hawasdat mamen!

Ang buong classroom puro tungkol sa nalalapit na Valentines at Prom ang pinag uusapan,hindi ako excited sa Prom dahil magiging wallflower lang ako dun,at lalong hindi ako excited sa valentines dahil wala akong lovelife.

Ay,meron na nga pala,may mahal na ako,yung bastos na si Chance na hanggang ngayon ay animal pa din sa ka abnormalan! Hindi talaga ako aamin na mahal ko sya kahit pa galos every other day syang nakikitulog na pinapayagan naman nina Mama at Papa. Kahit pa halos mamatay ako sa kilig sa mga ka abnormalang sinasabi nya minsan at kahit pa halos hindi na ako makahinga sa tuwing nagtatabi na kami sa pagtulog ay hindi ako aamin,mapahiya pa ako?! Nevah!

At saka nandyan naman si Ohm na unti unti ko ng nagugustuhan,napaka totoo nyang tao at napaka sweet. Kung mawawala lang ang damdamin ko kay Chance pipiliin ko na si Ohm,kaso sa ngayon hinahayaan ko pang mas makilala sya ng puso ko bago ko sya piliin,ayokong maging kami dahil lang sa deadmaru ako ni Chance,that would be unfair.

Teka nga?! Ano bang mga sinasabi ko? Nanliligaw na ba si Ohm? Ay oo nga pala una pa labg sinabi na nya yon,pasensya na makakalimutin lang.

"Hoy! Kiji! Tapos na ba yung sulat mo para sa akin??" biglang sabi ni Chance na ikinagulat ko. Nandito kami ngayon sa may library at naghahanap ng libro para sa homwlework namin. May mga nakikita at nababasa kasi sa libro na wala sa internet.

"Matagal ng tapos!! Pwede ba? Ikaw nga parang hindi gumagawa eh!" asik ko naman sa kanya.

Ngumuso ang gago bago sumagot. "Tinatamad pa ako. Saka ayaw ko munang gumawa,sabihin mo pa eh excited ako. Hindi ka naman ganon ka importante."

Naningkit ang mga mata ko dahil sa sinabi nya. Masakit yon ah? Sarap lang nyang tadyakan! Depungal talaga.

Sabihin nyo nga sa akin bakit sya pa ang chinuwariwap ng puso ko?! Tell me!!

"Ah ganon?! Okay!" nag walk out na ako at bumalik sa table namin.

Pagdating ko dun ay naabutan ko si Khaim na nakangiti habang may katext,sina Aiko at Karissa naman ay may binabasa na kung ano. Wala bang balak ang mga ito na mag aral?

Mabuti pa si Teban,tahimik lang na nagbabasa bg libro.

Kaya ang ginawa ko ay tumabi.na ako kay Teban. Nanlaki ang mga mata ko sa nakita.

Ang walangya,pang cover lang pala yung libro! Nanonood ng porn sa phone nya!

"Ipasa mo nga sa akin yan tol. Nabura lahat ng laman ng SD Card ko eh." ani Chance na tumabi na din kay Teban. Hindi na ako kumibo at binuklat ko na lang ang libro.

"Magdownload ka na lang." ang sagot ni Teban. "Ang galing nung babae mag blowjob."

"Kaya masasarap ang babae eh." sabi naman ni Chance. "Tingnan mo,malambing pa din kahit sa pagsubo ng etits."

Ang ulol lang ng mga ito. Bwisit!

"Mas magaling pa din ang mga lalaki at bi at beki sa bj noh?! Kasi lalaki sila mas alam nila kung saan nasasarapan ang lalaki." hindi ko mapigilang sabat kaya napalingon sila. "Bakit? Totoo yun noh?"

"Nasubukan mo na ba? Hindi mo.nga ginawa yung sa ati--" agad kong hinampas si Chance at pinandilatan ng mga mata.

"Sige! Idaldal mo pa!" ang bulong kong ganyan na ikinahagikgik ni Teban. Sina Karissa,Aiko at Khaim naman ay saglit lang kaming tiningnan.

Biglang tumunog ang phone ko,pagtingin ko ay si Ohm pala tumatawag kaya agad kong nicancel,mahirap na baka mapagalitan ako ng librarian.

Kaya ng uwuian na ay nagmadali.na ako. Paglabas ng gate ay nakita ko agad si Ohm na nakasandal sa motor nya.

Ang Bastos sa Kanto! (boyxboy) - COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon