This is my gift for all of you,sa lahat ng mga naka miss kina Chance at Kiji. Ang time frame nito ay after nila maka graduate ng college,this will be a short Christmas special. So,enjoy and do your thing! :) don't forget na mag regalo sa akin este mag comment at vote: p
__________________________________
"Oh my gee! Sumasakit na ang ulo ko kakaisip kung ano naman ang ireregalo ko kay Chance this Christmas!" Bulalas kong ganyan. Nandito kami ngayon sa may 7/11.
"Kahit huwag ka na mag regalo sa unggoy na iyon!" Sabat ni Karissa kaya tinaasan ko siya ng kilay.
"Hindi pwede! 20 days na lang Christmas na mga inday! Lagi ako nagreregalo kay Chance pag pasko,kaya hindi pwedeng wala!"
"Nako ha? Masyado ng spoiled si Chance." Dagdag naman ni Aiko.
"Ganon talaga,huwag na kayong kumontra." Naka ngisi kong sabi at saka hinigop ang slurpee. "Wew! Lamig!"
"Ang mabuti pa,umuwi na tayo." Ani Karissa at tumayo na.
Paglabas namin at nagsimula na making mag martsa papunta sa kanto,alam niyo naman dun ako sumasakay,at itong dalawang bruha ay maglalakad pa papunta sa rotonda,dun sila sasakay ng Jeep.
Nang maka uwi na ako ay naabutan ko si Chad at Ioji na parehong nakasalampak sa sofa hawak ang kanya kanya nilang Tablet. My Gawd! Four years old pa lang sila eh ang gagaling ng magpindot pindot! Panigurado Dumb ways to die lang nilalaro ng dalawang iyan.
"Hello!" Lumapit ako sa dalawa at hinalikan sila,walang kumibo kaya um-exit na ako,busy sila eh.
Nasan kaya si Chance? Alam naman niyang may lakad sina Mama at Papa eh,bakit iniwan niya ang dalawa dito?
"CHANCE!!!! magpakita ka!" Sigaw ko. At ayun,lumabas ng kwarto namin si Chance. Napalunok ako bigla.
Una,mas nagkalaman at nag ka muscles na siya.
Pangalawa,tumutulo ang mga pawis niya at ang hot niya! Topless ang kumag at ang yummy!
"Jiko? Bakit ka sumisigaw? Nandito lang ako sa kwarto naglilinis." Aniya,lumapit sa akin at hinalikan ako sa labi. Ang tamis!
"Bakit ka naglilinis?" Ang walang kwenta kong tanong.
"Bakit? Magkakabit na tayo ng Christmas decorations mamaya,tapos na nga ako maglinis dito sa labas eh."
"Ganon ba? Nakalimutan ko."
"Naku Jiko huh? Hindi maganda nagiging makalimutin,baka sa sunod eh ako na makalimutan mo. " sabi ni Chance kaya hinampas ko siya sa braso.
"Baliw! Hindi mangyayari yon!" At niyakap niya agad ako.
"Tara sa loob ng kwarto Jiko,habang busy ang mga bata. Miss ka na ng bata ko eh." Bulong pa ni gago na nagpakilig at nagpa init sa akin.
"Ekew telege,eng lebeg me! Tere ne, dele!" At hinila ko siya papasok sa aming kwarto.
Alam mo yung natural na amoy ng lalaki? Ganon ang amoy ni Chance at napapraning ako. Hanggang ngayon,tulad ng dati ay nanginginig pa din ang mga tuhod ko. Yan ang epekto ni Chance sa akin hanggang ngayon.
Nang hawakan ko ang gitnang bahagi niya ay sobrang nagwawala na ito.
Wala na akong inaksayang panahon,agad ko itong dinala sa aking bibig,sinamba. Gustong gusto ko itong ginagawa kay Chance,dahil paulit ulit niyang binabanggit ang pangalan ko,na lalong nagpapagana sa akin.
Sinagad ko ito sa lalamunan ko at sinipsip habang naglalabas pasok sa aking bibig,basang basa na ito ng aking laway. Pagkatapos ay binunot ko ito sa aking bibig at dinilaan ko ang mga bola niya na nagpanginig sa kanya.
"J-jikooo..oohhh." hinawakan ni Chance ang aking ulo at iniangat ako na kapantay niya. "Kakaiba ka talaga."
"Alam mo yan." Nakangisi kong sabi..Hinalikan niya ako at dinala sa kama kung saan ay ako naman ang paulit ulit na dumaing sa pangalan niya.
Kinagabihan ay umuwi sina Mama at Papa bitbit ang madaming pagkain. At ang saya saya naming lahat.
Kinabukasan ay maagang umalis si Chance,maghahanap daw siyang trabaho kahit na ang totoo ay pwede naman siya sa negosyo ng pamilya niya. Kagabi nga bago matulog ay pinilit niya ako na magpa plastik surgery na tulad ng alok ng Mama niya years ago.
Hindi ko alam,pero nasanay na ako na ganito. Nasanay na nga din ang mga bata sa itsura kong ito. Besides,minahal ako ni Chance nung pangit pa ako,that's reality.
Megamall agad ang una kong pinuntahan,hindi ako titigil hanggat Hindi ako nakaka kita ng ere-regalo kay Chance. I just love him so much na gusto ko lagi siyang napapasaya,kasi siya araw araw akong pinapasaya.
Masakit na ang mga paa ko ng sa wakas ay nakakita ako ng saktong regalo para kay Chance. Hindi na ako makapag hintay na maibigay ito sa kanya sa pasko.
So,I decided na umuwi na,kailangan ko munang itago ang regalo ko.
Naglakad ako papunta sa crossing na ang saya saya,parang wala akong ibang nakikita at lutang ako sa sobrang pagka excite na mama uwi.
Hindi ko napansin ang bus,ang huling natatandaan ko ay sigaw ng mga tao, at pagkatapos ay nagdilim na ang lahat.
BINABASA MO ANG
Ang Bastos sa Kanto! (boyxboy) - COMPLETED!
AcakBOYXBOY GAY YAOI BROMANCE - Isang simpleng kwento na naganap sa simpleng lugar ng Pasig. Isang simple,masiyahing beki na hindi kagandahan ngunit feeling maganda na mababastos ng isang lalaking gwapo na tambay sa kanto. Na sa unang pagkakataon pa lam...