27

4.6K 305 8
                                    

Taehyung nở nụ cười ngoác tận mang tai khi nhìn thấy anh trèo lên giường mình, đây là lần đầu tiên anh chủ động đòi ngủ chung với cậu.

"Làm gì đứng cười như thằng đần thế. Lại đây ngủ đi".

Taehyung nghe anh gọi, vội vàng chạy đến nằm đè lên người anh.

"Aizz. Nặng chết được, đi xuống mau"

"Hihi, anh của em dễ thương quá!"

Taehyung hôn lên gò má phúng phính ửng hồng của người phía dưới, cưng chiều áp má vào má anh. Yoongi tính đẩy cậu ra nhưng nhớ đến lý do mình qua đây, ngượng ngùng vòng tay ra sau lưng ôm đáp lại. Taehyung bị hành động của anh làm cho bất ngờ, chống khuỷu tay nhìn xuống. Tầm mắt anh vô tình đụng phải mắt cậu, đỏ mặt quay đi

"Nhìn...nhìn cái gì?"

"Tại sao anh lại qua đây? Không phải anh không thích em ngủ chung với anh ư?"

"Thì là...ngày nào em cũng phải thức khuya dậy sớm..."

Yoongi chỉ nói lấp lửng nhưng Taehyung hiểu hết, trong lòng một cỗ cảm động.

"Anh không muốn thấy em ngủ gật trên phòng tập, không thích quầng thâm trên mắt em..."

"Hyung ah làm sao đây, em lại yêu anh thêm một chút rồi"

Anh chưa bao giờ nói những lời ngọt ngào với cậu, nhưng những điều anh làm vì cậu lại đáng giá hơn gấp trăm lần. Một Yoongi lạnh lùng vô tâm lại thương cậu như thế, Taehyung cảm thấy tim mình như tan chảy, xúc động hôn lên môi anh.

Cậu hôn anh, nâng niu như một báu vật, chỉ đơn giản là cái chạm môi, nhưng lại chất chứa đong đầy yêu thương. Taehyung cứ thế chạm vào rồi lại buông ra rồi lại chạm vào, để lại những tiếng chóc chóc e ấp. Cậu hôn lung tung lên mặt anh, từ cái môi hồng hồng, đến hai má phúng phính, lên cả hàng lông mi run run và cả chóp mũi hơi dính mồ hôi. Yoongi bị những nụ hôn lượn lờ của cậu gãi vào tâm, xúc động ngứa ngáy, cánh tay siết chặt lấy tấm lưng rộng lớn.

Taehyung rúc mặt vào hõm cổ anh, môi lướt trên vùng da nhạy cảm hít lấy mùi hương chỉ thuộc về anh. Yoongi bị nhột bật lên một tiếng cười khúc khích. Âm thanh ấy lọt vào tai cậu lại có sức hấp dẫn kì lạ, khiến các tế bào trong cơ thể nóng lên. Cậu cắn lên chỗ da vùng cổ, day day để lại vết răng đỏ, bàn tay lần mò xuống dưới bóp lấy cái eo mỡ mỡ. Yoongi bị cậu chọc không chịu được cựa quậy tránh đi

"Đừng, nhột quá". Tiếng cười của anh xen lẫn với giọng điệu mè nheo khi lọt vào tai lại mang chút hơi hướng nhõng nhẽo, Taehyung cưng chiều hôn lên khoé miệng anh, vừa hôn vừa thì thầm

"Anh đang câu dẫn em"

"Hả, làm gì c..."

Yoongi đang nói bỗng dưng cảm thấy có cái gì cứng cứng đang chọc vào thân dưới của mình. Anh đỏ mặt đẩy cậu ra

"Đi ngủ thôi, anh mệt rồi"

"Đâu có được, anh gây ra thì phải giải quyết đi chớ"

"Của ai thì người đó tự giải quyết, nó có nằm trên người anh đâu"

Taehyung chẳng thèm đôi co với anh nữa. Cậu cúi xuống cắn vào tai anh, gọi tên anh bằng tông giọng trầm thấp của mình

"Yoonnie"

Tim Yoongi nhảy lên vì tiếng gọi vừa rồi, anh chưa bao giờ biết giọng nói của cậu lại mang sức mạnh khủng khiếp như thế. Nó điều khiển anh, không cho anh chống cự, nó sai khiến anh, làm cho anh không thể chối từ.

Yoongi xụi lơ để mặc cho Taehyung dẫn dắt. Cậu tìm đến môi anh, lần này nụ hôn trở nên nóng bỏng hơn, mãnh liệt hơn, ướt át hơn. Chiếc áo pijama từ lúc nào đã yên vị dưới đất. Bàn tay của cậu lướt trên da thịt nhẵn mịn của anh, dày vò hai điểm nhỏ trước ngực. Anh run lên vì những đụng chạm ấy, cắn môi để ngăn tiếng rên rỉ đang trực trào thoát ra. Đến khi cảm nhận đầu lưỡi ướt át bao lấy nó, anh không thể khống chế bật ra tiếng rên khe khẽ. Hai tay anh vò mái đầu cậu rối tung, Taehyung vẫn mặc kệ mà hôn xuống dưới, tay cậu nhanh nhẹn cởi luôn cái quần vướng víu của anh quăng vào góc giường.

Ngay khi anh đang định kéo cậu lên thì bất ngờ có cái gì đó ẩm ướt bao lấy phân thân của anh. Yoongi trợn mắt bật dậy, khi nhìn thấy chuyện đang xảy ra, anh có xúc động muốn khóc, Taehyung đang khẩu giao cho anh, cậu đang hạ mình khẩu giao cho anh. Anh nắm tóc kéo đầu cậu lên, giọng nói run run chực trào nước mắt.

"Đừng, bẩn lắm, em đừng làm vậy"

Taehyung gỡ tay anh ra, vẫn tiếp tục việc đang làm, mở đôi mắt cún con nhìn lên anh. Yoongi cảm giác mặt mình có thể bắn ra máu, toàn thân anh nóng bừng, trái tim đập đến phát đau. Anh chưa bao giờ tưởng tượng sẽ có một người chịu làm những điều này cho mình. Khoái cảm mà Taehyung mang lại, tình cảm mà Taehyung trao ra, nó khiến anh phát điên.

Rất nhanh, Yoongi đạt đến cao trào, anh hốt hoảng cầm tóc cậu dùng lực kéo lên. Ngay khi Taehyung nhấc môi ra khỏi người anh, một dòng trắng đục không kịp kiềm lại bắn thẳng vào mặt cậu.

"..."

"..."

Nhìn khuôn mặt cậu bị vấy bẩn, Yoongi rơi nước mắt. Tình cảm của Taehyung dành cho anh quá mạnh mẽ, đâm thẳng vào tâm khiến anh gục ngã. Người này có thể vì anh mà hạ mình làm tất cả, người này thương anh đến nỗi không ngần ngại cho đi lòng tự tôn, người này yêu anh không cần hồi đáp...

Anh, có lẽ đã không thể quay đầu được nữa rồi!

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ