13

4.3K 326 7
                                    

Dạo gần đây Taehyung lạ lắm. Ừ thì việc Taehyung dở dở ương ương đã không còn xa lạ với mọi người, tính cách thằng bé vốn khó hiểu ai cũng biết.

Nhưng lần này không giống, Taehyung rất thường xuyên ra ngoài vào buổi tối. Không còn tụ tập với mọi người mà hay bỏ đi đâu một mình. Lúc rảnh là cầm điện thoại nhắn tin ai đó, rồi ngồi cười vu vơ.

Các staff có nhắc nhở cậu là đang trong thời gian chuẩn bị comeback, không nên ra ngoài quá nhiều nên Taehyung có tiết chế lại, nhưng tần suất nhắn tin càng cao hơn. Người đầu tiên phát hiện ra chính là Jimin, nhân lúc Taehyung đi vs, cậu kéo các thành viên lại nói nhỏ

"Hình như Taehyung đang hẹn hò."

"Hả??? Sao mày biết". Tất cả mọi người đều ngạc nhiên, dù biết Taehyung có vẻ lạ nhưng không ai nghĩ đến chuyện cậu dám hẹn hò trong thời điểm này.

"Hôm qua nó vô tình để điện thoại trên bàn, em thấy có người gọi tới, tên gì mà Lee Sora, hình nền là một cô gái rất xinh" (tên lấy bừa thôi nhé, không có ý ám chỉ ai đâu)

"Không thể nào, có khi đó chỉ là staff trong công ty thôi"

"Staff trong công ty mà em không biết ư. Không phải đâu, cô gái này nhìn lạ lắm"

"Không lẽ thằng nhóc này liều vậy, dám hẹn hò trong giai đoạn này sao?"

Mọi người đều đang bàn tán, riêng chỉ có Yoongi là im lặng. Taehyung dạo gần đây thay đổi, anh biết chứ. Lúc trước anh thờ ơ thì cậu cứ lấn tới, bây giờ anh muốn thân cận hơn thì cậu lại lảng tránh. Anh thật sự không biết phải làm gì với cậu nữa, ngày nắng ngày mưa thế này thì biết đâu mà mang dù.

Nghe Jimin nói, suy nghĩ đầu tiên trong đầu anh đó chính là thằng nhóc Kim Taehyung này bị ngốc sao mà dám hẹn hò thời điểm này. Sau đó anh lại nghĩ cmn Kim Taehyung, cậu dám hẹn hò. Sau đó nữa, trong đầu anh như bốc khói, có một cơn lửa giận không biết ở đâu bùng lên, khiến anh nóng cả mặt.

Khi thấy Taehyung về, mọi người đều tản ra, riêng Yoongi thì nhìn cậu chằm chằm, nhìn đến nỗi Taehyung chột dạ

"Sao vậy hyung, mặt em dính gì sao?"

"Đ** m*, mặt mày dính nhiều thứ lắm chỉ đéch dính liêm sỉ thôi !!" Yoongi nổi điên không kiềm chế được bản thân nói những lời khó nghe

"...Là sao hyung, sao anh nói em như vậy?" Taehyung bất ngờ bị chửi cũng khó chịu, nạt lại anh. Các thành viên phải cản hai người lại, nếu còn nói nữa không chừng đến mức lao vào đánh nhau ấy.

Buổi tập ngày hôm đó kết thúc trong không khí nặng nề. Yoongi biết mình nói hơi quá, nhưng anh không hạ mình xin lỗi đâu, anh vẫn còn đang rất giận, nhưng giận vì lý đó gì anh cũng không rõ nữa. Còn Taehyung thì lầm lì đi ra khỏi phòng, không báo với ai là cậu đi đâu.

Đến tối trễ mà vẫn chưa thấy Taehyung về, mọi người bắt đầu lo lắng. Jimin gọi điện nhưng cậu không nghe máy. Yoongi tuy không hỏi gì tới nhưng trong lòng cũng bắt đầu bồn chồn không yên. Namjoon nhịn không được trách móc anh

"Em không hiểu nổi hai người làm sao thế. Cứ dăm bữa cãi nhau là thế nào. Còn anh nữa, có gì từ từ nói, sao lại quát thằng bé, anh cũng biết Taehyung rất nhạy cảm mà...Aizz, thật là hết cách với hai người !"

Yoongi nghe Namjoon nói cũng không phản bác gì, bây giờ anh chỉ lo cho Taehyung thôi. Anh cũng không biết tại sao anh và cậu lại trở nên như vậy. Có cái gì đó trong lòng mập mờ không rõ ràng, âm ỉ vùng vẫy muốn thoát ra ngoài nhưng anh không biết đó là gì. Chỉ biết nếu nó vẫn còn đó, nếu anh không sớm lôi nó ra thì anh và cậu sẽ không thể có một ngày yên ổn.

Đồng hồ đã điểm 12h mà Taehyung vẫn chưa về, cũng không thể liên lạc được. Các thành viên đều tập trung trong phòng khách, chưa thấy cậu không ai dám đi ngủ cả. Nhìn mọi người mệt mỏi ngủ gật trên ghế mà vẫn không chịu về phòng, Yoongi cảm thấy đau lòng và có lỗi, chính anh là người gây ra chuyện này.

"Mọi người về phòng đi. Thằng bé lớn rồi, sẽ không có chuyện gì xảy..."

Cạch

Là tiếng cửa mở, Taehyung đã về.

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ