Yoongi đang ngủ bị ánh nắng từ cửa sổ hắt vào làm tỉnh giấc. Anh nheo mắt đưa tay lên che mặt, nhưng vừa nhấc cánh tay đã thấy cả người ê ẩm đau. Yoongi lười biếng ngồi dậy, anh thấy mình đang mặc đồ ngủ của Taehyung, người cũng được tẩy rửa sạch sẽ, may thay cơ thể anh có đau nhưng không tệ như lần đầu, thay vào đó còn có một chút khoan khoái. Nhớ về chuyện tối qua anh cảm thấy cực kì xấu hổ, chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ có một ngày chủ động cầu hoan như vậy cả. Mọi chuyện xảy ra thật kì diệu, mới ngày nào hai người còn là anh em cãi nhau chí choé mà bây giờ đã phát triển đến mức này.
Yoongi nhìn xung quanh tìm Taehyung thì mới phát hiện ra anh đang ở trong phòng của mình. Là Taehyung đã đưa anh về đây ư? Anh không muốn Taehyung thức khuya dậy sớm nên mới chủ động qua đó, vậy mà cuối cùng lại bất tỉnh nhân sự để cậu phải dậy sớm bế về, thế chẳng phải công cốc sao.
Anh đang định bước xuống giường tìm Taehyung thì cậu đã trở lại, trên tay còn cầm một khay đồ ăn
"Anh dậy sớm thế, không ngủ thêm chút nữa đi"
Cậu đặt cái khay ấy xuống tủ đầu giường, anh liếc sang nhìn thấy có hai cái đĩa trứng nát bét, vài cái bánh mì sandwich với hai ly nước trái cây, anh tò mò cất giọng khàn khàn hỏi
"Em làm?"
"Còn ai nữa, tuy hơi xấu nhưng nó chất chứa mồ hôi tâm sức của em đấy", Taehyung xấu hổ lý nhí trả lời
Taehyung không biết nấu ăn, chả là cậu muốn dậy sớm làm cho anh bữa sáng. Cậu thấy trên tivi mấy cặp đôi vẫn hay làm những chuyện tình củm này, một bữa sáng lãng mạn trên giường do người yêu chuẩn bị. Nhưng hiện thực lại khắc nghiệt hơn nhiều, loay hoay cả tiếng đồng hồ, xài hết một vỉ trứng mới làm được một cái đẹp nhất để dành cho anh, còn phần cháy đen cậu cho vào đĩa của mình.
Yoongi nhìn hai phần ăn đối lập nhau và khuôn mặt ỉu xìu của cậu vừa buồn cười vừa cảm động. Anh nhẹ lấy tay xoa đầu cậu, xoa cho cái đầu ấy xù lên rồi chộp lấy mặt nhóc con cưng chiều hôn lên mi tâm đang nhăn nhó.
"Taehyung không cần giỏi mọi thứ, em chỉ cần làm tốt những gì em giỏi thôi"
Yoongi nhìn cậu mỉm cười ôn nhu, anh biết để có được bữa ăn này Taehyung đã phải cố gắng thế nào, thằng nhóc đến muối với đường còn lẫn lộn nữa cơ mà. Có người thương quan tâm chăm sóc mình như thế hỏi sao anh không cảm động. Anh lấy nửa phần của mình bỏ sang bên đĩa kia, đe dọa không cho cậu từ chối. Dưới sự uy hiếp của anh, Taehyung đành phải san sẻ bữa sáng ít ỏi này, trong lòng thầm quyết tâm cố gắng học nấu ăn để nuôi béo con mèo nhà mình.
Tuy rằng mọi chuyện diễn ra không như cậu tưởng tượng nhưng chút nhẹ nhàng an yên bên cạnh người thương này cũng đủ khiến cho hai tâm hồn ấm áp lên
.
Yoongi đã đánh giá quá cao bản thân hoặc chăng đánh giá quá thấp sức mạnh của Taehyung rồi. Mặc dù không đau như lần đầu nhưng cmn, anh không đi được!!! Hai tiếng tập nhảy là khoảng thời gian cực hình đối với anh. Anh nén đau đến đổ mồ hôi, eo nhức mỏi muốn đứt lìa, ngay cả một bước chân cũng trở nên khó khăn. Taehyung nhìn khuôn mặt nhăn nhó chịu đựng đến trắng bệnh của anh cảm thấy đau lòng không thôi. Cậu lén lại gần rồi ra vẻ tự nhiên đặt tay lên eo xoa xoa an ủi anh. Yoongi lúc đó sẽ liếc cậu, sẽ trừng mắt cảnh cáo nhưng vẫn không gạt tay ra. Taehyung nhìn con mèo nhỏ nhà mình, thầm quyết tâm từ giờ phải học hỏi nhiều hơn, phải nâng cao kỹ thuật để không làm anh đau nữa.
Lúc cả nhóm nghỉ giải lao, mọi người đang ngồi ăn gà rán bỗng RM lên tiếng
"Tae này, đêm qua chú mày xem porn đấy à?"
Taehyung đang uống CoCa nghe thế bị sặc. Yoongi nằm ở Sofa gần đó cũng bị giật mình.
"Sao Hyung hỏi thế?"
"Đêm qua anh mày đi qua phòng chú nghe tiếng ấy ấy. Lần tới coi bật tiếng bé bé thôi chứ để mọi người thèm"
"Có anh mới thèm ấy", JK nghe RM nói cười vỗ bôm bốp lên vai anh.
Taehyung không dám trả lời, cậu chỉ cúi mặt chăm chú ăn gà, Yoongi nằm gần đó lấy mũ đặt lên mặt để che đi hai má đỏ bừng của mình. Mọi người ai cũng cười cũng chọc ghẹo Taehyung, riêng chỉ có Jimin là im lặng. Jimin hết nhìn Taehyung rồi lại nhìn Yoongi sau đó thở dài, xem ra chuyện nghiêm trọng hơn cậu nghĩ rồi!
.
Tối đến cũng nhân lúc mọi người ngủ Taehyung lại trốn qua phòng anh, trên tay cầm theo một tuýp thuốc mỡ.
"Anh ngủ chưa? Còn đau lắm không?"
Yoongi đang mơ màng bị cậu đánh thức, giọng nói ngái ngủ mè nheo
"Đau chết m*, về phòng ngủ đi"
"Thôi đừng dỗi nữa. Để em bôi thuốc cho. Em mới coi trên mạng người ta nói sau khi làm chuyện đó phải bôi thuốc giảm sưng á"
Taehyung vừa nói vừa nhanh nhẹn lột quần anh, Yoongi bị hành động bất ngờ của cậu làm cho hốt hoảng kéo quần lên.
"Làm gì thế. Để anh làm được!"
"Ngoan nào, anh càng giãy giụa càng đau hơn đó"
Sau một hồi giằng co, Yoongi cuối cùng không chọi lại được Taehyung, đành chổng mông lên để cậu bôi thuốc, mặt đỏ lựng úp vào gối.
"Sưng hết rồi này. Em xin lỗi, lần sau sẽ tốt hơn, em hứa"
Ngón tay dính thuốc của cậu chạm vào chỗ sưng nóng đỏ mang lại cảm giác mát lạnh khoan khoái, Yoongi được chăm sóc thoải mái hừ nhẹ rồi mơ màng ngủ thiếp đi. Taehyung sau khi làm xong việc cũng ngoan ngoãn nằm xuống ôm người yêu bé nhỏ vào lòng, hít lấy mái tóc mùi trà rồi mỉm cười chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Điều gì đến sẽ đến
Fanfic" Em...cứ mỗi lần nhớ về đêm hôm đó, em lại cảm thấy sợ hãi và hoang mang lắm" " Đm, bố đây mới là người bị thông đ*t, chú mày quắn quéo cái đ** gì !!!!" ... Taehyung và Yoongi vô tình "nện" nhau trong một lần say rượu. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó ...