Scandal hẹn hò của Taehyung đang dần lắng xuống. Một phần là do những gì Taehyung nói trong buổi họp báo hôm đó đã khiến các fan bình tâm lại, một số người thì đồng cảm với cuộc sống gò bó của idol. Một phần nữa bởi vì Taehyung là kiểu bạn của mọi nhà, vạn người yêu mến, là một nhân cách vàng trong làng giải trí, chẳng ai nỡ nói xấu hay dèm pha.
Nhưng quan trọng hơn phải kể đến sự lợi hại của cư dân mạng. Chỉ trong vòng vài ngày đã tìm ra thân thế của cô gái kia, từ tên tuổi, công việc, còn tìm được bằng chứng cô gái ấy là bạn học cũ của Taehyung thông qua bức hình chụp lớp. Những thông tin đó hoàn toàn khớp với những gì Taehyung tiết lộ trong buổi họp báo. Và còn một điều không ngờ nữa là chính chủ đã tự đăng lên trang cá nhân giải thích về mối quan hệ thực sự của cô ấy và Taehyung, không có gì ngoài bạn bè. Thế nên mọi chuyện cứ thế lắng xuống.
"Cậu không cần phải làm thế đâu Sora, là tớ đã kéo cậu vào chuyện này"
Taehyung sau khi nhìn thấy bài đăng đó đã gọi điện cho cô. Cậu cảm thấy rất áy náy vì những rắc rối đã gây ra cho bạn của mình"Ầy, còn coi tớ là bạn không, đừng nói kiểu đó. Làm sao tớ để cho cậu bị người ta khiển trách chỉ vì đã giúp tớ chứ"
"Cám ơn cậu, lần này đã khiến cậu chịu ủy khuất rồi"
"Muốn cám ơn thì nhớ gửi cho tớ các goods set của Suga oppa nhé, rồi cả mấy tấm hình backstage nữa"
"...Goods set thì được nhưng không có hình backstage đâu" Đùa à, hình ảnh hàng ngày của anh đâu phải muốn nhìn là được.
"Đừng keo kiệt thế, tớ là fan cứng của oppa mà. Chẳng phải cậu cũng thần tượng oppa sao. Có khi nào nói chuyện với tớ mà không nhắc đến oppa không?"
"Goods set thì có nhưng backstage thì không nhé" Taehyung lập lại lần nữa, trong máy cậu có rất nhiều tấm chụp lén của anh nhưng cậu sẽ không chia sẻ cho người khác đâu, có biết cậu đã lăn xả thế nào mới chộp được những khoảnh khắc ấy không.
"Hừ, được rồi. Cậu cứ giữ lại cho mốc meo luôn đi. Cái đồ cuồng Suga!"
Sau cuộc trò chuyện với Sora, Taehyung cảm thấy yên tâm rồi, giọng điệu và khí chất như thế khẳng định cô ấy vẫn tốt. Taehyung vừa cúp điện thoại thì Jimin đã réo cậu lẹ lẹ còn đi ăn với nhóm. Mấy ngày qua căng thẳng quá, bây giờ được thả lỏng một tí nên cả nhóm quyết định nhậu một bữa.
Tửu lượng của Taehyung không cao nên uống vài ly đã thấy đất trời quay cuồng. Yoongi thì chỉ muốn về nhà nằm lên chiếc giường thân yêu, cả ngày nay anh nhốt mình trong studio, ăn cũng không có thời gian. Thế nên khi Yoongi mệt muốn về sớm, Taehyung cũng theo anh về.
Yoongi về tới phòng không buồn thay áo đã leo lên giường. Đang khi chuẩn bị vào mộng, có một hơi thở phả trên mặt anh. Yoongi giật mình mở mắt, đập vào mắt anh là khuôn mặt phóng đại của Taehyung
"Tae? Mày làm gì không về phòng ?"
Taehyung không trả lời, chỉ đăm đăm nhìn, sau đó thình lình lấy hai tay chộp khuôn mặt anh
"Tannie.."
"Anh không phải chó của m..."
Yoongi chưa kịp nói hết câu đã bị chặn lại. Anh mở to hai mắt nhìn hàng lông mi đang quét trên mặt mình, hơi thở pha mùi rượu hoà quyện với hơi thở của anh, đôi môi còn vị thịt nướng đang dây dưa trên môi anh.
Đm, Taehyung hôn anh!
Đm, thằng nhóc dám coi anh là chó mà hôn?Yoongi đen mặt đẩy cái tên đang làm càn trên mặt mình, nhưng sức lực của anh chẳng thể đọ nổi với Taehyung. Anh không những không đẩy được cậu ra mà còn bị ghì chặt hơn. Anh không chịu thua đấm lên lưng cậu vài cái, Taehyung thuận thế đè anh xuống giường, cắn lên cái môi ương bướng. Yoongi bị cắn đau rên lên một tiếng, Taehyung chớp thời cơ luồn lưỡi vào trong.
Chiếc lưỡi càn rỡ khuấy đảo trong khoang miệng của anh, nước bọt và cả máu do bị cắn trộn lẫn vào nhau, không kịp nuốt chảy ra ngoài. Yoongi bị hôn đến choáng váng mặt mày, ngay khi anh nghĩ mình sắp thở không nổi thì đôi tay đang ghìm anh bỗng buông lỏng, môi của cậu trượt xuống hõm cổ của anh
"Khò...khò..."
Đmm Kim Taehyung!!!
Yoongi dùng hết sức đạp cái tên đang nằm trên người mình xuống. Taehyung bị đạp ngã lăn xuống giường nhưng vẫn không tỉnh. Nhìn cái tên nhóc con vừa chiếm tiện nghi của mình xong lăn ra ngủ ngon lành, Yoongi lại đạp thêm vài cái.
"Cmn, mày đúng là say rượu loạn tính! Hôn chó mà hôn kiểu đó hả cmm!!!"
Xả thêm vài câu vào cái người đang bất tỉnh nhân sự, Yoongi vẫn chưa bớt giận hậm hực nằm xuống. Anh lăn lộn cả tiếng vẫn không ngủ được, quay qua nhìn cái người to xác đang nằm co ro dưới sàn, trong lòng bồn chồn không yên. Cuối cùng chịu thua kéo tên nhóc đó lên giường của mình, xả thêm vài câu rồi chìm vào giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Điều gì đến sẽ đến
Fanfiction" Em...cứ mỗi lần nhớ về đêm hôm đó, em lại cảm thấy sợ hãi và hoang mang lắm" " Đm, bố đây mới là người bị thông đ*t, chú mày quắn quéo cái đ** gì !!!!" ... Taehyung và Yoongi vô tình "nện" nhau trong một lần say rượu. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó ...