42 (H)

4.5K 249 9
                                    

Yoongi luôn nghĩ rằng mình là một người thông minh, là một kẻ lý trí, cho đến khi gặp Taehyung. Đến bây giờ anh mới phát hiện ra cậu còn thông minh hơn anh gấp nhiều lần. Taehyung dùng trái tim ấm áp để đốt nóng cảm xúc cằn cỗi trong anh. Taehyung dùng sự chân thật để chiếm trọn niềm tin của anh. Taehyung ngoan ngoãn dụ dỗ anh dung túng. Taehyung biến mình thành điểm yếu, trở thành sự mềm mại ngọt ngào trong anh. Taehyung can đảm và kiên định cho anh sức mạnh đối đầu với thế giới. Taehyung mạnh mẽ độc chiếm kéo anh vào bể ái tình không lối thoát. Taehyung biến mình thành ngọn lửa thôi thúc nồng nhiệt ẩn sâu nơi anh. Con người này thu phục nhân tâm của anh từ đầu đến cuối không chừa lại gì, chỉ cần là Taehyung, anh không thể chối từ.

Yoongi kìm nén tiếng thở dốc trong cuống họng, dùng tay không bị thương đẩy mái đầu đang xâm lấn hạ vị của mình. Taehyung giữ lại tay anh, vẫn chuyên chú dùng miệng chăm sóc cho cậu nhỏ. Mỗi lần Taehyung làm vậy anh đều có xúc động muốn khóc, kích thích vượt kiểm soát, yêu thương đong đầy trực trào qua kẽ mắt

"Đừng...ha...Tae"

Tiếng nước bọt nhóp nhép dâm mỹ vang lên trong căn phòng vắng lặng làm khuôn mặt anh như muốn xuất huyết. Yoongi bị cậu kìm tay chỉ biết cong người ngửa cổ ra sau rên rỉ đứt quãng. Trong người như có hàng ngàn con kiến bò ngứa ngáy, nhộn nhạo dồn xuống phía dưới, đến khi anh cảm thấy mình sắp cao trào thì Taehyung dừng lại ấn lên phần đầu ngăn không cho anh bắn ra.

"Đợi em, chúng ta cùng đến"

Taehyung bắt đầu cởi đồ của mình, nước da ngăm đen lại phù hợp với thân hình đô con đến lạ, Yoongi nhìn không dời mắt, hai má vì động tình ửng đỏ nay lại càng đỏ thêm. Thấy cậu loay hoay tìm gì đó anh khẽ hỏi

"Em tìm gì thế?"

"Trong phòng anh không có thứ gì bôi trơn được ư?"

"...không có"

"Aizz, phòng tắm lại nằm ngoài, em chạy ra sẽ làm cha mẹ anh chết khiếp mất. Biết sao được, anh liếm tay em đi"

"Hả, cái g..."

Yoongi chưa kịp nói hết câu đã bị chặn lại, Taehyung đưa ba ngón tay vào miệng anh khuấy đảo, nước bọt không thể nuốt chảy ra ngoài nhìn dâm mỹ hết sức. Anh bị cậu bắt nạt ấm ức dùng đôi mắt long lanh nước trừng người ở trên, Taehyung bất đắc dĩ cúi xuống thì thầm dỗ ngọt

"Ngoan, em không làm thế sẽ khiến anh đau"

Đến khi cảm thấy đã đủ ướt, Taehyung lấy tay ra kéo theo vài sợ chỉ bạc nhỏ xuống trên lồng ngực trắng ngần, cậu biết anh chuẩn bị văng tục nên vội vàng cúi xuống chặn môi. Taehyung vừa hôn vừa lấy tay lần mò xuống phía dưới mà xen vào cửa động nóng chặt.

"Ưm..."

Bị dị vật xâm phạm, Yoongi gồng người lên, đôi môi bị chiếm lấy phát ra âm thanh không rõ. Taehyung chẳng để anh có cơ hội phản kháng, ngón tay làm càn trong hang động ấm nóng, không ngừng dây dưa môi lưỡi giúp anh thả lỏng. Yoongi chỉ có thể chống đỡ bằng một tay, không biết làm gì hơn là bấu lấy tấm lưng rộng để giảm bớt đau nhói. Đến khi ba ngón tay ra vào mượt mà và ướt át, Taehyung rút ra, chuẩn bị cầm phân thân của mình đưa vào thì bị anh cản lại.

"Đợi đã"

"Làm sao thế?"

Nhìn phân thân cương cứng thô to của cậu anh khẽ nuốt cái ực. Anh với cậu lâu rồi chưa làm, bây giờ cái thứ đó mà đâm vào anh sẽ nghẹn mất. Yoongi đỏ mắt chống người ngồi dậy, đẩy cậu nửa nằm xuống giường

"Anh giúp em"

Taehyung tròn mắt hoảng sợ nhìn anh cúi xuống ngậm lấy phân thân của mình. Con người kiêu ngạo ưa sạch sẽ này vậy mà lại có thể làm điều đó, vì cậu? Taehyung luôn tưởng rằng mình đã chạm tới tận cùng của khoái lạc cho đến giây phút này đây. Nhìn mái đầu đen lên xuống và đôi chân mày nhăn nhó cộng thêm cái miệng nhỏ nhắn đang không ngừng phun ra nuốt vào cậu bé của mình, Taehyung cảm thấy toàn thân như bị thiêu rụi, phân thân cương cứng cứ thế to thêm một vòng. Nhận thấy cái thứ trong miệng mình càng ngày càng khó nuốt, anh nhăn mặt nhả ra, theo bản năng vươn đầu lưỡi liếm nhẹ như một con mèo đang thưởng thức miếng mồi ngon. Trong đầu Taehyung nổ cái bùm, cậu không nhịn được nữa kéo anh ra đè ngược xuống giường.

"Anh sẽ chết với em"

Dứt lời Taehyung một nhịp đâm thẳng vào tận gốc, đau đớn đánh úp quá nhanh khiến anh hét to, nước mắt không kìm được chảy ra. Taehyung bất động một lúc để anh làm quen với cảm giác đau nhói nhồi đầy này. Sau khi lấy lại hơi thở, anh nhấc chân cao hơn bám vào hông cậu nghẹn giọng cho phép

"Em động đi"

——————
Dài quá nên phải tách ra 2 chap :)

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ