Yoongi thầm nghĩ, chỉ một lần này thôi, anh chỉ mềm lòng một lần duy nhất này thôi. Taehyung đang say và thằng bé sẽ không nhớ những chuyện này, chỉ là một lần giúp đỡ quay tay, chỉ thế thôi. Yoongi tự nhủ trong đầu, bàn tay cũng chủ động lên xuống.
Anh xấu hổ đến không dám mở mắt nên cũng không phòng bị bị kéo vào đợt môi hôn khác. Lần này Taehyung hôn anh còn mãnh liệt, nóng bỏng hơn. Đầu lưỡi cậu không ngừng khuấy đảo trong khoang miệng anh, lưỡi luồn qua từng kẽ răng, chơi đùa với lưỡi của anh. Tiếng môi lưỡi giao triền chậc chậc vang lên lấn át cả tiếng nước chảy. Yoongi xụi lơ nằm trong ngực Taehyung, tay vẫn đang nắm thứ ấy, tay còn lại bấu lấy vai cậu nhằm giảm bớt sự xâm lấn càn rở trên môi mình.
Taehyung tay không nhàn rỗi cởi cúc áo anh, vuốt ve làn da nhẵn mịn, sờ lên từng đốt xương sống khiến anh run rẩy. Cậu tách môi anh ra, dời nụ hôn xuống cần cổ trắng ngần, cắn mút để lại dấu vết đỏ ửng. Yoongi dường như cũng bị say rồi, cánh môi anh đào bị hôn đến sưng đỏ bật lên tiếng rên rỉ. Âm thanh đó lọt vào tai Taehyung, khiến cho tim cậu rung lên, ruột gan như bùng cháy. Yoongi cảm nhận được thứ đó càng ngày càng to, tay không tự chủ càng luận động nhanh hơn.
Taehyung cắn lên điểm nhỏ trước ngực làm anh giật nảy người, tay bóp chặt lấy cái ấy. "Shittt", Taehyung rít lên, tay vỗ cái bốp lên cánh mông của anh, muốn siết cậu liệt dương luôn sao!
Yoongi bỗng dưng bị đánh, ủy khuất cắn lên vai cậu. Taehyung gỡ đầu anh ra, tiếp tục dạy dỗ cái môi hư hỏng. Nhân lúc anh đang chìm đắm, cậu kéo khoá quần anh xuống, cầm lấy cái thứ bán cương của anh luận động. Yoongi bị đánh úp bất ngờ run rẩy thoát ra những tiếng rên rỉ dồn dập hơn.
Trên cần cổ, xương quai xanh và cả ngực anh chi chít những dấu hôn, trên vai Taehyung cũng không thiếu dấu răng. Hai người dây dưa đến gần nửa tiếng mới bắn ra. Yoongi dựa đầu lên vai cậu, lòng bàn tay dính đầy thứ nhớp nháp, mơ màng nằm yên trong lòng Taehyung. Xung quanh hai người chỉ còn tiếng nước chảy, Taehyung cưng chiều hôn lên vành tai anh, tay vuốt ve những lọn tóc sau gáy, ngay khi cậu vừa định mở miệng thì có tiếng nói bên ngoài vọng vào
"Tae. Mày tắm xong chưa?"
Yoongi vẫn còn đang trong cơn mê bỗng nghe thấy tiếng của Jimin, giật mình thanh tỉnh. Anh bất ngờ đứng lên, nhưng do ngồi quá lâu mà hai chân anh tê rần, mất đà ngã lại vào lòng cậu. Taehyung đã kịp nhấn đầu anh vào ngực mình trước khi Jimin tung cửa vào
"Mày tắm gì mà lâ...Yoongi hyung?"
Jimin đứng ngay cửa há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt. Hai người ướt như chuột lột cùng ngồi trong bồn tắm, áo xốc xếch lệch ra khỏi vai. Cũng may thành bồn che khuất nên Jimin không thể nhìn thấy phía dưới. Yoongi quay lưng lại phía cửa nên Jimin cũng không thể nhìn thấy khuôn mặt động tình ửng đỏ của anh.
"Anh...Taehyung...hai người..."
"Yoongi hyung bị ngã vào bồn nước ướt hết rồi. Mày chạy đi mua thêm một bộ đồ nữa đi". Taehyung cắt ngang lời Jimin, mặt không đổi bịa ra một cái cớ hết sức vô lý.
"Hả...ừ, tao biết rồi, tao...tao đi liền". Jimin chạy trối chết khỏi đó, cậu không phải đồ ngốc, cái lý do vớ vẩn ấy chẳng thể làm cậu tin được. Nhưng trực giác mách bảo cậu không nên hỏi tới cùng, vả lại cậu cũng không muốn hiểu chuyện đang xảy ra trong đó đâu.
"Jimin đi rồi, không sao, nó không thể thấy được gì đâu"
Yoongi cảm thấy xấu hổ muốn chui xuống đất. Jimin đã thấy hết rồi, sau này làm sao mà anh nhìn mặt cậu, nhìn mặt mọi người đây. Tất cả là tại Taehyung...Không phải, tất cả là tại anh, là anh đã chấp nhận, anh đã quá mềm lòng! Anh đã liên lụy đến Taehyung. Yoong tự trách bản thân mình, cảm giác tội lỗi giăng đầy trong lòng
"Ra ngoài"
"Hyung?"
"Ra ngoài, anh muốn tắm"
Taehyung biết anh giận nên cũng không dám càn rỡ thêm, ngoan ngoãn làm theo. Yoongi vội vàng xối nước qua loa, lấy khăn lau khô người, mặc tạm bộ đồ Jimin vừa mua rồi ra ngoài. Vừa mở cửa, anh đã nhìn thấy Taehyung đứng ngay đó, cả người ướt sũng, nước nhỏ tong tong xuống sàn thành một vũng.
Người ướt như thế lỡ bệnh thì sao!. Yoongi trong lòng vừa khó chịu vừa lo lắng, nhưng không dám nán lại mà đi thẳng ra khỏi phòng.
.
Jimin đi được 15', lúc về đến nơi, cậu chỉ thấy còn mình Taehyung đã thay đồ xong xuôi đang ngồi trên ghế, "Yoongi hyung đâu rồi?"
"Anh ấy ra ngoài chờ rồi. Mày tắm lẹ lên rồi về".
Taehyung ngồi đó, bình thản nhớ lại những việc vừa xảy ra. Đúng vậy, cậu không còn say nữa, những việc cậu vừa làm với anh đều trong trạng thái minh mẫn. Taehyung nhớ về những ngày đầu mới quen anh, nhớ về thuở niên thiếu ngây thơ bồng bột luôn có anh bên cạnh. Thì ra ngay từ đầu trong lòng cậu đã có anh, chuyện đi đến ngày hôm nay chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Đã đặt ở trong tim thì sớm muộn gì cũng sẽ yêu. Điều gì đến cũng sẽ đến, phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Điều gì đến sẽ đến
Fanfic" Em...cứ mỗi lần nhớ về đêm hôm đó, em lại cảm thấy sợ hãi và hoang mang lắm" " Đm, bố đây mới là người bị thông đ*t, chú mày quắn quéo cái đ** gì !!!!" ... Taehyung và Yoongi vô tình "nện" nhau trong một lần say rượu. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó ...