31

4K 255 22
                                    

Comeback lần này của nhóm rất thành công, liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng. Hôm nay là chiến thắng đầu tiên trong đợt quảng bá album mới, cả nhóm quyết định sẽ ăn mừng một bữa để chuẩn bị năng lượng cho những ngày kín lịch bận rộn sắp tới. Mọi người cùng tụ tập trong một quán đồ nướng kín đáo quen thuộc, đã lâu lắm rồi cả nhóm mới có dịp ngồi uống thoải mái với nhau thế này. Những bài hát mới của nhóm đều được mọi người đón nhận rất tốt nên Yoongi vui lắm, anh không kiềm được uống hơi nhiều. Tửu lượng của anh không tồi chút nào, vậy mà hôm nay anh lại nốc cho mình đến say. Một Yoongi cọc cằn khó ở khi say lại trở nên cực kì đáng yêu, đến nỗi út cưng út vàng còn không cưỡng lại được.

"Yoongi hyung càng ngày càng đẹp ra. Mọi người có thấy vậy không?"

"Vậy thì Jin hyung phải lo lắng rồi"

"Chú mày đừng có mà giành địa vị của anh đấy nhé", Jin đùa giỡn vỗ lên vai anh cười hớ hớ.

Yoongi xỉn rồi, anh nghe mọi người bàn tán về nhan sắc của mình mà vẫn không tỏ thái độ gì, chỉ ngồi một chỗ chu chu cái môi lí nhí nói gì đó, hai má ửng hồng trên làn da trắng như sứ càng làm cho anh thêm dễ thương xen lẫn một chút...quyến rũ.

"Hyung mà là con gái em cua từ lâu rồi", JK vừa nhai thịt cừu vừa nhếch môi cười chọc anh.

"Mắt chú bị lác à, đẹp cái nỗi gì, vớ vẩn", Chú mày dừng hòng để ý đến người của anh!!! Taehyung nãy giờ nghe mọi người nói về anh trong lòng nhịn không được khó chịu. Dáng vẻ này của anh chỉ thiếu nước mắt với tiếng rên rỉ thì chẳng khác gì khi anh nằm dưới thân cậu, cậu không muốn cho bất kì người nào nhìn thấy kể cả anh em thân thiết đi chăng nữa.

"Anh làm gì gắt thế, em chỉ đùa thôi mà"

Trong lúc mọi người đang nói chuyện thì bỗng dưng Yoongi ngồi chồm người dậy bắt lấy khuôn mặt của út vàng ngồi đối diện mình mà hôn lên má thằng bé, xong rồi còn cười ngu ngơ

"Thỏ con...hức...dễ thương quá"

Lúc này mọi người đều đứng hình vì hành động vừa rồi của anh, Jungkook bị tấn công bất ngờ đã biến thành Jungshook luôn rồi. Còn Taehyung ngồi kế bên anh thì mặt đen như đít nồi. Cậu vội vàng nắm lấy tay anh kéo ngược về, chiếc ghế cũng vì vậy mà đổ xuống sàn tạo nên tiếng động lớn, giọng nói Taehyung không giấu được sự tức giận

"Đi về! Anh say rồi"

"Từ từ, em làm gì mạnh tay thế!", Jin thấy Taehyung kéo Yoongi như vậy sợ hai người sẽ xích mích vội cản lại. Với trực giác nhạy bén, anh linh cảm có gì đó không bình thường nhưng bây giờ không phải lúc thích hợp để dò hỏi. Các thành viên còn lại đang bất động bây giờ mới có phản ứng, mọi người cũng đang định cản Taehyung lại thì bị hành động tiếp theo của Yoongi làm cho sững người đợt hai.

Yoongi bị lôi dậy đứng không vững ngả vào người cậu, hai mắt lim dim nheo lại muốn nhìn rõ người trước mặt. Nhận ra nhóc người yêu anh nở nụ cười hở lợi, rất tự nhiên vòng tay ôm lấy cổ cậu mà hôn lên

"Thì ra..hức..là em..hihi..hức"

Yoongi say rượu chẳng ngần ngại trước mặt mọi người hôn lên môi Taehyung, anh còn nhón chân khoá đầu cậu không cho lui ra. Taehyung sững sờ trong giây lát rồi vội vàng tách anh khỏi người mình

"Anh say quá rồi!", Taehyung vẫn còn đủ lý trí để biết hai người đang ở đâu. Cậu quay sang các thành viên thì thấy mọi người đều bất động nhìn mình. Taehyung đỏ mặt gượng gạo cười

"Em đưa anh ấy về, mọi người tiếp tục đi"

Dứt lời cậu dìu anh ra khỏi phòng, đúng hơn là kéo anh chạy khỏi đó, đến khi thân ảnh hai người khuất sau cánh cửa, lúc này mọi người mới hoàn hồn

"Chuyện gì vừa xảy ra thế?"

.

Yoongi say ngoắc cần câu dựa lên người Taehyung ngủ thiếp đi. Taehyung dịch người tìm tư thế thoải mái rồi ôm anh để cho mái đầu đen ngả vào ngực mình, tay nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng nhỏ gầy. Cậu nhìn ánh đèn phố xá nhập nhoè lướt qua cửa kính xe, trong lòng có một chút bất an. Chuyện vừa xảy ra trong phòng ăn cũng làm cậu trở tay không kịp, hy vọng mọi người chỉ nghĩ là anh say nên mới làm vậy. Cậu không cố ý muốn giấu các thành viên, một ngày nào đó cậu sẽ công khai với mọi người, nhưng ngày đó chưa phải là bây giờ. Mối quan hệ của cậu và anh chỉ mới bắt đầu, nó còn rất non nớt và vô định, có thể rạn vỡ bất cứ lúc nào.

Đúng vậy, Taehyung không tự tin về mối quan hệ này, về anh. Hai người bên nhau được gần một tháng rồi, thậm chí cũng đã lên giường, thế nhưng anh chưa bao giờ nói yêu cậu, chưa bao giờ khẳng định tình cảm của anh đối với cậu. Lúc thì lạnh nhạt thờ ơ, lúc thì chủ động gần gũi, cậu không biết anh nghĩ gì, không biết anh muốn gì, không hiểu được trái tim anh, vậy nên cậu rất sợ. Nếu như có một ngày nào đó anh bỗng dưng hối hận rồi nói tất cả là sai lầm và muốn dừng lại, vậy thì cậu sẽ thế nào đây? Thương tâm? Khổ sở? Níu kéo?

Cậu cần thời gian để bảo đảm địa vị của mình trong lòng anh, để cho tình cảm của hai người đủ sâu đậm, cần rất nhiều thời gian để đủ sức đương đầu với xã hội. Và cậu cần anh cũng thế, nhưng liệu anh có đủ yêu để làm những điều đó?

Taehyung cúi nhìn khuôn mặt bình yên đang say ngủ trong ngực mình, những lo lắng rối ren trong lòng bỗng chốc an tĩnh lại. Cậu siết chặt vòng tay hôn lên mái tóc phảng phất mùi trà, ủy khuất thì thầm trên đỉnh đầu ấy

"Nói lời yêu khó thế sao anh?"

———————
Dạo này đầu óc T không linh hoạt nữa, bắt đầu viết lằng nhằng rồi. Thôi thì tới đâu hay tới đó zị :)

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ