21

3.9K 318 15
                                    

Trong những giấc mộng xuân, Taehyung đã từng gọi tên anh rất nhiều lần. Cậu chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ làm việc đó ở ngoài đời. Nhưng khi cảm xúc dâng trào, người cậu nghĩ đến, cái tên mà cậu thốt ra vẫn là anh, chỉ có mình anh.

Taehyung tiêu rồi. Trong hàng ngàn điều không thể, cậu lại không thể ngờ được mình lại yêu anh. Cậu đưa bàn tay còn lại che lên mắt, như một người trong sa mạc vừa tìm được nguồn nước, các tế bào trên cơ thể sung sướng đến phát đau. Cảm xúc đến quá mạnh mẽ, quá bất ngờ, khiến tim cậu đau nhói, Taehyung không chịu nổi bật khóc.

.

Yoongi tìm được số phòng mà Jimin đưa. Anh gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời bèn tự động xông vào. Bên trong không có ai, Yoongi nghe có tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm. Anh lại gần hơn thì nghe thấy có tiếng khóc nức nở, là tiếng khóc của Taehyung.

Yoongi gấp gáp mở tung cửa phòng tắm ra. Khi nhìn thấy chuyện đang xảy ra ở trong phòng, anh như muốn nổi điên. Taehyung đang ngồi trong bồn tắm, toàn thân ướt sũng, áo bị bung cúc trượt xuống bên vai, nửa người dưới không mặc gì cả. Cậu đang ngồi lấy tay ôm mặt khóc nức nở. Tình cảnh giống như cậu vừa trải qua một cuộc cưỡng ép.

Đm Park Jimin, anh sẽ giết mày!!!

Trong lòng Yoongi như bị ai cấu xé, cả người một mảng lạnh toát. Anh lại gần gỡ bàn tay đang che mặt của cậu. Taehyung nhận thấy có người đang cầm tay mình, đôi mắt nhập nhoè nhìn người trước mặt "Yoongi hyung?"

Anh không trả lời, lấy tay lau nước mắt cho cậu. Đến lúc này tầm nhìn trở nên rõ ràng, Taehyung nhìn thấy anh, không kìm được nhào vào lòng anh lại tiếp tục khóc.

Yoongi bất ngờ bị ôm chặt, Taehyung khóc đến người run lên. Lúc này bao nhiêu lời định nói ra bay sạch, chỉ còn đau lòng ôm lấy cậu. Anh chưa bao giờ thấy Taehyung khóc như thế, như một đứa trẻ gào thét khi bị lạc mẹ. Anh không quan tâm đến dòng nước đang xối ướt người mình, tay không ngừng vỗ về tấm lưng rộng lớn, ôn nhu an ủi

"Anh ở đây rồi, đừng khóc nữa Taehyung!"

Sau một hồi khóc lóc, Taehyung rốt cuộc cũng bình tĩnh lại. Cậu buông anh ra, nhìn chằm chằm vào người trước mặt sợ rằng đó chỉ là ảo ảnh.

Yoongi nhìn cậu, càng nhìn càng phát hỏa, "Đm, anh sẽ không tha cho Jimin."

Taehyung nhìn cánh anh đào đang đóng mở, áo sơmi bị thấm nước làm nổi lên xương quai xanh tinh xảo, hai điểm nhỏ trước ngực như ẩn như hiện, người lại bốc nhiệt. Chưa đợi anh nói hết, cậu đã chặn mọi âm thanh đó lại.

Yoongi mở to hai mắt, thầm rủa xả trong đầu, Lại nữa?. Anh giãy dụa muốn thoát ra nhưng lại bị Taehyung kìm chặt. Cậu kéo gáy anh về phía mình làm sâu nụ hôn, Yoongi bất ngờ bị kéo, ngả nửa người vào trong bồn tắm, chân chơi vơi bên ngoài. Do mất đi thăng bằng, anh không thể đẩy ra cũng không thể ngồi dậy, đành bất lực dựa vào người cậu. Hai người thân mình ướt đẫm môi lưỡi dây dưa, cậu hết mút môi dưới rồi lại gặm cắn, cạy mở khớp hàm anh luồn lưỡi vào khuấy đảo. Taehyung không có kinh nghiệm trong chuyện này, cậu chỉ làm theo bản năng, tựa như những giấc mơ, anh trở nên quen thuộc với cậu một cách kì lạ.

Yoongi bị hôn đến không thở được, cắn lên môi cậu. Taehyung hừ nhẹ nhưng vẫn không thả anh ra, bàn tay cậu còn lớn mật luồn vào trong chiếc áo sơmi của anh, nhẹ nhàng bóp lấy vòng eo mảnh khảnh. Anh bị cậu sờ soạng đến nhũn người, chẳng biết từ lúc nào mà anh đã ngồi lên đùi cậu. Nước từ vòi sen tưới lên hai người, chảy khắp mặt khiến anh khó thở, ngay khi anh nghĩ mình sẽ bị ngất vì thiếu không khí thì Taehyung buông anh ra.

Yoongi vẫn chưa lấy lại được nhịp thở, ngực phập phồng lên xuống, trán tựa vào trán cậu hít lấy không khí một cách khó khăn. Taehyung vẫn ôm anh ngồi trên đùi mình, hơi thở nặng nhọc lên tiếng.

"Anh. Em khó chịu"

Yoongi lúc này đã hơi bình tĩnh mới phát hiện có cái gì cấn cấn dưới mông. Anh không cần nhìn cũng biết đó là gì, Yoongi đen mặt giãy ra.

"Thả ra mau..."

"Giúp em đi hyung". Taehyung chôn mặt vào hõm cổ anh, thì thào van xin. Cậu cầm tay anh nắm lấy thứ đó của mình.

"Em khó chịu quá. Em không biết phải làm gì. Giúp em một lần này thôi, hyung?". Taehyung vừa nói tay vừa cầm tay anh chuyển động lên xuống. Yoongi mặt đỏ bừng không dám nhìn thẳng cậu, anh còn cảm nhận từng đường gân như đang đốt cháy lòng bàn tay mình. Nghe giọng nói nghẹn ngào của cậu, tim anh nhũn ra, chẳng biết mà xui quỷ khiến thế nào, anh lại bất động để mặc cho cậu điều khiển.

Taehyung nhìn người mình yêu đỏ mặt, mắt nhắm chặt, môi bị hôn hơi sưng lên, bàn tay ấm áp đang bao lấy thứ đó của cậu, trong lòng lại tràn đầy yêu thương, kéo anh vào một nụ hôn triền miên khác.

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ