Taehyung: Anh ơi, anh ngủ chưa ?
Yoongi: Chưa
Taehyung: Anh này, hôm nay ở fansign em gặp một cô bé dễ thương lắm. Cô bé đó nói với em cô bé thích nhất Taegi.
Yoongi: Uh
Taehyung: Em hỏi tại sao lại thích Taegi mà không thích Vkook, VMin,...Anh biết cô bé trả lời sao không.
Yoongi: Sao ?
Taehyung: hì hì, Cô bé nói là Taegi không ngọt như sữa dâu, không gắt như cola, Taegi giống một ly trà uống vào buổi sớm, vị đắng đi qua đầu lưỡi để lại ngọt ngào nơi cuống họng, nhẹ nhàng uống đến hết đời.
Yoongi: ... Cô bé đó đọc nhiều ngôn tình quá !
Taehyung: Hehe, cô bé ấy mà biết anh với em làm gì vào ban đêm thì có còn nói được như vậy không nhỉ .
Yoongi tắt điện thoại đi, trở mình xoay mặt qua đối diện với khuôn mặt quen thuộc được ánh sáng điện thoại hắt vào làm nổi lên từng góc cạnh sắc sảo
"Em rảnh quá nhỉ, nằm kế bên còn bày đặt nhắn tin "
"Em thích. Anh không biết đâu, khi nhắn tin anh có thể lưu lại được rất nhiều thứ anh đã nói mà không nhớ đó. Em lưu lại hết tin nhắn anh gửi cho em nè, để em đọc cho anh nghe"
"Kim Taehyung, mày mà đến muộn thì đ** hẹn hò gì hết. Đây là tin nhắn anh gửi em trong ngày hẹn hò đầu tiên"
"Kim Taehyung, tối nay mày mà vác mặt vô phòng anh thì cấm túc 3 tháng. Đây là tin nhắn anh gửi khi bị đau mông"
"Kim Taehyung, cmn mày không đổi hình nền thì anh sẽ block mày. Đây là tin nhắn dọa dẫm anh gửi khi em để hình nền điện thoại của mình là hình anh đeo tai mèo làm aegyo...bla...bla "
Yoongi càng nghe càng đen mặt, cái tên người yêu của anh mặt còn có thể dày đến cỡ nào nữa chứ.
"Sao em toàn lưu mấy tin nhắn văng tục của anh thế. Còn mấy lần anh ngọt ngào sao em không nhớ hả ?"
"Em muốn lưu những khoảnh khắc khó ở của Min Yoongi. Em không cần thứ gì để ghi lại sự ngọt ngào của anh cả vì em sẽ khiến anh nói những điều đó mỗi ngày, rồi sẽ nhớ nó ở trong tim. Một Min Yoongi cọc cằn và một Min Yoongi yêu em, tất cả đều là của em hết "
Mặc dù đã quen với những lời sến súa của cậu, nhưng khi Taehyung thổ lộ như thế, anh vẫn nhịn không được thẹn thùng, ấm áp chảy đầy tràn trong lòng.
"À, thật ra còn có một tin nhắn nữa, em thích tin nhắn này lắm luôn, vì đây là tin nhắn dài nhất anh gửi cho em, còn nói yêu em nữa. Tất nhiên cái yêu lúc đó không giống với lúc này nhưng em rất trân quý nó. Anh biết không, em đã khóc khi đọc nó đấy"
Taehyung lục lọi trong hộp thoại của mình, cậu không những lưu nó trong điện thoại mà còn lưu cả trên mail nữa.
" Để em đọc anh nghe nhé"Yoongi xấu hổ muốn ngăn cậu nhưng Taehyung kịp kìm anh lại, giữ chặt anh vào trong ngực mình.
" Taehyung ah, trước hết, anh đây muốn đập chú mày một trận. Cmn mày giận anh cái gì chứ, mày không nói sao anh biết được. Anh thấy khó chịu lắm, anh không muốn chúng ta như thế này. Anh thật sự không biết mình đã làm gì để mày giận như thế, anh không thể hiểu được những suy nghĩ trong đầu mày...
Nhưng anh sẽ cố gắng. Anh muốn biết, anh muốn hiểu em. Anh biết em là một người rất nhạy cảm và giàu tình cảm. Anh biết em lúc nào cũng nghĩ cho người khác. Những điều em làm dù không nói nhưng anh nhìn thấy hết. Anh không phải là một người có thể nói những lời ngọt ngào, anh là một người cọc cằn và thẳng thắn, những lời anh nói, những điều anh làm có thể đã khiến em tổn thương. Nhưng anh muốn em biết, anh không ghét em, thực ra anh rất quý em, anh sẽ cố gắng để hiểu em hơn. Taehyung ah, cho anh biết những suy nghĩ, cảm xúc của em, để anh có thể chia sẻ nó với em, được không ? Chúng ta cùng cố gắng nhé !
Vậy nên đừng giận anh nữa, anh yêu em ! "
Yoongi xấu hổ chôn mặt trong lồng ngực Taehyung, tay nhéo nhéo eo cậu vài cái. Taehyung nhìn anh người yêu thẹn thùng lầm bầm nằm trong ngực mình, yêu chiều hôn cái chóc lên vành tai đỏ ửng của anh. Con người này lúc khó chịu, lúc ngoan ngoãn, lúc dịu dàng, lúc động tình, sao có thể làm cậu yêu đến thế cơ chứ. Taehyung nhịn không được lại hôn lên má anh, vòng qua thái dương, hôn lên những lọn tóc lòa xòa trên trán, nâng mặt anh lên hôi lên cái mũi xinh xinh, đến cái môi chu ra vì giận. Yoongi trúc trắc đáp lại những cái hôn của cậu, tay vòng qua sau lưng ôm lấy người yêu. Hai người đang say đắm trong môi lưỡi của nhau bỗng Yoongi nhận thấy có cái gi đó chọc vào giữa hai đùi mình, anh đen mặt vỗ cái bốp vào lưng cậu
" Kim Taehyung, tiết chế lại cho anh, mày mà còn đến lần nữa là cấm dục ba tháng !!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Điều gì đến sẽ đến
Hayran Kurgu" Em...cứ mỗi lần nhớ về đêm hôm đó, em lại cảm thấy sợ hãi và hoang mang lắm" " Đm, bố đây mới là người bị thông đ*t, chú mày quắn quéo cái đ** gì !!!!" ... Taehyung và Yoongi vô tình "nện" nhau trong một lần say rượu. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó ...