11 (H)

7.3K 399 49
                                    

Lần đầu viết H nên rất nghiệp dư ^^

——————————

Taehyung nhấc bổng anh lên, vòng hai chân anh qua lưng mình, bước về phía giường. Hai tay anh vòng qua cổ Taehyung, nghiêng đầu hôn lên môi cậu, môi lưỡi va chạm cuồng nhiệt, nước bọt không kịp nuốt chảy xuống cằm.

Taehyung nhẹ nhàng đặt anh lên giường, hai tay cởi từng nút áo của anh , lộ ra khuôn ngực trắng ngần. Bàn tay cậu lướt trên da thịt ấy, xúc cảm kích thích đến không ngờ. Đôi tay hư hỏng lại tiếp tục gảy đến hai điểm nhỏ trước ngực, thành thật làm chúng dựng thẳng lên.

Taehyung chuyển nụ hôn qua dái tai anh, ngậm lấy, mút vào như đang thưởng thức một cây kẹo làm anh rên rỉ đứt quãng. Cậu trải dài nụ hôn xuống cổ, xuống xương quai xanh, cắn mút thật mạnh để lại những dấu hôn đỏ hỏn ứa máu. Taehyung di chuyển tấn công xuống hai điểm đỏ trước ngực, dùng lưỡi trêu đùa với chúng, kích thích quá mạnh khiến cho anh nhịn không được cong người lên, hai tay cấu chặt lấy tóc cậu, đầu ngửa ra sau để lộ cần cổ trắng ngần. Taehyung nhìn biểu hiện của anh thích thú chồm người lên cắn vào yết hầu làm anh la đau oai oái.

Cậu nở một nụ cười tinh nghịch rồi hôn xuống vùng bụng mỡ mỡ, cắn nhẹ lên đó, hai tay không ngừng bận rộn cởi dây lưng, kéo quần anh xuống. Taehyung dời xuống cắn lên vùng xương hai bên hông khiến cho anh co giật vài cái. Cả người anh bây giờ chỉ còn chiếc quần lót, Taehyung cởi luôn thứ vướng víu ấy quăng xuống đất, khiến cho cái ấy của anh bật ra, trên đỉnh đầu còn rỉ nước. Taehyung dùng tay cầm lấy cái ấy của anh, chuyển động lên xuống, một tay kích thích lên điểm nhỏ trước ngực. Dưới sự công kích mãnh liệt của Taehyung, anh chẳng mấy chốc bắn ra khắp tay cậu.

Anh nằm thở hổn hển, nhìn thấy cậu quần áo chỉnh tề trong khi mình bị lột sạch sanh thì ủy khuất cắn lên vai Taehyung, hai bàn tay lần mò cởi nút áo cậu. Taehyung nhìn động tác của anh vụng về, lúng túng thì cười một tiếng rồi cầm lấy tay anh di chuyển xuống phía dưới, thổi hơi vào cái tai đỏ ửng

"Anh nên mở từ dưới này đi"

Dưới sự giúp đỡ của Taehyung, anh cuối cùng cũng lôi được "người em" của cậu ra, bàn tay có cảm giác nóng rát, cái đang ở trong tay anh không phải dạng vừa đâu, vừa to, vừa dài, vừa thô cứng. Anh ngồi dậy đẩy cậu nằm xuống rồi leo lên chủ động ngậm cái đó vào miệng. Khuôn miệng nhỏ nhắn của anh chẳng thể chứa nổi thứ đó, chỉ được một nửa là đã tới cuống họng. Anh bèn dùng lưỡi chăm sóc nó, liếm từ dưới lên trên, từ ngọn xuống gốc, như một con mèo vụng trộm gặm nhắm con cá của mình, tiếng chụt chụt vang lên khiến cho người khác phải đỏ mặt.

Kỹ thuật vụng về nhưng nhiệt tình của anh khiến cho thứ đó càng ngày càng to hơn, miệng anh đã mỏi rồi mà nó vẫn chưa chịu thua. Taehyung tay lấy tinh dịch anh mới bắn ra làm bôi trơn lần mò đến lỗ nhỏ phía sau, một ngón tay đi vào rồi đến 3 ngón, tiếng nhóp nhép nhóp nhép vang lên khắp phòng. Nhìn anh rưng rưng nước mắt nhìn mình, Taehyung nhịn không được đè ngược anh xuống

"Em không muốn bắn trong miệng anh đâu".

Nói rồi cậu cầm lấy phân thân của mình nhắm ngay lỗ nhỏ đẩy vào. Đau đớn khi đi vào khiến anh nhịn không được bật khóc. Taehyung hôn anh, nuốt những tiếng nấc ấy xuống, chờ cho nơi ấy thích nghi với kích cỡ của cậu rồi từ từ đưa vào sâu hơn.

Taehyung đưa đẩy trong cơ thể anh, vào sâu tận gốc rồi lại rút ra chỉ chừa lại phần đầu, cứ thế đưa anh tới tận cùng. Tiếng bạch bạch vang lên khắp căn phòng, tiếng rên rỉ kiều diễm khiến người ta đỏ mặt, tiếng chậc chậc của môi lưỡi dây dưa, hai người một trắng một mật ong quấn quýt  không một kẻ hở.

" Nh..nhanh..lên, Tae...Taehyung..ah. A..anh...muốn..ah...bắn"

"Chờ em"

Taehyung nói rồi đưa đẩy nhanh hơn, luận động như một cái pit-tông, điên cuồng ra vào. Hai chân anh quấn trên lưng cậu bị tần suất mãnh liệt làm cho rơi xuống, hai tay cấu chặt lấy tấm lưng của cậu như đang bấu lấy nguồn sống của mình.

"Taehyung...Taehyung...Taehyung", anh gọi tên Taehyung như một câu thần chú rồi bắn lên hết vùng bụng cậu. Taehyung bị anh siết chặt cũng đầu hàng thả hết tinh hoa vào sâu bên trong anh. Cậu cúi xuống hôn lên trán người nằm dưới, khẽ nỉ non tên anh trên môi

" Yoongi "

........

Taehyung bật dậy, trán đổ đầy mồ hôi, giữa hai chân cậu có gì đó ươn ướt mà ai cũng biết đấy là gì. Trong bóng đêm, Taehyung sợ hãi đưa tay lên ngực mình, tiếng tim đập như muốn bay ra khỏi lồng ngực. Cậu vừa mộng xuân ! Nhưng cái quan trọng là cậu mộng xuân với hyung của mình, Min Yoongi !!!

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ