Chap 29: Lớp mặt nạ

322 48 1
                                    

9h sáng tại hậu trường của Idol Room.

- Dongpyo à, lại đây anh make up cho nè Hangyul nói với Dongpyo. Cậu nghe vậy thì lon ton chạy tới chỗ Hangyul.

- Hangyul hyeong ~ đây là lần đầu em lên show thực tế, em run quá à.

- Haha, không cần run, chả ai ăn thịt em đâu. Bây giờ em đã làm một idol nổi tiếng rồi thì phải tập làm quen với mấy cái show này đi.

- Em biết rồi ạ! À mà như lần trước , đừng làm lông mày em đậm quá nhé! Cậu đùa giỡn với Hangyul

- Tui biết rồi Hangyul cũng vui vẻ cười đùa cùng Dongpyo 'Jinhyuk đâu rồi, nãy giờ không thấy đâu hết ?'

- Ừ nhỉ ! Em cũng không thấy, để em đi tìm thử! Nói rồi, Dongpyo rời khỏi chỗ make up đi tìm Jinhyuk.

Mới bước được vài bước thì thấy Jinhyuk đang đi về phía mình nhưng phía sau là hình bóng của một người phụ nữ - Lee Yeonsoo. Cậu nhíu mày, cực kỳ khó chịu với hai người.

- Anh nãy giờ đi đâu thế ?

- Em đi trước nhé, tí gặp lại nha anh. Yeonsoo nói nhỏ, nũng nịu với Jinhyuk làm Dongpyo tức điên lên được.

- Ừ, em đi đi . Jinhyuk đáp lại. Sau khi chào tạm biệt Jeonsoo thì quay sang Dongpyo hỏi

- Hồi nãy em hỏi anh cái gì à ?

- Đúng ! Nãy giờ anh đi đâu vậy ?

- À, Yeonsoo bảo không biết đường lên hậu trường nên anh dẫn đường lên cho cô ấy!

Dongpyo ậm ự cho qua. Trong lòng thầm mắng ả ' Bộ miệng bà chị đó câm rồi à? Không biết hỏi người khác hay gì mà phải nhờ Jinhyuk hyeong dẫn lên. Tay chân đầy đủ hết mà! Làm như ai cũng rảnh như bà không bằng!'.

- Nhưng mà anh dẫn cô ta đến đây làm gì ? Dongpyo sực nhớ ra, Jeonsoo đâu có liên quan gì đến Idol Room.

- Yeonsoo biết hôm nay anh quay Idol Room. Em ấy nói lên đây học hỏi kinh nghiệm dẫn chương trình của Doni và Coni sunbaenim. Dù sao hiện tại em ấy cũng là một MC. Jinhyuk giải thích

- Biết anh quay Idol Room? Cô ta là cái quái gì mà anh phải nói lịch trình cho cô ta biết? Dongpyo sắp không chịu nổi, gần như hét vào mặt Jinhyuk rồi.

- Dù sao em ấy cũng là người yêu của anh. Biết chút thì có sao đâu Jinhyuk nói bằng giọng cực nhỏ chỉ đủ cho anh và Dongpyo nghe thấy 'Mà em dùng thái độ gì nói chuyện với anh thế?'

- Em chỉ dùng thái độ này khi có cô ta. Còn mặc kệ anh, anh muốn làm gì thì làm nhưng đừng để cho ai biết.

- Dongpyo và Jinhyuk à! chuẩn bị đi. 5 phút nữa chúng ta bắt đầu quay. Một staff nhắc nhở 2 người.

Sau 5 phút, cả 2 người cùng bước vào một Idol Room thật sự. Dongpyo lấy lại sự nhí nhảnh, hồn nhiên của mình, mặc dù nói run vậy thôi chứ cậu vẫn rất tự tin, luôn bắn meme tung toé làm cả hậu trường chết chìm trong sự đáng yêu này.

Phía sau mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ