Chap 42: Ngoại truyện: Hangyul - Seungyoun

489 39 2
                                    

- Aiss đau đầu quá

Seungyoun choàng tỉnh sau cơn đau đầu dữ dội, anh thẫn thờ nhìn quanh căn phòng làm việc đang rất bừa bộn của mình. Seungyoun là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng hôm nay lại là những vỏ lon bia vương vãi khắp nơi.

- Em vào nhé?

Là Hangyul - một người em trong hội của Seungyoun, người hiểu anh nhất và hơn ai hết cậu biết rõ cảm giác hiện tại của anh.

- Có hơi bừa bộn một chút, anh chưa có thời gian để dọn dẹp.

Hangyul khẽ cười rồi đặt thức ăn cậu vừa mua xuống bàn, rồi dọn dẹp phòng giúp cho Seungyoun. Sau một lúc loay hoay thì cậu đến ngồi cạnh anh.

- Cô ta không đáng để anh phải như thế này đâu.

- Anh biết, nhưng có thế nào thì cũng từng là người của anh.

Hangyul không nói gì thêm, chỉ im lặng nhìn anh một lúc lâu. Cảm giác được bầu không khí đầy ngột ngạt giữa hai người, Seungyoun lên tiếng trong lúc với tay xem thử Hangyul mua cái gì đến cho mình.

- Sao em biết là anh đang đói thế?

- Em tiện tay mang lên thôi.

- Cảm ơn nhé Hangyul.

Hangyul ở lại thêm một lúc thì ra về khi nhận ra trời đã bắt đầu tối, căn phòng của Seungyoun cũng được dọn dẹp trông sạch sẽ hơn một chút, còn anh thì tiễn Hangyul ra đến cửa rồi quay trở về tìm chiếc giường yêu quý của mình mà ngủ một giấc đến sáng.

---

Seoul đêm muộn với từng cơn gió lạnh buốt, Hangyul chỉ mặc một chiếc áo mỏng rồi chầm chậm bước đi trên đoạn đường vắng người. Cậu đi một lúc thì dừng lại ở bờ sông Hàn, địa điểm quen thuộc mà cậu và cả Seungyoun đều đến mỗi khi cảm thấy buồn.

Tâm trạng của cậu hôm nay đúng là rất tệ, một phần là vì áp lực công việc, còn là vì tình trạng hiện tại của Seungyoun.

Cậu thừa nhận rằng mình thích anh Seungyoun, chính xác là loại tình cảm không nên xuất hiện trong mối quan hệ "bạn bè tốt" của hai người.

Anh Seungyoun mãi mãi cũng không biết được rằng cậu thích anh nhiều thế nào, rằng cậu đã luôn dõi theo phía sau anh. Còn Seungyoun thì mãi chẳng thể hiểu ra tình cảm của cậu, biết đâu anh còn không để ý tới cậu nữa chứ, chỉ nghĩ đến đây thôi cũng đủ để Hangyul cảm thấy chua xót rồi.

Hangyul ngắm nhìn đường phố vắng vẻ một lúc rồi quay về, đã quá muộn và cậu không muốn bị cảm chút nào. Hangyul bước vào xe định đạp phanh thì chợt nhớ ra gì đó, cậu lấy điện thoại nhấn vào hộp thư "Seungyounie"

"Anh ăn xong thì nghỉ ngơi sớm đi nhé, hãy lo cho sức khỏe của mình thay vì nghĩ về cô ta đi"

/////

6 tháng sau.

Cho Seungyoun của hiện tại đã trở thành một all rounder vô cùng quyền lực còn hơn cả thời gian quen với Yeonsoo, sau tất cả mọi cống hiến của mình Seungyoun giờ đây được gọi với danh xưng "Cho Lão Đại".

Phía sau mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ