Jinhyuk và Wooseok đã kết hôn được hơn 6 tháng rồi. Công việc ở JK, đã gần như giao phó hoàn toàn cho Lão Đại, nên cậu cũng ít đến công ty hơn. Anh thấy cậu một mình làm cả công việc của quản lý và trợ lý anh xót quá chừng nên đã bàn với cậu để cho Byungchan quản lý phụ lịch trình. Wooseok sẽ đảm nhận việc nhận và sắp xếp lịch trình còn Byungchan sẽ là người đi cùng anh. Vậy nên đa phần cậu sẽ làm việc ở nhà, lâu lâu thì đổi lại với Byungchan.
Hôm nay anh có lịch quay phim tại một cô nhi viện ở quê anh là Busan. Anh biết đến cô nhi viện này từ những ngày anh còn ở đây với mẹ, thỉnh thoảng khi rãnh anh cũng có sang chơi và giúp các sơ dạy học cho bọn nhỏ.
Cảnh quay hôm nay, anh sẽ quay cùng một bạn nhỏ đang sống ở đây. Lúc xơ dẫn bạn nhỏ ra thì cả đoàn phim và anh đều giật mình bởi cậu bạn nhỏ này quá giống anh đi. Ai không biết chắc tưởng là bố con thật đấy. Anh nắm lấy tay bạn nhỏ ngồi thụp xuống mỉm cười.
- Con tên là gì?
- Con là Jinwoo, Lee Jinwoo. Con chào chú.
- Jinwoo ngoan. Hôm nay Jinwoo giúp chú nhé.
- Dạ.
Jinwoo cười lên một cái, không chỉ anh mà cả ekip phim cũng muốn mềm xèo với cậu bạn nhỏ đáng yêu này.
Vì mặt trời đã lên đúng hướng và ánh nắng cũng rất đẹp rồi nên mọi người bắt đầu vào quay. Hôm nay Jinwoo sẽ cùng anh quay 2 phân cảnh nhỏ. 1 phân cảnh anh là một cậu sinh viên đến để giúp đỡ các xơ thì gặp cậu bạn nhỏ này ngồi chơi 1 mình nên ra bắt chuyện và tâm sự, phân cảnh còn lại là cảnh hai anh em tạm biệt nhau và hứa sẽ quay lại thăm Jinwoo.
Hai phân cảnh được quay rất nhanh, anh hơi bất ngờ vì Jinwoo diễn quá tốt. Em bé nhập tâm như thể đây là câu chuyện của em vậy. Trong lúc mọi người thu dọn máy móc, anh đi xung quanh thì thấy Jinwoo đang ngồi ở một góc cây, đang vẽ tranh.
- Jinwoo vẽ gì đó? Anh tiến về phía em bé ngồi xuống cạnh bên rồi hỏi.
- Jinwoo vẽ ba mẹ.
- Jinwoo có nhớ ba mẹ không?
- Con không biết ba mẹ con là ai?
Anh bỗng khựng lại bởi câu nói của Jinwoo. Em vẽ ba mẹ nhưng lại không biết ba mẹ em là ai. Tự dưng anh thấy thắt lòng lại. Anh nhìn đứa trẻ này thật lâu. Jinwoo trong sáng lắm, rất dễ thương với hai cái má mochi, da em bê cũng rất trắng nữa, em hơi tròn 1 tí. Nhìn em như giống cục bông mềm mềm thơm thơm muốn ôm mãi thôi. Nhưng sao số phận lại trớ trêu với đứa trẻ này thế.
Rồi anh nhớ lại hình ảnh Wooseok vui đùa với mấy đứa trẻ hay chụp hoạ báo cùng anh. Wooseok là một người yêu con nít cực kì. Có vài lần anh chụp hoạ báo cùng vài em bé, anh cứ thấy Wooseok nhìn mãi vào em bé thôi, vừa chụp xong thì quăng anh sang một xó xỉnh nào đó, còn mình thì cứ chạy đến cưng nựng em bé. Mà mấy lúc này thì lọt vào mắt anh hết á, xong rồi anh mơ tưởng về gia đình nhỏ. Anh nhìn sang Jinwoo, anh muốn đem đứa nhỏ này về cho Wooseok, nên khẽ giọng hỏi.
- Jinwoo, con thích có gia đình không?
- Dạ có. Con thích lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau mặt trời
FanfictionChỉ cần cậu có thể toả sáng. Chỉ cần có thể thấy cậu cười. Và chỉ cần mỗi ngày cậu có thể thật hạnh phúc... Tôi sẽ thay cậu gánh vác cả thế giới...