Các cậu nhớ vừa nghe vừa đọc truyện nhé. Đảm bảo sẽ rất hợp đấy 😉
---------------- Được rồi, cậu nhớ phải hợp tác đấy. Không thì...cậu chết với tôi. Seungyoun giơ tay thành nắm đấm hướng về phía hắn.
- Không cần anh phải nói. Nếu như con đàn bà kia đã dám làm như vậy với tôi thì tôi cũng nên chơi đùa với cô ta một chút.
- Thì ra là hồi trước anh cũng ngu nên mới yêu cô ta à? Seungyoun lại lên tiếng khiêu khích.
- Thôi! Bớt khịa nhau đi. Nhìn thấy tình hình sặc mùi khiêu khích nhau, Seungwoo nhanh chóng lên tiếng giải vây "Tối nay 7h tại Fleur"
- Được thôi! Jaewon cũng chấp thuận.
____________________________________________
7h tại Fleur
Hyeonsu được báo trước là mọi người sẽ có mặt tại Fleur để giải quyết việc của Yeonsoo, thì ngay lập tức cho nhân viên dọn dẹp không nhận khách. Vì hội nghị bàn tròn này toàn là người quyền lực trong giới giải trí. Hyeonsu sợ rằng cái hàn khí của những con người này sẽ khiến khách trong quán sợ mất.
Trong quán lúc này đã có mặt đầy đủ hội các anh em: Seungwoo, Seungyoun, Hangyul, Kookhoen, Byungchan, Dongpyo và đương nhiên có cả Jinhyuk và Jaewon. Bằng cách kì lạ nào đó mà khi Jinhyuk giáp mặt với Jaewon hai con người này chẳng hề gây hấn với nhau mà còn như anh em thân thiết lâu năm vậy. /Đẳng cấp của đánh ghen là thế này đây/
"Jeonsoo à, bây giờ em có rảnh không? Anh muốn gặp em"
"Dạ được, anh đang ở đâu thế?"
Vẫn là cái giọng giả tạo đó. Sự giả tạo đó làm cho anh tin tưởng trước giờ sao?
"Fleur! Em đến nhanh nhé"
Jinhyuk và Jaewon bây giờ xung quanh toàn là hàn khí phát ra ớn lạnh cả căn phòng. Hai người họ chán nản con đàn bà kia lắm rồi. Bây giờ đang nóng lòng vạch trần sự thật để xem cô ả còn mạnh miệng được bao lâu. Jinhyuk nhìn vào màn hình điện thoại rồi nhếch miệng cười: "Kịch hay rồi đây".
Từ cửa quán xuất hiện một người con gái xinh đẹp. Cô ta đảo mắt liếc nhìn xung quanh quán tìm kiếm bóng hình Jinhyuk. Trong lòng nghĩ "Anh ấy định làm gì bất ngờ cho mình sao"
- Jinhyuk à ! Anh ngồi ở đâu vậy? Hôm nay, quán không có một bóng người. Hình như đã có người bao quán. Vì thế suy nghĩ Jinhyuk sẽ làm gì bất ngờ cho cô tăng cao. Nhanh nhẹn đi kiếm Jinhyuk.
- Cô tìm Jinhyuk sao? Cậu ấy đi rồi. Để chúng tôi ở đây trò chuyện với cô! SeungWoo và Dongpyo bước tới trước mặt cô ta. Đằng sau còn có những người khác. Còn Jinhyuk và Jaewon thì đứng đằng sau cánh cửa phòng bếp.
- Là sao? Cô ta khó hiểu ngước mắt nhìn hai người
- Cô không hiểu sao? Dongpyo nhướn mày hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau mặt trời
Hayran KurguChỉ cần cậu có thể toả sáng. Chỉ cần có thể thấy cậu cười. Và chỉ cần mỗi ngày cậu có thể thật hạnh phúc... Tôi sẽ thay cậu gánh vác cả thế giới...