Chap 34: Cố chấp

360 48 0
                                    

7h30 tại JK Ent.

- Kim tổng! Anh sao lại đi làm rồi ạ? Sao anh không ở nhà nghỉ ngơi ? Tony định bước vô phòng của CEO để đặt tài liệu lên bàn cho cậu, đợi tới khi nào cậu khỏe rồi giải quyết. Nhưng vừa bước vô thấy Wooseok nên hơi ngạc nhiên.

- Anh không sao. Chuyện hôm qua anh nhờ em làm, đã điều tra xong chưa? Wooseok hỏi

- Dạ rồi ạ! Nói rồi, đưa cho Wooseok một xấp hồ sơ ghi đầy đủ thông tin của một người

- Cậu ta là Park Jaewon, là idol thuộc MX Ent. Đã ra mắt được 1 năm nhưng không thật sự nổi, lượng fan rất ít. Số lượng album bán ra và digital cũng không cao như các idol ra mắt cùng thời. Hiện tại cậu ta đã có vợ và đó chính là MC diễn viên Lee Yeonsoo. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này được giấu nhẹm đi còn lý do vì sao thì em không điều tra ra được.

- Em nói sao? Vợ á? Wooseok đang hết sức ngạc nhiên

- Dạ đúng vậy! Đây là những tấm ảnh mà em đã chụp được ngày hôm qua." Tony đưa cho Wooseok một sấp ảnh. Nhận ảnh từ Tony, lật từng bức xem thử, đôi mắt cậu trợn lên khi thấy hai người vui vẻ dắt nhau vô khách sạn. Mà vào khách sạn 1 nam 1 nữ thì chẳng còn nói cũng rõ để làm gì rồi.

Cậu không thể tin được cái loại đàn bà vô liêm sỉ này. Jinhyuk đã tin tưởng cô ta vậy mà bây giờ cô ta lại đối xử như vậy với anh.
' Nếu cô đã muốn diễn thì tôi đây sẵn sàng diễn cùng cô một vở kịch.' Wooseok cười nhếch miệng.

---------------

- Alo, em nghe nè cục cưng của em! Jeonsoo nâng giọng nói

- Anh nhớ em quá. Tối nay ở chỗ cũ nhé! Jaewon nói bằng cái giọng đểu.

- Được thôi, tối gặp lại. Yêu anh.

- Anh cũng vậy. Bye cưng

Tắt điện thoại rồi nhanh chóng cất vào túi, Yeonsoo quay lại đăng sau thì giật mình khi thấy Jinhyuk đang ở phía sau mình.

- Anh đứng đây làm gì vậy? Cô nói bằng giọng hơi run run.

- Hồi nãy em nói chuyện với ai mà nghe có vẻ thân mật thế? Jinhyuk khó chịu hỏi lại. Anh đang muốn nghe một lời giải thích từ Yeonsoo.

- À, anh trai của em ấy mà. Em muốn cảm ơn anh ấy vì đã tặng em chiếc đồng hồ, tụi em hay đùa tình cảm như thế. Cô nói dối không chớp mắt, vờ như đó là một vở kịch mà bản thân thỏa sức diễn.

- Vậy à. Tối nay anh có thể hoàn thành sớm buổi ghi hình nên anh đón em đi ăn nhé!

- Xin lỗi anh, hôm nay em hơi mệt để khi khác nhé. Ả giả vờ đau đầu, tướng đứng hơi loạng choạng

- Em có sao không? Để anh chở em về?

- Không sao! Em tự về được. Anh cứ đi quay tiếp đi.

- Vậy em nhớ cẩn thận nhé! Nếu không ổn thì gọi cho anh.

- Em biết rồi! Yêu anh.

Phía sau mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ