THẾ GIỚI NỢ TÔI MỘT MỐI TÌNH ĐẦU
Chương 10
Điều duy nhất Hạ Kha cảm thấy vui mừng chính là trong tình huống khẩn cấp này, anh chưa bịa lời nói dối quá hoàn mĩ mà dựa vào sự thật lúc trước. Nói cách khác, lý do thoái thác đó của anh nửa thật nửa giả, có nhà điều hành game thật song chi tiết cụ thể thực ra đều đã thảo luận gần hết rồi, cơ bản không cần Hình Vận chuẩn bị soạn hồ sơ này.
Giám đốc công ty đối phương phụ trách hạng mục này tên là Hà Ngộ, người quen cũ của anh, giúp đỡ diễn một vở kịch không có vấn đề gì, có điều hơi mất mặt.
Hạ Kha không có lựa chọn nào khác đành phải bất chấp khó khăn gọi người ta.
Đúng như dự đoán của anh, Hà Ngộ đồng ý ngay lập tức, nhưng bị mỉa mai là điều không thể tránh khỏi…
– Đãi ngộ của công ty cậu tốt nhỉ, nhân viên muốn yêu đương mà cũng được ông chủ nhiệt tình giúp đỡ đề phòng lừa đảo! Có phải muốn sắp xếp đám cưới cho người ta luôn không? Còn thiếu người không? Tôi cũng muốn đến.
– Cậu bị điếc hả? Tôi đã nói tình huống lần này đặc biệt rồi mà, nếu không nhúng tay vào vụ này thì Thẩm Thanh sẽ lật tung cả trời đấy!
– Chao ôi, sếp Hạ, thái độ, thái độ, chú ý thái độ, nhờ người giúp đỡ phải có thái độ đúng mực.
– Chỗ tôi có mấy chị em xinh đẹp, nếu cậu không có quan tâm… – Hạ Kha xưa nay đều cảm thấy dụ dỗ luôn hiệu quả hơn cầu xin.
– Ấy chết, nói sớm chứ, hai ta ai so với ai chứ, chút chuyện nhỏ chỉ cần cậu mở miệng, anh em đây quyết không chối từ!
– Ừ. – Mục đích đã đạt được, anh nói thẳng vào chuyện chính – Hẹn ở chỗ nào thuận tiện với cậu?
– Hiện tôi phải đến khu nghỉ dưỡng tiếp sếp đánh gôn.
– …Lão Lưu nhà cậu có bị bệnh không? Chơi gôn gì vào buổi thế này? Cậu đi soi đèn pin cho lão à? – Hạ Kha kinh ngạc một hồi mới dám chắc mình không nghe nhầm.
– Cậu đã quên trên đời này còn có loại gọi là hệ thống chiếu sáng sân golf à?
– Lắm tiền thế? – Đều là sếp như nhau, sao anh sống chán nản vậy nhỉ? Người ta mặc đẹp dưới ánh đèn sân gôn, còn mình tìm người diễn trò để lừa nhân viên!
– Tất nhiên không lắm tiền như thế rồi.
– … – Mẹ nó, dám trêu ông đây.
– Thì do trình độ của lão Lưu đấy, ban ngày đi đánh 18 lỗ sợ mất mặt nên chuyển sang buổi tối, tôi phụ trách dạy lão.
– Vậy rốt cuộc cậu có giúp được không? Cô ấy đang chờ cậu gửi địa chỉ đó, thời gian gấp gáp, cậu cho một câu trả lời chắc chắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomanceThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...