Phần 40

352 4 3
                                    

Hạ Kha suy nghĩ một lúc,

"Một tuần."

Cái loại như Hà Ngộ cứ ba phút lại thích một người, kiên trì tối đa cũng được một tuần.

Đương nhiên,trong một tuần này anh ta sẽ  tăng cường hỏa lực đến mức tối đa, không chỉ mỗi ngày một hộp hoa, mà còn có khả năng trực tiếp đến công ty của họ.

Mà vừa rồi chỉ dựa vào phản ứng của Hình Vận, khi nhìn thấy hộp hoa, cô không thể chịu đựng được kiểu tấn công này, tối đa trong một tuần!

Vì vậy, trong tuần quan trọng này, phải tránh để họ gặp nhau.

Nghĩ vậy, anh bổ sung thêm một câu,

"Vừa vặn cô có thể đi xem mắt".

"Thật sao?!" Hình Vận cảm động đến mức chỉ kém chút nữa là quỳ xuống tạ chủ long ân.

Anh ấy chắc chắn gật đầu.

  "Chỉ có điều có một điều kiện."

"Cái gì?"

"Trước khi xem mắt hãy gửi tư liệu của đối phương cho tôi xem. Tôi cảm thấy không có vấn đề gì thì cô mới được đi."

"... không được ... không được, điều này là không cần thiết."

"Vậy thì đừng nghỉ."

Vì kì nghỉ, cô đã thay đổi lương tâm và nói:

"Tôi nghĩ rồi, điều đó là cần thiết. Dù sao anh cũng có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, có anh giúp đỡ cầu còn không được!"

"Sau khi xem mắt xong hãy viết báo cáo cho tôi."

"Không phải chứ, đi xem mắt mà vẫn phải viết báo cáo?"

"Cô quả thực không muốn nghỉ ..."

"Nghe lời anh, tất cả nghe theo anh hết!"

"Ừ." Hạ Kha hài lòng. "Đi làm đi, ngày mai sẽ bắt đầu."

"..." Hình Vận không rời đi ngay lập tức, đứng yên tại chỗ, muốn nói rồi lại thôi.

Thấy thế, anh khẽ cau mày. "Có chuyện gì?"

"Hoa kia ..." Cô có thể lấy nó không?

"Cô muốn?"

"Ừ ..." Như Hạ Kha vừa nói, đây là lần đầu tiên cô nhận được hoa.  Ai đã gửi nó?  Tại sao lại gửi?  Những thứ này đều không quan trọng, quan trọng là cô đã  được tặng hoa!  Sự kiện này là đáng nhớ!

"Nếu muốn, tôi sẽ mua nó cho cô."

"... Anh muốn tặng hoa cho tôi sao?!" Cô được nhiều người yêu thương mà lo sợ.

"Không phải là hoa, mà là tấm gương."

"... ??"

"Ý nghĩa của cái này có nghĩa là luôn nhắc nhở cô giống quái vậy sao? Cô không có việc gì làm thì mang gương ra soi có hiệu quả rất tốt."

"Thế nhưng nó so với gương soi càng có tính xem xét ..."

"Vì vậy, cô muốn mang nó về nhà?"

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ