"Cho nên, có phải là anh đi xem mắt là dùng phương pháp tiêu cực chống lại cha mẹ của mình ? Thực tế, tại thời điểm đồng ý chia tay, hôn nhân đối với anh đã không có ý nghĩa gì,chẳng qua để hoàn thành nhiệm vụ thôi, phải không?"
"Ừ ..."
"Cho dù ngày đó người đến không phải là em , anh cũng sẽ phát triển sâu sắc bằng cách kết hôn với đối phương một cách nhanh nhất chứ?"
"... Ừ."
Hình Vận hít một hơi thật sâu, cố gắng hồi phục cảm xúc của mình.
Chuyện tới hôm nay, cô tức giận cũng tốt, cuồng loạn cũng được,có thể đổi lấy cũng chỉ là câu "xin lỗi" vô nghĩa.
Cô chỉ có thể buộc mình bình tĩnh lại: "Đột nhiên nói với tôi những lời này cũng là vì ... hai người tái hợp lại sao?"
"Không có."
"Không có?" Hình Vận có phần ngạc nhiên,bất giác nói.
Đêm hôm qua đã phát triển đến mức đó, lại có thể không tái hợp sao?
"Ừ." Sở Nam mất mát gật đầu: "Cô ấy nói,nếu anh đã quên cô ấy và nhanh chóng lao vào mối quan hệ mới, cô ấy sẽ khó chịu, buồn, hoặc thậm chí hối hận; nhưng rõ ràng không quên mà kéo người vô tội xuống nước, loại hành vi này khiến cô ấy cảm thấy ghê tởm ".
"Hoàn toàn là những lời chị Thẩm Thanh đã nói ..."
"Sao em biết?!" Sở Nan nhìn cô hết sức ngạc nhiên.
"..." Hình Vận ý thức được mình lỡ miệng.
Anh tuy thẳng thắn nói thật nhưng từ đầu đến cuối anh chưa nói với cô bạn gái cũ của anh là ai,có lẽ sợ cô sẽ oán trách Thẩm Thanh, lại có lẽ là sợ cô sau đó còn làm chung công ty với Hạ Kha ít nhiều cũng thấy xấu hổ.
Bất luận thế nào, tóm lại,nếu anh đã không nói, cô cũng không nhất thiết phải vạch trần.
Kết quả là, cô vẫn không cẩn thận lỡ miệng ...
"Em biết điều đó khi nào?"
Hình Vận mím môi thẳng thắn nói:
"Tối qua."
"Em ..."Tối hôm qua có thể khiến cô nhìn thấy tất cả cũng chỉ có lúc anh ta mất kiểm soát ở trước cửa phòng họ:
"Tối hôm qua em đều nhìn thấy hết?"
Cô im lặng gật đầu.
"Xin lỗi, anh ..."
"Có xin lỗi cũng gì chỉ để trong lòng anh cảm thấy nhẹ nhõm sao? Đối với em nó không có tác dụng gì." Hình Vận ngắt lời anh.
Anh im lặng nói không lên lời.
Quả thực những tổn thương đã gây ra, không phải "xin lỗi" là có thể xóa bỏ.
"Anh hiện tại dự tính như thế nào?" Sau một hồi, Hình Vận phá vỡ sự im lặng.
"Chúng ta ..." anh ấp úng mãi mới nói ra miệng câu:"Chia tay."
" Được..." Cuối cùng cô cũng bị đá?
Đột nhiên cảm thấy nhẹ nhõm, đây có phải là cảm giác bị thất tình?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomansaThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...